ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

แนะนำ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่สามารถเที่ยวพักผ่อนได้แบบสบายกายสบายใจสุดๆ

ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยวที่ต้องบอกเลยว่ามีความสำคัญมาก ๆ เลยในการเที่ยวสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวแต่อยู่ที่กรุงเทพ อยากท่องเที่ยวในสถานที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติและได้พักผ่อนกายและใจต่าง ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่าสามารถเที่ยวพักผ่อนได้แบบสบายกายสบายใจสุด ๆ 

แนะนำ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องงเที่ยวใกล้กรุงเทพที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานกาญจนภิเษก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มีศูนย์เกี่ยวกับพันธุ์ไม้ให้เรานั้นสามารถชมพันธุ์ไม้ชายน้ำ สัตว์นำต่าง ๆ และยังเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ร่มเย็น มีต้นไม้เยอะ เป็นอีกสถานพักผ่อนที่น่าสนใจมาก ๆ 

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

สถานที่ท่องงเที่ยวใกล้กรุงเทพที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถ้ำฤๅษีเขางู ตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพมาก ๆ ภายในถ้ำมีพระพุทธรูปให้เรานั้นสามารถเข้าไปกราบไหว้บูชา ด้านนอกก็มีวิวบรรยากาศที่สวยงามและศิลปะที่น่าเดินเยี่ยมชมมาก ๆ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เรานั้นสามารถเดินทางได้แบบสะดวกสุด ๆ 

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

สถานที่ท่องงเที่ยวใกล้กรุงเทพที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดน้ำเขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นตลาดน้ำที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ขึ้นชื่อว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีโซนที่เป็นตลาดน้ำให้เรานั้นสามารถไปจับจ่ายใช้สอย ซื้อของกลับไปฝากที่บ้านกันได้ และยังมีโซนดอกไม้ให้เรานั้นสามารถไปเยี่ยมชมได้ สวยงามสุด  ๆ

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความใกล้กรุงเทพ เราสามารถขับรถไปเที่ยวได้แบบสะดวกสบายและประหนัดในเรื่องของเวลาการเดินทางไปได้เลย

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวภาคกลางอื่นๆ เช่น ชวนมากินกาแฟที่ห้องรับแขกบ้านเพื่อน มิดซัมเมอร์คาเฟ่ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top