ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

การท่องเที่ยวแบบประหยัด ไม่เน้นกลิ่นเน้น ธรรมชาติเหมาะกับยุคนี้

หลายคนชอบมองในเรื่องของการกินการเที่ยว พร้อมกันไปทั้งหมดแต่บางคนก็อยากจะไปเที่ยวโดยที่ไม่ได้เน้นในเรื่องกินยกตัวอย่างเช่นถ้าเราเป็นคนที่ไม่ได้สนใจเรื่องอาหารการกินมาก นักเป็นคนที่กำลังดูแลสุขภาพตนเอง การท่องเที่ยวแบบประหยัด ของเรานั้นก็น่าจะเน้นในเรื่องของการเที่ยวแบบ ธรรมชาติ ดีที่สุด เราอาจจะใช้ชีวิตในการชมธรรมชาติไม่ต้องถึงขนาด Adventure แต่ของได้ดื่มด่ำกับอากาศที่บริสุทธิ์ การที่เห็นสีเขียวความโล่งสบายตาทำให้เรานั้นจิตใจเบิกบานขึ้นเป็นอย่างมาก แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เพียงแค่เราออกไปในสถานที่กว้างสักนิดมองแล้วเห็นแต่สิ่งที่สวยงาม อาจจะไม่ได้มีดอกไม้สีสันสดใสรอเราอยู่ แต่ขอให้มีในโทนสีฟ้าสีครามและสีเขียวก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราสุขกายสบายใจได้ บางคนใช้วิธีการ ท่องเที่ยว ในวันหยุดพักผ่อนด้วยการไปเที่ยวตกปลาหรือไปตามสันเขื่อน ตามที่มีแหล่งน้ำต่างๆดูแล้วก็สบายใจได้เป็นอย่างดีไม่ได้มุ่งเน้นการตกปลาจนเกินเหตุแต่เราใช้ความสบายกับธรรมชาติตรงนี้ผ่อนคลายอารมณ์ให้กับตัวเราเป็นการประหยัดงบประมาณด้วยเช่นเดียวกัน เตรียมอาหารไปให้พร้อมกันท่องเที่ยว ก็ประหยัดเงินได้ ถ้าเราเตรียมอาหารของตัวเราเองไปให้พร้อมไม่จำเป็นจะต้องเตรียมมากมายนักเพียงแค่พอประทังความหิว อาหารธรรมดาราคาไม่แพงก็จะเพิ่มมูลค่าของตัวมันเองเมื่อเราได้อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกับใจและดีกับเงินในกระเป๋าของเราเป็นที่สุดยกตัวอย่างการไปท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำ เพราะอาจจะเตรียมอาหารของเราไป 2-3 อย่างและเป็นราคาที่ไม่แพงจนเกินไปเตรียมที่นั่งเตรียมที่พักผ่อนไปให้ดี ใช้เวลาอยู่กับตรงนี้ให้ยาวนานเท่าที่เราอยู่ได้ แล้วใช้ความคิดของเราทั้งหมดเก็บเกี่ยวเอาความสุขที่อยู่ตรงหน้า การท่องเที่ยว ไม่ใช่อนุรักษ์แบบนี้ก็ทำให้เรานั้นสามารถไปได้ตลอดในทุกอาทิตย์หรือทุกวันว่าง อาจจะมีเรื่องของค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่แพงขึ้นแต่เราก็ประหยัดในเรื่องของอาหารการกินก็เหมาะสมกับยุคนี้เป็นที่สุด เรื่องการกิน กินอย่างน้อยวันละ 3 มื้อถ้าเรากินแพงตลอดเวลาโดยที่รายได้ของเราไม่ Cover ทั้งหมด อาจจะเป็นปัญหาในระยะยาวได้เก็บเรื่องของอาหารการกินไม่เป็นวันพิเศษเดือนละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้วความสุขของเราจะเพิ่มมากขึ้น

