ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

ชวนมากินกาแฟที่ห้องรับแขกบ้านเพื่อน มิดซัมเมอร์คาเฟ่

ทุกเช้าที่เรานั่งรถผ่านแถววงศ์สว่างเพื่อเดินทางไปทำงาน เราต้องผ่านร้านกาแฟร้านนี้ทุกวัน  มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe) ซึ่งดึงดูดสายตาเราทุกครั้งเพราะตัวตึกทาสีเหลืองสดใสโดดเด่นกว่าตึกอื่นๆ  จนเราต้องมาร์คร้านกาแฟนี้ไว้ในใจว่าต้องแวะมาเช็คอินให้ได้ มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe) ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพ-นนท์ เลยแยกวงศ์สว่างมานิดเดียว เดินทางก็สะดวกมีทั้งรถประจำทางและรถไฟใต้ดิน  แต่ที่จอดรถหน้าร้านไม่มีนะ ต้องเอารถไปจอดไว้ในบิ๊กซีวงศ์สว่างแล้วเดินข้ามถนนมาหน่อยเดียว

แวะกินกาแฟที่ มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe)

มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe)

แล้ววันที่เรารอคอยก็มาถึง เรามาถึงร้านมิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe)ตั้งแต่เช้า  ผู้คนเลยดูบางตาซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการเพราะจะได้ถ่ายรูปอย่างสบายใจ  เราชอบการตกแต่งภายในร้าน มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe) มาก ทั้งมุมเคาน์เตอร์ที่วางเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์ต่างๆ เมนูเครื่องดื่มต่างๆ พร้อมตู้ขนมเล็กๆ

มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe)

อีกมุมหนึ่งของ มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe) ที่เราชอบคือ มุมโซฟาน่านั่งและมีภาพเพ้นท์ด้านหลังให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนมานั่งดื่มกาแฟและกินขนมในห้องนั่งเล่นบ้านเพื่อน แถมยังมีบันไดวนเพิ่มความเก๋เข้าไปอีก และที่กำแพงร้านด้านนอกก็มีรูปเพ้นท์น่ารักๆ ไว้ถ่ายรูปคู่กับกาแฟแก้วโปรดของคุณ

มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe)

ส่วนเมนูเครื่องดื่มและขนมก็มีให้เลือกสารพัด เช่น กาแฟลาเต้ (Latte) ร้อนและเย็น กาแฟเอสเปรสโซ่ (Espresso) ร้อนและเย็น  ถ้าคุณไม่ชอบรสชาติความขมของกาแฟ มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe) ก็มีตัวเลือกอื่นให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นชาไทยหรือชาเขียวทั้งเมนูร้อนและเย็น  ส่วนขนมรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน  เราได้ชิมครัวซองท์ร้อนๆ ไส้ช็อกโกแลต  กรอบนอกนุ่มในหอมเนยฟินมากบอกเลยชิ้นเดียวไม่พอ  และเมนูเค้กต่างๆ ก็น่ากิน

หากเพื่อนๆ ผ่านมาแถววงศ์สว่าง  อย่าลืมมาเช็คอินกินกาแฟและขนมที่ มิดซัมเมอร์คาเฟ่ (Midsummercafe) กันนะ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือแนะนำ ที่เที่ยวในกรุงเทพ บอกเลยว่าวันหยุดห้ามพลาดกันเลยทีเดียว อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top