ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

The Lunar Beach House Pattaya นั่งชิวๆ ชมบรรยากาศสบายๆ กับคาเฟ่สุดหรู สไตล์บาหลี

สายนั่งดื่ม สายนั่งชิว ตามคาเฟ่ไม่ควรพลาด หากมาเที่ยวเมืองพัทยาทั้งที เราแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้ท่านได้นั่งพักผ่อนรับลมเย็นๆริมทะเลกับคาเฟ่ที่มีชื่อว่า The Lunar Beach House Pattaya คาเฟ่สไตล์บาหลีตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ ใช้วัสดุตกแต่งเป็นไม้ผสมผสานกับโทนคาเฟ่สีขาว ทำให้ดูอบอุ่น สบายตา ลงตัวได้ดี มีจุดให้ลูกค้าได้นั่งชมวิวมากมาย ทั้งภายในคาเฟ่และภายนอก บรรยากาศที่นั่งชิวแห่งนี้จะเป็นอย่างไร จะถูกใจนักท่องเที่ยวหรือไม่ไปดูกันเลย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว นั่งสบายๆ ในวันหยุดแสนพิเศษ กลับคาเฟ่ The Lunar Beach House Pattaya หากใครกำลังมองหาสถานที่นั่งพักผ่อนแบบชิวๆ บรรยากาศริมทะเล คาเฟ่ The Lunar Beach House Pattaya มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องบรรยากาศ ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม มองดูสบายตา ตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติของท้องทะเล มีสถานที่นั่งพักผ่อนทั้ง indoor และ Outdoor มีเมนูเครื่องดื่ม เมนูอาหาร ให้เลือกรับประทานมากมาย ด้านในคาเฟ่ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยหรู มีกระจกบานใหญ่ล้อมรอบตัวคาเฟ่ สำหรับลูกค้าอยากนั่งตากแอร์เย็นๆฉ่ำๆ สามารถนั่งด้านในและมองเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกริมทะเลได้ แต่สำหรับใครอยากนั่งรับลมเย็นๆบริเวณด้านนอก มีสถานที่ให้ท่านได้เลือกมากมาย ท่านจะได้ชมบรรยากาศสุดอลังการของท้องทะเล กับสถานที่นั่งชิวหลากหลายสไตล์ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

Great&Grand Sweet Destination เมืองขนมหวานสุดอลังการ คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยสดใส

มาพัทยาทั้งที ไม่ควรพลาดที่จะมาท่องโลกแห่งเมืองขนมหวาน เมืองที่เต็มไปด้วยความสดใส สีสันสวยงามของขนมหวานหลากหลายชนิดที่ถูกจำลองขึ้นมาเสมือนจริง ขนมหวานของที่นี่มีขนาดยักษ์ เป็นดินแดนแห่งขนมหวานที่หลายคนต้องตระการตาอย่างแน่นอน Great&Grand Sweet Destination เป็นหนึ่งในคาเฟ่ที่ได้รับความนิยม นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะที่นี่เปรียบเสมือนท่านได้หลุดเข้าไปแห่งโลกขนมหวานที่เปรียบเสมือนอยู่ในการ์ตูน ความอลังการงานสร้างของคาเฟ่แห่งนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปชมดังต่อไปนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวชมเมืองขนมหวาน  Great&Grand Sweet Destination ดินแดนที่เต็มไปด้วยขนมน่ารับประทาน คาเฟ่แห่งนี้  Great&Grand Sweet Destination ถูกสร้างขึ้นมาด้วยไอเดียสุดบรรเจิด นำเอาไอเดียที่อยู่ในรูปแห่งจินตนาการ รูปการ์ตูน มาสร้างเป็นคาเฟ่สุดอลังการขึ้นมา เป็นดินแดนแห่งเมืองขนมหวานที่มีขนมหลากหลายชนิด ทั้งไอศครีม โดนัท เค้ก ลูกกวาด ขนมหวานหลากหลายสไตล์จำลองขึ้นมาให้มีขนาดยักษ์และมีสีสันสวยงาม เมื่อท่านเดินมาที่นี่คาเฟ่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยความสดใสสวยงาม จะมีจุดให้ท่านเดินถ่ายรูปมากมายซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน โซนแรกเป็นพื้นที่ของบ้านไอศครีมสุดน่ารัก ตกแต่งด้านนอกได้อย่างสวยงามอลังการ และเมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านในก็ยิ่งสร้างความตระการตาให้กับนักท่องเที่ยวยิ่งนัก มีเมนูไอศครีมหลากหลายรสชาติให้ท่านได้เลือกกินแบบสะใจ ส่วนที่ 2 จะเป็นร้านที่ขายเครื่องดื่ม ขายขนมหวาน เมื่อท่านเดินถ่ายรูปเดินเพลินจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถเดินมานั่งพักยังส่วนที่ 2 ได้ จะมีเครื่องดื่มแสนอร่อย พร้อมเมนูขนมหวานที่ส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งบริเวณ ซึ่งส่วนนี้จะเต็มไปด้วยพื้นที่สีชมพูที่มีความสวยงดงามยิ่งนัก              Great&Grand Sweet […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้