Read More
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

ท่องเที่ยว ธรรมชาติคืนความสุขให้กับตัวเราเองได้เป็นอย่างดี

หลายคนมักจะตามกระแสชอบ ท่องเที่ยว ในร้านคาเฟ่แล้วก็โกหกกับตัวเองว่า ร้านนี้ไม่แพงกินน้ำ 1 แก้วกับขนม 1 ชิ้นเพียงแค่ 200 กว่าบาทเท่านั้นแต่พอเราไปเจอร้านอาหาร ที่ขายอาหารราคาดีให้ปริมาณเยอะราคาอาจจะแพงกว่าปกติเล็กน้อยทั่วไปแล้วเราอาจจะรับประทานอยู่ที่จานละ 40 บาท แต่เมื่อเราไปเจอในราคาที่แพงขึ้นมานิด แล้วก็บ่นก็ว่าเรียกว่าตามกระแสเข้ากันไปร้านไหนที่คนเด่นคนดังนักรีวิวบอกว่าไม่แพงเราก็บอกว่าไม่แพงตามนั้น สรุปแล้วการท่องเที่ยวของเรานั้นเป็นการท่องเที่ยวที่ได้กำลังใจกลับมาและมีความสุขจริงหรือไม่ ที่เที่ยวทะเล สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยว ลองปรับเปลี่ยนให้รู้ถึงความเข้าใจของตัวเราเองสักนิดลองหาเครื่องดื่มที่ราคาไม่แพงจนเกินไปแล้วเดินเข้าไปสู่ธรรมชาติ อาจจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องสำหรับตัวเราเองมากกว่าหลายคนไม่เคยเข้าใจในส่วนตรงนี้ ไม่เคยตั้งคำถามกับตัวเราเอง คอยแต่จะเลียนแบบคนอื่นท่องเที่ยวแบบคนมีเงินเขามีเงินหลักแสนหลักล้านการจ่าย 200-300 บาทเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเรามีเงินหลักร้อยกินเที่ยวให้มีความสุขแล้วดื่มด่ำกับธรรมชาติมั่นใจได้เลยว่าความสุขที่เราได้รับตรงนี้ไม่น้อยไปกว่าคนมีเงินอย่างแน่นอน ท่องเที่ยว ธรรมชาติคืนความสุขให้กับตนเองอย่างแท้จริง ท่องเที่ยว ในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติสักนิดก็อาจจะใช้วิวหลักล้านพร้อมกับอาหารหลักสิบหลักร้อยของเราในการอยู่ในจุดตรงนี้น่าจะเป็นเรื่องที่เหมาะสมมากกว่า หลายคนอาจจะไม่ได้คิดถึงเรื่องของความสะดวกสบายแต่เน้นในเรื่องของความหรูหราซึ่งไม่แปลกเลยถ้าคุณใช้เรื่องเหล่านี้ในการทำงานหาเงินก็ถือว่าเป็นสิทธิของตัวคุณเอง แต่ถ้าเราไม่ได้เน้นในเรื่องราวเหล่านี้ให้กับความสุขของตนเองอย่างแท้จริงแล้วก็อาจจะพลาดไปตลอดชีวิตด้วยเช่นกัน เราไม่ต้องสนใจคนรอบข้างแล้ว ท่องเที่ยว ในแบบที่เราอยากจะทำบางคนอยากจะอยู่กับสถานที่ที่เรานั้นอยู่แล้วมีความสุขมีความสบายใช้เวลายาวนานกว่าคนอื่นสักเล็กน้อย ยกตัวอย่างเช่นบางคนอยู่ในธรรมชาติดื่มด่ำกับต้นไม้นานาชนิดเดินดูต้นไม้ความเกี่ยวกันฉี่ได้หลายชั่วโมงโดยที่ไม่เหนื่อย พอรู้ตัวอีกครั้งก็มีความสุขจนตัวเรานั้นลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปโดยบังเอิญ เมื่อไหร่ที่เราได้ไปชาร์จแบตกับการท่องเที่ยวแบบนี้เป็นการตอบโจทย์ชีวิตของเราที่ดีเป็นที่สุด หยุดตามรีวิวร้านราคาแพงแล้วมาตามใจตนเองในราคาที่เรารับได้กันดีกว่า

