ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

เที่ยวกรุงเทพ แหล่งของกินน่าทานและมีสถานที่ถ่ายรูปมากมาย

ในช่วงต้นปีเทศกาลที่ใคร ๆ ก็สรรหาแหล่งเดินทางท่องเที่ยวนั้น สำหรับใครที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร แล้วติดปัญหาเรื่องการเดินทาง ไม่มีเวลามากพอที่จะออกท่องเที่ยวต่างจังหวัด สถานที่เที่ยวทะเล หรือติดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการใช้ท่องเที่ยว ก็ไม่ต้องเศร้าอีกต่อไป เพราะอย่าลืมว่าในจังหวัดกรุงเทพฯนั้นก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าเที่ยว น่าไปเยือน เก็บภาพสวย ๆ เป็นที่ระลึกอีกด้วย  สำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดกรุงเทพ ฯ นั้นอาจจะไม่ได้เน้นในลักษณะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เพราะกรุงเทพ ฯ เป็นลักษณะของเขตเมือง แต่ข้อดีของ เที่ยวกรุงเทพ นั้นมีอยู่มากมายหลายข้อ อาทิมีความสะดวกในการเดินทางเพราะหากไม่มีรถส่วนตัว ก็สามารถนั่งรถขนส่งสาธารณเที่ยวได้ ในราคาที่ประหยัด อีกทั้งในหนึ่งวัน สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้หลายสถานที่ หากวางแผนการท่องเที่ยวมาดี  เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวที่วิวสวยหลักล้านน่าไปสักครั้งในชีวิต  เที่ยวกรุงเทพ สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ มหานคร สกายวอล์ค หรือที่หลายคนมักเรียกติดปากกันว่าอาหารคิงเพาเวอร์มหานคร เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทย สามารถเห็นวิวทิวทัศน์จังหวัดกรุงเทพฯ ได้รอบทิศทาง ทุกมุม ทุกองศาเลยทีเดียว โดยมีจุดชมวิวที่คนไปเที่ยวไปเยือนแล้วต้องเช็คอินหรือไปสัมผัส เก็บรูปสวย ๆ มาให้ได้ นั่นคือชั้นดาดฟ้าที่ก่อสร้างด้วยพื้นเป็นวัสดุกระจกใสที่มีขนาดความใหญ่ที่สุดในโลก  เรียกได้ว่ามีความโอ่อ่าหรูหรา ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาเยือนมหานคร สกายวอล์คสักครั้งนั้นก็สามารถมาได้ทุกวัน เปิดตั้งแต่ 10 โมง ไปจนถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว  […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ท่องเที่ยวเชียงราย ขึ้นเหนือแอ่วบรรยากาศปลายฝนต้นหนาว

