ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

แนะนำ ที่เที่ยวลุยๆเชียงใหม่ น่าเที่ยวสุดๆ คนที่ชอบความท้าทายไม่ควรพลาด

ที่เที่ยวลุยๆเชียงใหม่ นั้นเป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบให้เรานั้นได้เลือกสรรที่จะไปเที่ยวให้มีความถูกใจและเข้ากับสไตล์ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนวลุย ๆ ที่เชียงใหม่ บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบความท้าทายไม่ควรพลาด เอาใจคนชอบเที่ยวแบบลุย ๆ 

แนะนำ ที่เที่ยวลุยๆเชียงใหม่

ที่เที่ยวลุยๆเชียงใหม่

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวของสายลุยที่จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่าสนุกแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ X Centre Chiang Mai เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ ให้เรามาขับรถ buggy offroad ไปตามเส้นทางที่มีความวิบาก คดเคี้ยวสุด ๆ บอกเลยว่าทดสอบความกล้าและทักษะการขับขี่สุด ๆ ให้เราได้โชว์ฝีมือกัน สายลุยไม่ควรพลาด

ที่เที่ยวลุยๆเชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวของสายลุยที่จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่าสนุกแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Phoenix Adventure Park เป็นอีกสถานที่ให้สายลุยได้มาทดสอบความกล้าและความท้าทาย บนต้นไม้และยังมีกิจกรรมมากมายให้เราได้ทำอีกด้วย แถมยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย ทั้งป่าไม้และน้ำตก สนุกแน่นอน

ที่เที่ยวลุยๆเชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวของสายลุยที่จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่าสนุกแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Balloon Adventure Thailand เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถขึ้นไปชมวิวแบบ 360 องศา ในมุมมอง  Bird’s Eyes View ให้เราไปสูดอากาศที่บริสุทธิ์ บอกเลยว่าเปิดมุมมองใหม่ ๆ ของเราแน่นอน อาจจะมีความหวาดเสี่ยวสักนิดหน่อย ขาลุยต้องมา

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชองสายลุยที่เชียงใหม่ บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบความท้าทาย ตื่นเต้น ต้องห้ามพลาด

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือแนะนำ ที่เที่ยวบ้านแม่กำปอง บรรยากาศดีอยู่ใกล้ธรรมชาติ ที่คุณไม่ควรพลาด อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top