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว สวนนงนุช ที่เที่ยวในพัทยา

            ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2565 นี้ถือเป็นช่วงที่สถานการณ์ covid-19 เริ่มคลี่คลายจึงทำให้ประชาชนเริ่มออกมาท่องเที่ยว และใช้ชีวิตกันอย่างมีสีสันมากขึ้น เช่นเดียวกับสถานที่ท่องเที่ยว สวนนงนุช ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก่อนที่จะได้รับผลกระทบจากโควิด สำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวชมสวนนงนุช ด้วยกัน เพื่อดูรายละเอียดของสถานที่ท่องเที่ยว ค่าใช้จ่ายในการเดินทางและการเข้าชมสวนนงนุช และไฮไลท์ประจำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีแผนที่จะไปเที่ยวทะเลที่พัทยา แน่นอนว่าควรจะมีโลเคชั่นสวนนงนุช เข้าไปในแผนเพิ่มขึ้นด้วยนะคะ ซึ่งเรื่องราวความสนุกและน่าสนใจของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พบกับสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา สวนนงนุช             สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างสวนนงนุชพัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และได้รับการเยี่ยมชมจากชาวต่างชาติเป็นอันดับต้นๆในจังหวัด ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าสวนนงนุช เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มาก และเปิดให้เข้าเยี่ยมชมอย่างหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นสวน ต้นไม้ ในส่วนต่างๆ เช่น ไดโนเสาร์ และต้นไม้หายากต่างๆ ก็ได้รวบรวมเอามาไว้ที่สวนนงนุช ให้น้องๆหนูได้มาเข้าชมกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์เลยสำหรับสวนนงนุช ก็คือการป้อนอาหารช้าง และให้อาหารปลา ซึ่งการป้อนอาหารเช้านั้นถือเป็นไฮไลท์มากเลยสำหรับที่นี่ พร้อมทั้งสามารถเก็บภาพสวยๆในขณะให้อาหารช้าง และสามารถถ่ายภาพคู่กับฉันแบบเก๋ๆได้อีกด้วย โดยราคาค่าเข้าสวนนงนุช อยู่ที่ราคา 50 บาทต่อคน ผู้สูงอายุตั้งแต่อายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าชมฟรี และเด็กที่สูงน้อยกว่า 140 cm […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคอีสาน

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon เมืองนอกแค่ขอนแก่น

            มาแล้วจ้า จะพลาดไปไม่ได้เลย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิต และเป็นกระแสกันอยู่ใน Blogger Travel ในตอนนี้ ซึ่งจะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยนอกจาก Blue Lagoon แลนด์มาร์คขอนแก่นแห่งใหม่ ที่ยกเอาเมืองนอกมาไว้ในขอนแก่น ต้องบอกเลยว่าจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ที่มีมุมถ่ายภาพสวยแบบสุดๆ ประหนึ่งว่าอยู่เมืองนอกกันเลยทีเดียวสำหรับ Blue Lagoon ซึ่งแน่นอนว่าเราได้รวบรวมเตรียมรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวBlue Lagoon ขอนแก่น ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ มาฝากเพื่อนๆสายเที่ยว แต่กำลังมองหาที่เที่ยวแนวธรรมชาติ และหามุมถ่ายรูปเก๋ๆกันอยู่ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ฟีลแบบอยู่เมืองนอก ต้องห้ามพลาดการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon แล้วล่ะค่ะ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พบกับสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon ธรรมชาติที่สวยงาม             สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon ที่ได้ชื่อว่าเป็นภูผาม่านแห่งจังหวัดขอนแก่น ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ฮิตติดอันดับใน Social Media กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปวิว และการอวดมุมถ่ายรูปต่างๆภายในBlue Lagoon ก็ชวนให้อดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวลักษณะภูเขาล้อมรอบและมีบ่อน้ำสีคราม บรรยากาศรอบๆ ดูเป็นธรรมชาติและสวยงามไปหมด เรียกได้ว่าแทบจะยกเมืองนอกมาอยู่ที่ Blue Lagoon กันเลยนะคะ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