สำหรับในช่วงต้นปีเช่นนี้ เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนนั้นก็กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่จะหาเวลาไปท่องเที่ยวรับสัมผัสความหนาว ที่เที่ยวทะเล บรรยากาศกำลังดี ดื่มด่ำกับความหนาว บรรยากาศดี ๆ เพราะประเทศไทยนั้นจัดเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนแทบทั้งปี จะมีช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนในรอบหนึ่งปีเท่านั้นที่จะมีโอกาสหนาว  สำหรับในประเทศไทยนั้น หากพูดถึงบรรยากาศที่หนาว ทุกคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาคเหนือ ภูมิภาคเหนือสุดของประเทศไทย ถึงกระนั้นภาคเหนือก็มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาล มีจังหวัดหลายจังหวัด หากจะให้ไปท่องเที่ยว ขอแนะนำ ท่องเที่ยวเชียงราย เชื่อเหลือเกินว่าจังหวัดเชียงรายนั้นเป็นจังหวัดที่น่าสนใจ มีเสน่ห์น่าเที่ยวจังหวัดหนึ่งทีเดียว ดังนั้นก่อนความหนาวจะจากเราชาวไทยทุกคนไป ต้องรีบเตรียมตัวไปสัมผัสความหนาวกันเลยที่เชียงราย  ท่องเที่ยวเชียงราย ชมผลงานศิลปะที่มีเสน่ห์และสวยงาม ท่องเที่ยวเชียงราย สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ วัดห้วยปลากั้ง เป็นวัดที่ประกอบไปด้วยเจดีย์ 9 ชั้น เป็นวัดที่มีความแปลกตาไม่เหมือนใครในรูปแบบล้านนา โดยหลังคาวัดนั้นทาด้วยสีที่ฉูดฉาดสวยงามสีแดง และตลอดแนวสองบันไดทั้งสองข้างก็มีรูปปั้นมังกรสวยงามน่าเกรงขาม อีกทั้งยังมีความละเอียดในเรื่องของราศีต่าง ๆ ทั้ง 12 ราศี โยความสวยงามระยิบระยับนั้นเกิดจากการประดับด้วยกระจกสี จะส่องประกายสวยงามยิบยับอย่างมากเมื่อมีการเปิดไฟดวงไฟที่จัดประดับไว้ในช่วงกลางคืน เรียกได้ว่ามีความเด่นสง่าสวยงามมีเสน่ห์อย่างมาก  ท่องเที่ยวเชียงราย สถานที่ที่ต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ พิพิธภัณฑ์บ้านดำ สำหรับนักท่องเที่ยวหรือใครที่ชื่นชอบเป็นสาวกของผลงานศิลปะนั้น เที่ยว “วัดร่องขุ่น” วัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความงดงาม เชื่อเหลือเกินว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักพิพิธภัณฑ์บ้านดำ โดยมีศิลปินผู้โด่งดังทั่วโลก อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นมา […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก

เที่ยวจังหวัดราชบุรี ในวันหยุดเดินทางง่ายประหยัดงบสุด ๆ

สำหรับใครที่ต้องการอยากผ่อนคลาย อยากออกเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุด หรือวันสำคัญต่าง ๆ นั้น แต่ติดที่ปัญหาตรงที่มีเวลาในการเดินทางน้อย มีงบประมาณในการเที่ยวที่จำกัด สถานที่เที่ยวทะเล การเลือกเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียง โดย เที่ยวจังหวัดราชบุรี ก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ในการออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างมาก  เพราะเดินทางง่าย เส้นทางไม่สลับซับซ้อน อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ประหยัดค่าเดินทาง ใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน สามารถเดินทางแบบไม่ต้องค้างคืนให้เปลืองค่าที่พัก ค่าเช่าโรงแรม เรียกได้ว่าประหยัดงบประมาณในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างมากเลยทีเดียว  เที่ยวจังหวัดราชบุรี ดื่มด่ำธรรมชาติบรรยากาศที่เงียบสงบ เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ ตลาดโอ๊ะป่อย ตลาดพื้นที่ตั้งอยู่ในอำเภอที่เราคุ้นเคยกันดี คืออำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บรรยากาศภายในตลาดจะไม่เหมือนตลาดนัดทั่วไป เป็นบรรยากาศที่เย็นสบาย ดื่มด่ำกับความสวยงามของแม่น้ำภาชี มีร้านขายสินค้ามากมาย มีทั้งสินค้าในท้องถิ่นพื้นบ้านหลากหลาย  รวมถึงสินค้าประเภทอาหาร ขนม ให้คนที่มาเดินเที่ยวจับจ่ายใช้สอย อีกทั้งยังมีกิจกรรมในบริเวณตลาดในช่วงเช้าตรู่ โดยพระสงค์นั้นจะมาโดยการล่องแพ เรียกได้ว่าสำหรับนักท่องเที่ยวสายบุญก็สามารถเตรียมตัวทำบุญตักบาตรกันกันที่ตลาดเช้าโอ๊ะป่อยกันได้เลย  เที่ยวจังหวัดราชบุรี สถานที่ต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดขนอน สำหรับคนที่ชื่นชอบการชมงานศิลปะมรดกทางวัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดขนอนนั้นได้รวบรวมศิลปะหนังตะลุงไว้มากกว่า 300 กว่าตัว นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ร่วมอีกมากมายทั้งการสอนศิลปะวัฒนธรรมต่าง ๆ อาทิสอยดนตรีไทย สอนเชิดหนังตะลุง รวมถึงสอนวิธีการตอกหุ่นหนังตะลุงแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังมีการสอนทำพวงกุญแจที่ระลึกอีกด้วย เที่ยวจังหวัดราชบุรี […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ดอยอ่างขาง งดงามไปด้วยธรรมชาติชมทะเลหมอก ดอกไม้เมืองหนาว