สถานที่เที่ยวน้ำตก สุดอลังการในประเทศไทย ที่คุณไม่ควรพลาด 

ในช่วงฤดูฝน ฤดูที่มีน้ำจำนวนมากอยู่ตามสถานที่ต่างๆ แหล่งท่องเที่ยวที่หลายคนนิยมไปก็คือ น้ำตก เพราะสถานที่ดังกล่าวจะเต็มไปด้วยน้ำที่ตกลงมาจากหน้าผาอย่างสวยงาม ในช่วงฤดูนี้การไปเที่ยวน้ำตกจะเหมาะที่สุด นอกจากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีแล้วนั้น แหล่งน้ำต่างๆที่จะตกจากหน้าผายังมีความสวยงามอีกด้วย ผู้คนที่ชอบเล่นน้ำ มักจะคลายร้อนด้วยการไป สถานที่เที่ยวน้ำตก สถานที่ที่จะทำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ เยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี และน้ำตกที่ใดบ้างจะน่าเที่ยว จัดเก็บภาพสวยๆกลับมาได้เราจะพาทุกท่านไปดูกันดังนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แนะนำ 3 สถานที่เที่ยวน้ำตก วิวสวยอลังการ น้ำใสน่าเล่น นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวน้ำตกในช่วงฤดูฝน เราอยากแนะนำให้ท่านไป 3 สถานที่แห่งนี้ รับรองว่านอกจากจะมีน้ำตกฉ่ำๆเย็นๆให้ท่านได้ลงเล่นแล้ว วิวธรรมชาติโดยรอบยังสวยสะดุดตา ได้เก็บภาพสวยๆอีกด้วย ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย น้ำตกปิตุโกร จังหวัดตาก สถานที่เที่ยวแห่งนี้เป็นน้ำตกที่มีความอุดมสมบูรณ์และสูงที่สุดในประเทศไทย หากใครอยากจะขึ้นไปชมความสวยงามจะต้องผจญภัยขึ้นไป ถึงแม้ว่าเส้นทางจะยากลำบาก แต่เมื่อท่านได้เห็นทิวทัศน์ความสวยงามของน้ำตกของที่นี่แล้ว จะคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นน้ำตกที่มีรูปร่างคล้ายกับโรคหัวใจ เป็นน้ำตกที่ไหลลงมาจากเทือกเขาสูง 2 แห่งมารวมตัวกันเป็นน้ำตกที่มีชื่อว่าปิตุโกร มีน้ำที่ขาวใสสะอาด น่าเล่นอย่างมาก ท่านจะได้เก็บภาพสวยๆกลับมาฝากอย่างแน่นอน น้ำตกผาเสี้ยว จังหวัดเชียงใหม่  มาที่เชียงใหม่ไม่เที่ยวน้ำตกผาเสี้ยวคงไม่ได้ เพราะที่นี่เป็นน้ำตกที่มีวิวสวยงาม เป็นน้ำตกที่มีความโดดเด่นและงดงามที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ น้ำที่ตกลงมาจากหน้าผาสูง โดยตกลงมาจากยอดดอยอินทนนท์ จะมีสีขาวงดงามยิ่งนัก มีสถานที่เป็นสะพานไม้ให้ยืนถ่ายภาพคู่กับน้ำตก และน้ำที่ตกลงมาจะไหลเป็นลำธารให้เราได้เล่นแบบชุ่มฉ่ำ  น้ำตกเอราวัณ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ยอดดอยหลวงเชียงดาว ธรรมชาติที่งดงามดุจสวรรค์บนดิน

ยอดดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เป็นยอดเขาที่อยู่สูงติดอันดับ 3 ในประเทศไทย เป็นจุดชมทิวทัศน์ของนักท่องเที่ยว เพราะที่นี่มียอดวิวที่สวยงาม มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ความงดงามของที่นี่เปรียบดังสวรรค์บนดิน ที่หลายคนอยากขึ้นมาสัมผัส บรรยากาศอันเหน็บหนาว ทะเลหมอกอันกว้างขวาง ภูเขาที่สลับซับซ้อนเรียงตัวกันสวยงาม ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาสัมผัสความสุขที่ทุกคนหาดูได้ไม่ง่าย ความงดงามนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านขึ้นดอยไปชมกันดังต่อไปนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พิชิต ยอดดอยหลวงเชียงดาว ขึ้นไปกอดทะเลหมอก พร้อมชมธรรมชาติอันงดงาม ยอดดอยหลวงเชียงดาว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะพื้นที่ด้านบนจะมีภูเขา หน้าผา มีจุดชมวิวมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปสัมผัสความสวยงาม ธรรมชาติที่สวยงาม ผืนป่าต้นหญ้าที่เขียวชอุ่ม ทำให้ที่นี่เปรียบดั่งสวรรค์บนดิน ในช่วงเช้าที่นี่จะเต็มไปด้วยทะเลหมอกบริเวณกว้าง หมอกสีขาวจะทำให้สถานที่แห่งนี้น่าอัศจรรย์ยิ่ง นักท่องเที่ยวที่ขึ้นมาต่างก็ขึ้นมาชมหมอกอันสวยงามที่เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เมื่อทั้งสองอย่างมารวมกันทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นทิวทัศน์ที่อลังการยิ่งนัก แถมนักท่องเที่ยวยังขึ้นมาชมพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งแสงสว่างจากพระอาทิตย์ที่ 2 ลงมากระทบกับบรรยากาศโดยรอบ ทำให้สีสันในช่วงเช้าน่ามองยิ่งนัก นักท่องเที่ยวสายผจญภัย ที่อยากขึ้นมาเก็บภาพสวยๆ ทุกคนต่างก็เลือกสถานที่แห่งนี้ เพราะนอกจากจะเป็นเทือกเขาสูงแล้วนั้น ทิวทัศน์ด้านบนยังงดงามอลังการอีกด้วย แถมยังมีสถานที่กางเต็นท์ให้กับนักท่องเที่ยวได้ขึ้นมาพักผ่อนอีกด้วย สำหรับใครอยากขึ้นมาค้างคืน สัมผัสสัมผัสอากาศหนาวเย็นสำหรับ สถานที่แห่งนี้จะเหมาะสำหรับท่านอย่างมาก เพราะด้วยความงดงามและบรรยากาศโดยรอบทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ยอดดอยหลวงเชียงดาว พื้นที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม บรรยากาศโดยรอบมีความเย็น โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวสถานที่แห่งนี้ยิ่งมีความเหน็บหนาวกว่าที่อื่นๆ เพราะเป็นสถานที่ที่มีความสูงติดอันดับต้นๆในประเทศไทย ทำให้ยิ่งสูงยิ่งหนาวเหน็บหนาว และยิ่งสูงยิ่งได้ชมทิวทัศน์อันสวยงามนั่นเอง หากใครสนใจอยากสัมผัสอากาศหนาว […]