ถ้ำนาคาจำลอง แลนด์มาร์คใหม่แห่งบึงกาฬ

            เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่สดๆร้อนๆประจำจังหวัดบึงกาฬเลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับ ถ้ำนาคาจำลอง ที่ได้ถูกออกแบบและสร้างในรูปแบบจำลองให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่และเป็นแลนด์มาร์คประจำเมืองบึงกาฬ งานนี้เอาใจเพื่อนๆที่อยากท่องเที่ยวแนวถ้ำ สถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ แต่ไม่สะดวกที่จะไปขึ้นเขาลงห้วย และมีเวลาจำกัดในการท่องเที่ยว ซึ่งงานนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้เปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ถ้ำนาคาจำลอง อย่างเป็นทางการเพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่และกระตุ้นเศรษฐกิจของชาวบ้านบึงกาฬ งานนี้บอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวใหม่แห่งนี้น่าสนใจสุดๆ ซึ่งรายละเอียดของถ้ำนาคาจำลอง จะเป็นอย่างไร และน่าสนใจขนาดไหนมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พบกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ถ้ำนาคาจำลอง ที่จังหวัดบึงกาฬ             สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่อย่าง ถ้ำนาคาจำลอง ที่ได้ถูกออกแบบและสร้างในรูปแบบจำลองของถ้ำนาคา และมีการสร้างพญานาค เพื่อเป็นสิริมงคลแก่บึงกาฬ และเป็นแหล่งโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ประจำจังหวัด งานนี้ต้องบอกเลยว่า ถ้ำนาคาจำลอง ได้ขึ้นชื่อเป็นแลนด์มาร์คบึงกาฬกันเลยทีเดียว ซึ่งทางผู้ว่าราชการก็ได้เปิดสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2565 ที่ผ่านมานี้ นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวได้เข้ามาถ่ายรูปและเยี่ยมชมถ้ำนาคาจำลอง รวมถึงกราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว เรียกได้ว่านอกจากจะได้เที่ยวและได้ภาพสวยๆแล้ว ยังได้บุญไปในตัวด้วยนะคะสำหรับการไปท่องเที่ยวที่ถ้ำนาคาจำลอง  สรุปแหล่งท่องเที่ยวใหม่ถ้ำนาคาจำลองที่น่าสนใจ             เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ถ้ำนาคาจำลองที่จังหวัดบึงกาฬ จึงได้ชื่อว่าเป็นแลนด์มาร์คบึงกาฬในตอนนี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และมาขอพร รวมถึงถ่ายรูปสวยๆ ก็สามารถมาได้ตามรถขนส่งสาธารณะ และรถส่วนตัวกันเลยนะคะ แอบสปอยนิดนึงว่า เข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเลยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ อย่าลืมแวะไปกันนะคะ 