ดอยอ่างขาง เหมาะมากๆสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆที่น่าประทับใจ ที่เที่ยวทะเล  โดยใกล้ชิดกับธรรมชาติมีดอกไม้เมืองหนาวและทิวเขาทะเลหมอก ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพสวยๆ รับชมพระอาทิตย์ตกและพระอาทิตย์ขึ้นที่ดอยอ่างขางในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันนักขัตฤกษ์ต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่  ดอยอ่างขาง อากาศเย็นสบายท่ามกลางภูเขาที่รายล้อม สำหรับพื้นที่ ดอยอ่างขาง นั้น วิวที่สวยงามที่สุดดอกไม้นานาพรรณชมพญาเสือโคร่งบาน แต่ก่อนเป็นสถานที่ที่ชาวเขาต่างทำไร่เลื่อนลอย ด้วยการปลูกฝิ่น แต่ต่อมาได้เปลี่ยนมาปลูกดอกไม้เมืองหนาวและพืชเมืองหนาว ทำให้เป็นที่สนใจของหลายๆคน และด้วยความสวยงามของสถานที่แห่งนี้ที่มีดอกพญาเสือโคร่งบานในช่วงหน้าหนาวสวยงามตระการตา ทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้เห็นภาพต่างๆ และแห่กันขึ้นมาเที่ยวชมกันอย่างไม่ขาดสาย สำหรับที่นี่นอกจากจะมีดอกพญาเสือโคร่งแล้ว ดอยอ่างขาง ยังมีไร่สตอเบอรี่ที่ปลูกบนดอยอ่างขาง มีไร่ชาที่กินพื้นที่หลายตารางเมตร มีดอกไม้และผลไม้ที่จะปลูกได้ในเฉพาะเมืองหนาวเท่านั้น “ภูกระดึง” ยอดเขาที่นักเดินป่าต้องไปเยือน และยังเป็นสถานที่ศึกษาให้กับผู้ที่สนใจได้เข้ามาศึกษา ไม่ว่าจะเป็นเกษตรหลวงอ่างขาง สตอเบอรี่หมู่บ้านนอแล และที่อื่นๆ อีกมากมายและจุดไฮไลท์ก็คืออุโมงค์ดอกพญาเสือโคร่ง ที่เมื่อวิ่งผ่านตามเส้นทาง จะได้พบความสวยงามที่สุดแสนจะโรแมนติก สำหรับใครที่อยากไปเที่ยว ดอยอ่างขาง ทุกคนจะสามารถเข้ามากางเต็นท์ แต่ขอบอกเลยว่าใครที่ชอบการกางเต็นท์จะต้องเตรียมเต็นท์มาเองเท่านั้น จะไม่มีเต็นท์บริการให้กับนักท่องเที่ยว ที่นี่จะมีร้านอาหารบนดอย ซึ่งจะเป็นร้านของชาวบ้านให้ทุกคนได้กินอาหารพื้นเมือง ซึ่งที่นี่ไม่ต้องกลัวว่า จะไม่มีเงินซื้อเนื่องไม่ได้พกตังค์มา เพราะที่นี่มีตู้ atm ให้ทุกคนได้สะดวกสบายในการใช้เงิน การเดินทางอาจจะค่อนข้างคดเคี้ยวแต่ขึ้นมาถึงแล้วทุกคนจะต้องจดจำไม่รู้ลืม