Read More
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

แนะนำ จุดดำน้ำชมปะการัง ความสวยงามใต้ท้องทะเลลึกที่สามารถสัมผัสได้

หลายคนชื่นชอบการท่องเที่ยวน้ำทะเล เดินหาดทรายสวยๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ท่านได้บรรยากาศที่งดงาม ได้บรรยากาศที่โรแมนติก แต่ถ้าจะให้เข้าถึงแก่นแท้ของทะเลที่แท้จริง เราอยากแนะนำให้ท่านลองทำกิจกรรม Adventure ใต้ท้องทะเลลึก ด้วยการดำน้ำชมปะการัง ชมฝูงปลาทะเล ที่รับรองว่าจะทำให้ท่านติดใจ อยากที่จะชมความสวยงามใต้ท้องทะเลอีกครั้งอย่างแน่นอน และวันนี้เราจะแนะนำสถานที่ที่เป็น จุดดำน้ำชมปะการัง ที่สวยงามให้กับนักท่องเที่ยว จะมีสถานที่ใดบ้างไปดูกันเลย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว รู้จัก 3 จุดดำน้ำชมปะการัง อันสวยงาม ใต้ท้องทะเลลึกที่คุณต้องไม่พลาด สำหรับสาย Adventure ที่ชื่นชอบการดำน้ำชมความสวยงามของท้องทะเล วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมสถานที่ที่มีจุดดำน้ำชมปะการังสวยงาม มีมีฝูงปลาทะเลที่อุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลที่ใสสะอาดจะทำให้ท้องทะเลลึกเต็มไปด้วยความงดงาม และสถานที่ดังกล่าวจะมีที่ใดบ้างไปดูกันเลย เกาะสมิลัน จังหวัดพังงา จังหวัดที่มีทะเลสวยงาม น้ำทะเลใสสะอาด มีความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลลึกที่เต็มไปด้วยปะการังอันสวยงาม เกาะแห่งนี้จึงมีนักท่องเที่ยวหลายคนนิยมเดินทางเข้ามาชมความสวยงามใต้ท้องทะเลลึก ดำน้ำชมฝูงปลาทะเลจำนวนมาก ชมปะการังหลากสี ปะการังหายาก พร้อมกับสัตว์น้ำนานาชนิดที่รับรองว่าเมื่อท่านดำรงไปใต้น้ำ ท่านจะพบกับความสวยงามที่หาดูได้ยาก และท่านสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเองกับที่นี่ เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี สถานที่แห่งนี้เป็นจุดดำน้ำที่ติดอันดับต้นๆของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาชมความสวยงามของปะการังที่นี่ สถานที่ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ใต้ท้องทะเล มีฝูงปลาที่หลากหลายแบบว่ายไปมา มีปะการังที่สวยงามให้ท่านได้ชม ถือได้ว่าเป็นแหล่งอนุรักษ์ความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลเลยก็ว่าได้ เกาะพีพี จังหวัดกระบี่  เกาะชื่อดังที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวจำนวนมาก ธรรมชาติที่งดงาม ท้องทะเลที่มีสีดำสีคราม สร้างความโดดเด่นให้กับที่นี่ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก

หมู่บ้านลึกลับแห่ง กาญจนบุรี

      มีหมู่บ้านลึกลับอยู่แห่งนึงที่อยู่แทบจะสุดขอบชายแดนของประเทศไทย หากจะเดินทางไปไม่มีถนนจะต้องนั่งเรือไปเท่านั้นและมีเจดีย์พระธาตุที่อยู่กลางเกาะที่ซ้อนอยู่ในเกาะอีกทีนึงและที่สำคัญไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นมาคนสร้างเอาไว้และนี่คือบ้านโบอ่องแห่ง กาญจนบุรี อยู่ในอำเภอทองผาภูมิเชื่อว่าหลายๆ คนคงคิดว่ามีหมู่บ้านนี้อยู่ในด้วยหรอ และหลายๆคนคงจะยังไม่รู้จัก คนส่วนมากจะนิยมไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์แต่วันนี้เราจะไปเที่ยวที่เขื่อนวชิราลงกรณซึ่งเป็นเขื่อนที่ไกลกว่าเขื่อนศรีนครินทร์หากถ้าเราเดินทางจากกรุงเทพเราจะถึงเขื่อนศรีนครินทร์ก่อน เพื่อไปชมวัฒนธรรม ความงามในหมู่บ้านแห่งนี้หมู่บ้านนี้อยู่ในบริเวณของเขื่อนวชิราลงกรณ และต้องนั่งเรือไปจนเกือบชั่วโมงเพื่อไปที่หมู่บ้านแห่งนึงที่ชื่อว่าหมู่บ้านโบอ่องซึ่งซ่อนตัวอยู่แทบจะริมสุดขอบชายแดน และก็ยังมีเจดีย์ที่เรียกได้ว่าลึกลับสุดๆ เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นสร้างและยังมีตำนานเล่าว่าที่นี่ห้ามผู้หญิงเข้าไป ส่วนใครที่จะไปหาที่พักก็จะเป็นบ้านแพชื่อแพมาลัย ลักษณะในห้องพักก็จะเป็นห้องเหมือนบ้านทั้งหลัง มีเตียงนอนโต๊ะกินข้าวราคาที่พักตกคนละ 1200 บาทรวมอาหาร 3มื้อ แต่หากเราไม่รับอาหารเช้าจะเหมาแค่ห้องราคาอยู่ที่ 1500 สามารถนอนได้ 4 คน มีอาหารตามสั่งให้เราสั่งทานได้ สาเหตุที่เลือกพักที่แพนี้เพราะแพจะล่องไปตามเขื่อนวชิราลงกรณและจะจอดอยู่ใกล้กับหมู่บ้านโบอ่องมากที่สุดแห่งนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ประวัติเขื่อนวชิราลงกาณจังหวัด กาญจนบุรี      ตั้งอยู่บนแม่น้ำแควน้อยสร้างเสร็จปี พ.ศ. 2527 สร้างขึ้นเพื่อการเกษตร,ผลิตกระแสไฟฟ้า,ป้องกันน้ำท่วมและเป็นแหล่งเพาะพันธุ์น้ำจืด แถวๆ เขื่อนก็จะมีที่พักเยอะมากเป็นที่พักสไตล์นอนบนแพ และมีที่พักบ้านริมน้ำบางคนก็มากางเต็นท์และที่นี่มีฝนตกตลอดทั้งปี บางปีตกมากถึง 8 เดือนและบางวันก็มีฝนตกตลอดเวลาระหว่างทางที่จะไปหมู่บ้านโบอ่องก็จะมองเห็นวิวสวยๆ มองเห็นภูเขาและหมอกปกคลุมได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอากาศเย็นสดชื่น ประวัติหมู่บ้านโบอ่อง ตั้งอยู่ในตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี หลายๆ คนอาจจะไม่รู้จักที่นี่เลยเพราะว่าค่อนข้างเดินทางไปยากมากๆ ซึ่งเราสามารถเดินทางมาด้วยเรือเท่านั้นไม่มีถนนให้รถวิ่งเข้ามาได้ที่ต้องเดินทางด้วยเรือเนื่องจากถนนที่เคยสร้างไว้โดนน้ำท่วมหมดเป็นหมู่บ้านของชาวไทยเชื่อสายกระเหรี่ยงถือว่าเป็นชุมชุนผู้คนน่ารักเป็นกันเองมาก สำหรับเจดีย์พระธาตุโบอ่องไม่มีหลักฐานปรากฏว่าสร้างเมื่อไหร่และใครเป็นคนสร้าง ซึ่งมีพระธุาตุมานานแล้วก่อนจะมีพระธาตุโบอ่อง คนรุ่นแรกที่เขาย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ให้หมู่บ้านแห่งนี้เขาบอกว่ามาถึงก็เจอว่ามีเจดีย์พระธาตุอยู่แล้ว ซึ่งมีตำนานความเชื่อเรื่องเล่าว่าพระพุทธเจ้าเคยเสร็จมาที่บ้านโบอ่องแล้วเจอยักษ์ พอยักษ์เห็นก็อยากจะกินพระพุทธเจ้าแต่พระพุทธเจ้าก็บอกยักษ์ว่าถ้าอยากจะกินท่านก็ให้หาที่นั่งเทศน์ให้หน่อยแล้วยักษ์ก็หาหินมาวางให้พระพุทธเจ้าได้นั่งเทศน์ และนี่ก็คือเขาหินปูนที่เป็นที่ตั้งของเจดีย์พระธาตุโบอ่องส่วนบึงรอบๆ เกิดจากสาเหตุที่ยักษ์นั่งฟังพระพุทธเจ้าเทศน์จึงได้เกิดเป็นบึงรอบๆ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคใต้