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

แวะแหน่ Café คาเฟ่น่านั่ง จังหวัดอำนาจเจริญ

            แวะแหน่ Café เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ตั้งอยู่ ตำบลโคกกลาง อำเภอลืออำนาจ จังหวัดอำนาจเจริญ โดย Cafe จะตั้งอยู่ถนนชยางกูรไปทางอุบลราชธานีห่างออกจากตัวเมือง ประมาณ 12 กิโลเมตรเท่านั้น สำหรับคาเฟ่แห่งนี้จะมีทั้งเมนูเครื่องดื่มและอาหารที่คอยให้บริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมและยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้เลือกถ่ายรูปได้ตามที่ต้องการ โดยจะมีที่นั่งให้ลูกค้าเลือกนั่งได้ทั้งในห้องแอร์และใต้ร่มไม้ จะได้บรรยากาศที่ต่างกัน สถานที่เที่ยวแนะนำ แวะแหน่ Café คาเฟ่น่านั่ง จังหวัดอำนาจเจริญ คาเฟ่เล็กๆมีมุมถ่ายรูปชิคๆ             แวะแหน่ Café เป็นคาเฟ่ที่มีการเปิดให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มโดยมีเมนูอาหารให้เลือกที่หลากหลาย และยังมีเมนูเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกันโดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ตามที่ต้องการ ซึ่งราคาของแต่ละเมนูก็ไม่แพงมากนัก โดยบรรยากาศของร้านจะมีทั้งห้องแอร์เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการความเย็นสบายหรือหากลูกค้าต้องการความร่มรื่นของต้นไม้ก็สามารถเลือกที่นั่งในร่มไม้ได้เช่นกัน สำหรับลูกค้าที่แวะมาถ่ายรูปแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกสั่งเมนูใดเราก็มีเมนู signature ของทางร้านมาแนะนำ  โดยมีเมนู signature ดังต่อไปนี้ มิกช็อคโกแล็ต สำหรับเมนูนี้จะเป็นการรวมดาร์กช็อกโกแลตไวท์ช็อครวมไว้ในแก้วเดียวกัน ด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพจึงทำให้เมนูนี้ของทางร้านออกมาเข้มข้นถึงใจผู้ที่ชื่นชอบช็อกโกแลตเป็นอย่างมาก มิรุคุเลม่อน หรือนมเลมอนญี่ปุ่น สำหรับรสชาติของเมนูนี้จะได้กินเลมอนเต็มๆและหอมนมญี่ปุ่น และยังมาพร้อมกับ ท็อปปิ้งช็อคเลมอน  อเมริกาโน่ส้ม เป็นเมนูที่สายกาแฟไม่ควรพลาดซึ่งจะผสมระหว่างกาแฟอเมริกาโน่สูตรเข้มข้นของทางร้านกับส้มซึ่งเป็นรสชาติที่ลงตัว ที่อร่อยไม่เหมือนใคร สำหรับท่านใดที่เดินทางผ่านไปผ่านมา ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะคาเฟ่แห่งนี้นอกจากมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายแล้วยังมีอาหารที่แสนอร่อย ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอีกด้วย สำหรับราคาของอาหารและเครื่องดื่มในแต่ละเมนูก็ไม่แพงมากนัก แต่ความอร่อยเกินราคาแน่นอน 

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ผาฮี้วัลเล่ย์ โฮมสเตย์กลางหุบเขา ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

            ผาฮี้วัลเล่ย์ (Phahee Valley) โฮมสเตย์ขนาดเล็ก ที่ตั้งอยู่ บ้านผาฮี้ อำเภอแม่สายจังหวัดเชียงราย โดยจะมีการเปิดให้บริการเพียง 4 หลัง เดินลักษณะของห้องพักนั้นจะเป็นบ้านหลังเล็กๆที่มีลักษณะแปลกตา มีลักษณะคล้ายบ้านทรงจั่วสามเหลี่ยม โดยบริเวณโฮมสเตย์ยังมีคาเฟ่ ร้านอาหาร ที่คอยให้บริการนักท่องเที่ยว ที่พร้อมจะมาสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามกลางหุบเขาในจังหวัดเชียงราย ราคาที่พักเพียงแค่ 900 บาท ต่อคนเท่านั้น สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ ผาฮี้วัลเล่ย์ โฮมสเตย์หลักร้อยความคุ้มค่าหลักล้าน             ผาฮี้วัลเล่ย์ เป็นโฮมสเตย์ที่มีการเปิดให้เข้าพักได้หลังเท่านั้นโดยนักท่องเที่ยวต้องทำการจองล่วงหน้า สำหรับค่าเข้าพักจะคิดราคาต่อคน คนละ 900 บาทต่อคืนเท่านั้น  โฮมสเตย์ 1 หลังสามารถพักได้ สูงสุด 4 คน ถึงห้องพักจะแบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นละ 2 คน แต่สำหรับท่านใดที่เดินทางไปคนเดียวทางที่พักจะคิดราคา 1,200 บาทต่อคืน ซึ่งทางห้องพักนั้นจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเตรียมไว้คอยต้อนรับ โดยจะมีเพียงแค่เครื่องทำน้ำอุ่นและ Wifi จะไม่มีตู้เย็นและเครื่องปรับอากาศ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศตอนเช้าก็สามารถเดินออกมาข้างหน้าห้องพักก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามของกับเขาและยังมีหมอกให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ท่านใดที่ต้องการแวะมาถ่ายรูปก็สามารถแวะมาได้ในโซนคาเฟ่ที่มีทั้งเครื่องดื่มและอาหารคอยให้บริการนักท่องเที่ยว โดยจะมีอาหารที่มีความหลากหลาย  สำหรับอาหารของทางร้านที่นักท่องเที่ยวทุกท่านเมื่อเดินทางเที่ยวชมไม่ควรพลาดนั่นคือพิซซ่า ที่มีความพิเศษแต่ราคาไม่แรง […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคอีสาน

แนะนำสถานที่ ล่องแพเขื่อนสิรินธร ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

            จังหวัดอุบลเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีการเปิดให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี การ ล่องแพเขื่อนสิรินธร เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากและยังมีแผลที่เปิดให้บริการที่มีความสะดวกครบครันอีกด้วยซึ่งเราจะมาแนะนำ สถานที่ล่องแพเขื่อนสิรินธรที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและยังมีราคาที่ประหยัด สุดคุ้มค่าซึ่งจะมีแพใดบ้างนั้นมาติดตามพร้อมกันได้เลย ที่เที่ยวทะเล สถานที่เที่ยวทะเล สถานที่ ล่องแพเขื่อนสิรินธร ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน             ล่องแพเขื่อนสิรินธรเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีผู้ให้บริการล่องแพหลายเจ้าโดยนักท่องเที่ยวนั้นสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ ซึ่งขนาดของแพรและราคาก็จะมีความแตกต่างกัน รวมถึงการบริการบนแพ ดังนั้นเราจึงจะมาแนะนำแพที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังมีราคาที่ถูก เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศพี่สวยงาม ก็ไม่ควรพลาดแต่ดังต่อไปนี้ ล่องแพอันดามัน เป็นแพขนาดเล็กที่รองรับได้ 20-40 คน โดยจะมีการเปิดให้บริการทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืนที่มาพร้อมกับเครื่องเสียงและไฟที่มีสีสันสวยงาม เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น อุปกรณ์เครื่องครัว ห้องน้ำ เสื้อชูชีพ สำหรับกิจกรรมบนเรือยังสามารถล่องเรือให้อาหารลิงและล่องแพให้อาหารปลาในเขตอภัยทานได้อีกด้วย สำหรับการล่องแพนี้ จะมีราคาเริ่มต้น 2500 ล่องแพสวนริมเขื่อน เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการล่องแพที่นักท่องเที่ยวทุกท่านไม่ควรพลาด โดยจะเป็นแผลขนาดใหญ่ที่รับได้ไม่เกิน 30 คน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว ได้แก่เครื่องเสียงคาราโอเกะ อุปกรณ์เครื่องครัวรวมทั้งห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่และสะอาด โดยนักท่องเที่ยวสามารถล่องแพไปยังจุดชมวิวต่างๆได้ สำหรับแพนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท              สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการล่องแพชมบรรยากาศเขื่อนสิรินธรก็ไม่ควรพลาดที่จะขึ้นแพที่เราแนะนำนอกจากนี้ยังมีแพอื่นๆที่มีการเปิดให้บริการเช่นกัน สำหรับท่านใดที่ต้องการค้างคืนก็มีบริการห้องพักและยังมีสถานที่ต่างๆให้เที่ยวชมอีกด้วย

Read More
Back To Top