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ดอยเสมอดาว จังหวัดน่านกางเต็นท์ชมบรรยากาศสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ

ดอยเสมอดาว สถานที่ยอดฮิตที่ทุกคนสามารถเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศช่วงหน้าหนาวได้ที่อุทยานแห่งชาติศรีน่าน ที่อยู่ในจังหวัดน่าน ทางภาคเหนือ ซึ่งเป็นธรรมชาติที่มีพื้นที่โล่งกว้างและอยู่เหนือระดับน้ำทะเล 888 เมตร ที่นี่ถือว่าเป็นดอยที่ยังไม่ได้สูงที่สุดของจังหวัดน่าน สถานที่ท่องเที่ยวทะเล แต่รับรองเลยว่า สถานที่แห่งนี้จะสวยงามมากที่สุดที่เคยได้เห็นมา เพราะมีธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์มาก ดอยเสมอดาว ชมดาวระยิบระยับยามค่ำคืน นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการกางเต็นท์หรือพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างจริงจัง เมื่อได้มาที่ ดอยเสมอดาว ทุกคนจะต้องประทับใจกับการพักผ่อนกางเต็นท์ ณ จุดชมวิวที่สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกในที่เดียวกัน แถมเมื่อทุกคนได้ขึ้นไปพบกับทะเลหมอก บอกได้เลยว่า ที่นี่มีหมอกหนามองไปเหมือนทะเลหมอกที่ทุกคนเคยเห็นการรีวิวในที่ต่างๆ บรรยากาศช่วงเย็นจะทำให้ทุกคนรู้สึกได้ว่าที่นี่คือ วิวหลักล้านจริงๆ สำหรับ ดอยเสมอดาว นี้เปิดรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในธรรมชาติตลอดปี โดยช่วงที่เหมาะสำหรับกางเต็นท์เที่ยงค้างคืนคือตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์ เพราะเป็นช่วงที่อากาศเย็นสบาย รวม 10 สถานที่ท่องเที่ยว ที่ดูดาว สัมผัสอากาศหนาวได้เต็มที่ มีบรรยากาศดีๆ ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึก สำหรับการเดินทางมาที่นี่นั้น ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ สามารถขับรถยนต์ส่วนตัวขึ้นมาถึง ณ จุดค้างแรมได้เลย ทำให้นักท่องเที่ยวต่างนิยมมาเที่ยวที่นี่ในวันหยุดยาวหรือวันพักผ่อนสุดสัปดาห์ หากทุกคนอยากจะมาเที่ยวที่ ดอยเสมอดาว สามารถโทรเข้ามาสอบถามที่อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน กันได้เลย ที่นี่ ไม่มีค่าเข้าชม แต่จะมีค่าที่พักแรมหรือที่กางเต็นท์ โดยทุกคนสามารถจับจองกันได้ผ่านแอพพลิเคชั่นของอุทยาน ที่นี่ยังมีวิวอีกมากมายให้ทุกคนได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ที่มีเกมสนุกๆมาให้คุณได้เลือกเล่นครบทุกรูปแบบ ติดตามความสนุกกันได้แล้ววันนี้สมัครสมาชิกฟรีได้ที่ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ดอยม่อนแจ่ม ท่องเที่ยวธรรมชาติชมทะเลหมอกสัมผัสอากาศหนาว