ท่องเที่ยวคนเดียว ตามแบบของเราก็สนุกได้

ยุคนี้สมัยนี้เราจะเห็นได้ว่า คนที่อยู่ในวัย 90 หรือวัยรุ่นบางคนก็ชอบที่จะต้องเที่ยวคนเดียว ไม่อยากจะต้องตามใจใครอยากจะมีชีวิตที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ตัดสินใจที่ใช้เวลาว่างและใช้เวลาส่วนตัวสำหรับการ ท่องเที่ยวคนเดียว ในแบบที่เราชอบ เพราะโลกเปิดกว้างไม่มีการกำหนดหรือไม่มีเรื่องของการบังคับว่าเราจะต้องทำแบบไหน จะต้องทำอย่างไรแต่ถ้าถึงเวลาที่จะต้องไปท่องเที่ยวแบบกลุ่มแบบหมู่คณะ ก็สามารถที่จะเข้าไปเที่ยวได้เหมือนกัน ช่วงเวลาไหนที่โอกาสเป็นของตัวเราเอง ไม่จำเป็นต้องขอความคิดเห็นจากใครบางคนอาจจะเป็นสายชอบลุยแบบ Adventure แบกเป้ 1 ใบท่องเที่ยวตามแบบที่เราต้องการ เก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบที่เราอยากจะได้พบเธอ กว่าจะได้เจอเส้นทางใหม่นะที่เรานั้นชื่นชอบและตามหามาโดยตลอดได้เช่นกัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว รูปแบบของการท่องเที่ยว ไม่ได้มีอะไรที่กำหนดตายตัว แต่ถ้าพูดถึงความถูกต้องและน่าจะเป็นเรื่องที่เราเข้าใจกันทั้งหมดก็คือ เราอยากทำในสิ่งที่เรานั้นต้องการ โดยที่ไม่ต้องไปขัดใจกับคนอื่นและไม่ต้องเป็นห่วงคนอื่น การท่องเที่ยว ก็เช่นกันถ้าเราไปในรูปแบบคนเดียว หาชีวิตที่ขาดหายไปก็น่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับตัวของเราเอง ท่องเที่ยวคนเดียว ไม่เหงาเพราะมีคนรอบข้างเป็นเพื่อนใหม่ทั้งหมด การที่เราได้เดินทางท่องเที่ยว ด้วยตัวของเราเองเราก็จะได้พบเจอกับคนรอบข้างที่เป็นเพื่อนใหม่ทั้งหมด แน่นอนว่าอาจจะเจอคนที่ดีและคนที่ไม่ดีไปตลอด แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะตกอยู่ที่นั่งลำบากอะไรเลย ยิ่งถ้าเรามีการศึกษาหาข้อมูลไปบ้างเล็กน้อย เราก็ได้พบเจอกับสิ่งที่เราต้องการทั้งหมดแบบไม่ยาก ยกตัวอย่างเช่นคุณอาจจะชอบไปตกปลาริมทะเล แต่ถ้าคุณไปกับผมเพื่อนเขาไม่ได้ชอบในแบบของเรา เขาชอบที่จะท่องเที่ยวดูธรรมชาติตามสถานที่ไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้ตกอยู่ในไลฟ์สไตล์เดียวกัน แต่ถ้าคุณไปอยู่กับกลุ่มคนตกปลาซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เชื่อได้เลยว่าในเส้นทางนี้กลุ่มคนที่ชอบเหมือนกันก็จะมีความคิดที่คล้ายกัน สามารถคุยกันได้ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่มีเบื่อ ถ้าเราอยู่กับกลุ่มคนที่เรามีความคิดเหมือนกัน แนวความคิดที่ไม่ได้ต่างกัน เราอยู่ที่ไหนก็มีความสุขได้การเดินทางท่องเที่ยว ในแบบที่เราชอบก็จะเจอคนในรูปแบบที่เหมือนกับเรา ตอนนี้การท่องเที่ยวในตัวของเราเพียงคนเดียวซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ยอดฮิตเป็นอย่างมาก

