ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

แนะนำ 3 ที่เที่ยวเขาใหญ่ บรรยากาศดีน่าเที่ยวสุดๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

ที่เที่ยวเขาใหญ่ เป็นอีกสถานที่ที่คนนิยมมากเที่ยไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหนเราก็สามารถไปเที่ยวรับบรรยากาศดี ๆ ได้ และมีการท่องเที่ยวทุกรูปแบบถือว่ามีความครบเครื่องมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด 

แนะนำ ที่เที่ยวเขาใหญ่

ที่เที่ยวเขาใหญ่

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่ยบอกเลยว่ามีความสวยงามและมีบรรยากาศที่ดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ The Mew เขาใหญ่ เป็นอีกร้านอาหารและร้านคาเฟ่ให้เรานั้นสามารถไปถ่ายภาพสวย ๆ มีอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย บรรยากาศในร้านมีความอบอุ่น และยังมีลานตลาดงานฝีมือแบบเก๋ และสินค้า Organic ในราคาที่ประหยัดรอให้เราไปช็อปกันได้

The Bloom by ทีวีพูล

สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่ยบอกเลยว่ามีความสวยงามและมีบรรยากาศที่ดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ The Bloom by ทีวีพูล สวนดอกไม้ที่มีขนาดใหญ่ มีสวนดอกไม้ให้เราได้ชื่นชม อยู่ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติ มีดอกไม้มากมายนานาชนิด ที่บานรอให้นักท่อลเที่ยวมาเที่ยวแบบตลอดทั้งปี

พิชญ์เขาวงกต ที่เที่ยวเขาใหญ่

สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่ยบอกเลยว่ามีความสวยงามและมีบรรยากาศที่ดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ พิชญ์เขาวงกต Pete Maze เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวมีเขาวงกตให้เรานั้นเดินเที่ยวเพลิน ๆ น่าพาครอบครัวมาเที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ 

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในบางส่วนเท่านั้นอบกเลยว่าสายคนชอบท่องเที่ยวบรรยากาศดี ๆ มีความใกล้กรุงเทพบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการที่เที่ยวทะเล หรือท่องเที่ยวเชิงเกษตร ใกล้กรุงเทพ ใกล้ชิดธรรมชาติผ่อนคลายสไตล์คนกรุง อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top