ดอยม่อนแจ่ม วิวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติในภาคเหนือ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในหน้าหนาวที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดการเดินทาง ท่ามทางกลางธรรมชาติบนภูเขาสูงได้เห็นหมอกสวยๆ ที่เที่ยวทะเล และยังสามารถเห็นดอยต่างๆ อย่างดอยหลวงเชียงดาวและดอยอินทนนท์ จึงเป็นที่ท่องเที่ยวสำคัญไปแล้วของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่ถือว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสบรรยากาศมากที่สุดในตอนนี้  ดอยม่อนแจ่ม ชมวิถีชีวิตชาวเขาถ่ายภาพประทับใจที่จุดชมวิว สัมผัสลมหนาวบนภูเขาที่สูงเล็กๆ อย่าง ดอยม่อนแจ่ม ถ่ายภาพกับสวนดอกไม้สีสันสวยงาม เป็นดอกไม้เมืองหนาวที่ทุกคนจะได้พบเห็นเฉพาะที่ภาคเหนือบนดอยม่อนแจ่มได้ตลอดทุกช่วงฤดู โดยส่วนใหญ่แล้วที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนมกราคม และจะมีที่พักสวยๆมากมายให้นักท่องเที่ยวได้จับจองเมื่อมาพักผ่อนที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่พักแบบบ้านพัก หรือจะจองเป็นลานกางเต้นท์ ให้ทุกคนสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดก็มีให้ทุกคนด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่อยากมาเที่ยว ดอยม่อนแจ่ม สามารถเดินทางโดยใช้เวลาจากตัวเมืองเชียงใหม่ไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็ถึงดอยม่อนแจ่มกันแล้ว โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม หมู่บ้านม้งหนองหอย จังหวัดเชียงใหม่ อากาศเย็นสบาย กับวิถีชีวิตชาวเขาที่อาศัยอยู่บนดอย ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่นี่มีเส้นทางการสัญจรที่ยากลำบากพอสมควร มีร้านอาหารเพียงไม่กี่ร้าน ทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้ขึ้นไปสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเขาได้เข้าใจความเป็นอยู่ของผู้คนที่นี่มากขึ้น ถ้าใครอยากหาสถานที่เที่ยวในช่วงหน้าหนาวหรือช่วงเทศกาลปีใหม่ ดอยม่อนแจ่ม ถือเป็นสถานที่หนึ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาดหากมีโอกาสได้มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ก็ลองขึ้นมาสัมผัสอากาศหนาว ณ สถานที่แห่งนี้กันดู รับรองเลยว่า ทุกคนจะต้องติดใจไปกับบรรยากาศที่หาไม่ได้จากภาคไหน ๆ โดยทุกคนสามารถเลือกได้ว่า จะกางเต็นท์หรือจองห้องพัก ซึ่งราคาก็แตกต่างกันออกไป เที่ยวตามสไตล์ที่ทุกคนต้องการ

Read More
ภาคอีสาน

ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ปักมุดไว้เดินทางไปเที่ยวกันเป็นครอบครัว