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคใต้

ท่องเที่ยวอยู่กับธรรมชาติ ได้ค้นเจอความจริงของตนเอง

หลายคนที่ทำงานอย่างหนักในแต่ละเดือนแต่ละปี ก็อยากจะใช้เงินใช้ทองกับการ ท่องเที่ยวอยู่กับธรรมชาติ โดยเฉพาะคนที่มาจากต่างจังหวัด อยากจะพักผ่อนอยากจะมีเงินกลับบ้านสักก้อน เรียกว่าอยากจะร่ำรวยเหมือนกับคนทั่วไปที่เขาทำมาก่อนหน้านี้ ใช้เวลาในการทำงานอาทิตย์ละไม่น้อยกว่า 6 วัน แทบจะไม่มีเวลาได้พักได้ผ่อนแต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่อยู่รอบตัวของเราอาจจะเป็นตัวยุทำให้เราไม่มีเงินเก็บก็เป็นไปได้ เมื่อจากบ้านมามากกว่า 10 ปีแล้วลองกลับไปเที่ยวอยู่ที่บ้านประมาณ 15 วันหรือใช้เวลาย้อนนึกถึงความสุขของเราที่เคยได้พบเจอ เราก็จะได้รู้ว่าความเป็นจริงแล้วธรรมชาติที่เราอยู่ในทุกวันนี้เพียงพอที่ทำให้เรานั้นมีความสุขโดยที่ไม่เดือดร้อนอะไร ไม่จำเป็นจะต้องมีรถยนต์คันละ 1 ล้านบาท เพราะคันละ 200,000 บาทก็นำพาความสุขให้กับเราได้ทุกที่ ไม่ต้องกินอาหารมื้อละกว่า 2,000 บาท ใช้มือละ 200 กินอยู่ด้วยกันในครอบครัวก็มีความสุขมีรอยยิ้มให้กับกันมาก ลองเปรียบเทียบดูก็ได้ว่าเวลาที่เราไปท่องเที่ยว บางคนที่หาเงินมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย จ่ายค่าอาหารแต่ละมื้อมากกว่า 2,000 บาทนั่นหมายความว่าคุณต้องทำงานไม่น้อยกว่า 3 วันถึงจะได้กินอาหารที่ดีเพียงแค่ 1 นิ้วเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเป็นการตอบโจทย์ชีวิตของเราที่ถูกต้องหรือไม่ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยวอยู่กับธรรมชาติ เราก็จะได้รู้ว่า ทุกอย่างรอบตัวของเรามีประโยชน์และมีความสุขมากกว่า ถ้าเราสังเกตให้ดีคนที่เป็นคนอยู่ในเมืองหลวง คนที่เกิดอยู่ในเมืองใหญ่มาตั้งแต่ต้นไม่เคยพบเจอกับเรื่องของธรรมชาติอย่างแท้จริง พอออกไปเจอกับธรรมชาติเพียงแค่เล็กน้อย บางคนที่มีความชอบในเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว ติดใจการที่ได้ไปท่องเที่ยว เจอกับสิ่งที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชนบท การใช้ชีวิตแบบธรรมดา การกินอยู่ในรูปแบบปกติ ถ้าเราดูให้ดีปัจจุบันนี้ มียูทูปเปอร์ที่ใช้ชีวิตอยู่ตามธรรมชาติ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของตนเองให้กับเราได้ดู เราก็จะเห็นว่าเขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้าราคาหลักพันหลักหมื่น […]

Read More
Back To Top