ท่องเที่ยวเขาใหญ่ นาทีนี้การหาที่พักผ่อนหย่อนใจคงเป็นอะไรที่หลายคนต่างก็ตามหา สถานที่ท่องเที่ยวทะเล และแน่นอนว่าสถานการณ์โควิด – 19 ที่เริ่มมาระลอกใหม่ ก็สร้างความกังวลใจกับการออกมาเที่ยวไม่น้อยเลย แต่ถ้าเลือก ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่ที่มีแต่ธรรมชาติ ร่ายล้อมไปด้วยป่าเขา พร้อมกับอากาศสุดแสนบริสุทธิ์ ก็น่าจะลองหาเวลาไปกันเป็นครอบครัว เพียงแต่จะต้องเซฟตัวให้ดี เลือกไปเที่ยวในสถานที่ที่ไม่มีคนพลุกพล่าน เน้นโฟกัสไปกับธรรมชาติ และที่พักแบบส่วนตัว ก็ช่วยคลายความกังวลเรื่องโควิด – 19 ไปได้ ท่องเที่ยวเขาใหญ่ บรรยากาศดีสูดกลิ่นไอของธรรมชาติ ท่องเที่ยวเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่น่าสนใจ ก็คือ จุดชมทิวทัศน์ผาตรอมใจ สำหรับสถานที่นี้นับว่าเป็นจุดชมทิวทัศน์ที่ทำให้คนเห็นภาพของป่าเขาที่ไกลสุดลูกหูลูกตา สามารถสูดกลืนบรรยากาศของธรรมชาติได้ดี โดยบริเวณนั้นก็จะมีจุดที่ทุกคนสามารถมานั่งเล่น จิบชา จิบกาแฟ เพื่อชมวิวในระดับที่ไม่สามารถประเมินราคานี้ได้ ซึ่งวิวนี้ในแต่ละวันก็มีบรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน สามารถมาเก็บภาพความประทับใจได้ ท่องเที่ยวเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ สระน้ำผุด จัดว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่สามารถดื่มดำกับบรรยากาศธรรมชาติได้เป็นอย่างดี เพราะตัวน้ำเป็นน้ำที่ผุดจากธรรมชาติที่มีความฟ้าอมน้ำทะเลที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ ซึ่ง ณ ที่แห่งนี้ ก็จะมีทั้งหมดอยู่ 4 บ่อด้วยกัน สามารถลงไปว่าย ดำ ผุดขึ้น ท่ามกลางน้ำใส สร้างความสดชื่นให้กับร่างกายได้ และที่สำคัญเหมาะมากกับการเก็บภาพเพื่อสร้างความประทับใจ ท่องเที่ยวเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวสุดท้ายที่น่าสนใจ […]

Read More
ภาคตะวันออก

เที่ยวสมุทรปราการ เที่ยวชิลๆเดินทางสะดวกประหยัดค่าใช้จ่ายสุดๆ

สำหรับในช่วงปีที่ผ่านมา เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนไทยทั่วประเทศทั่วทุกภูมิภาค โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เมืองหลวงกรุงเทพ ฯ และเขตพื้นที่ใกล้เคียง เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักหน่วงกันทั้งปี ที่เที่ยวทะเล เพราะต้องเผชิญกับปัญหามากมายรุมเร้ามาตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องงาน เศรษฐกิจการเงิน โรคระบาด สุขภาพ  การเลือกท่องเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดที่ประหยัดค่าใช้จ่าย เดินทางง่ายใช้เวลาไม่นาน อย่างจังหวัดใกล้ ๆ ขอแนะนำ เที่ยวสมุทรปราการ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของคนกรุงเทพ ฯ เป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่จะประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง  เพราะการท่อง เที่ยวสมุทรปราการ ในหนึ่งวันนั้นสามารถท่องเที่ยวได้มากมายหลายสถานที่ เรียกได้ว่าการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการนั้นคุ้มค่าคุ้มราคากับงบประมาณ และเวลาที่เสียไปอย่างมากทีเดียว  เที่ยวสมุทรปราการ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เที่ยวสมุทรปราการ สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ เมืองโบราณสมุทรปราการ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมาก เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน เป็นสถานที่เมืองจำลองของประเทศไทยทั้ง 4 ภาค โดยมีสโลแกนที่น่ารักว่า เที่ยวไทยได้ในที่เดียว โดยสถานที่เมืองโบราณแห่งนี้รวมพื้นที่ทั้งหมด 800 ไร่ โดยแบ่งโซนจัดแสดงพื้นที่จำลอง 4 ภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคอีสาน โดยสร้างเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมจำลองอย่างสวยงาม และเหมือนสถานที่จริง เก็บรายละเอียดเสมือนได้เยือนสถานที่จริง เรียกได้ว่าใช้เวลาท่องเที่ยวกันทั้งวันก็ไม่รู้ว่าจะเที่ยวหมดหรือไม่   เที่ยวสมุทรปราการ […]

Read More
Back To Top