ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

เที่ยวทะเลหาดทรายขาว ชายหาดหัวหิน ถิ่นมีหอย อาหารทะเลอร่อยที่นี่เลย

ชายหาดหัวหิน แหล่งรวบรวมนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมและเล่นน้ำใสสะอาด โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย โดยบรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบ ถือว่าที่นี่เป็นที่ที่หลายๆ คนสนใจที่จะเดินทางเข้ามา เป็นชายหาดที่มีหินเป็นจำนวนมาก แต่มีความสวยงามสะอาดตา และมีของขายทั้งอาหารทะเล ทั้งของฝากที่หลายๆ คนมาแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องกลับมาอีกอย่างแน่นอน เพราะติดใจในบรรยากาศ ของที่นี่ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว สัมผัสทรายสวย เล่นน้ำทะเลที่ ชายหาดหัวหิน น้ำใสสะอาด มีสีสันยามค่ำคืน สำหรับการเดินทางมาที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์นั้น ส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะสนใจที่จะมาเที่ยวชายหาด โดย ชายหาดหัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมเป็นอย่างมาก หากใครที่เดินทางมาที่นี่จะสามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ แน่นอน แต่การที่จะเดินลงไปชายหาดนั้นจะต้องจอดรถค่อนข้างห่างไกล แต่ไม่เป็นอุปสรรค เพราะทุกคนสามารถเดินชมของขายและช้อปสินค้ามากมาย ทั้งกระเป๋า หมวก เสื้อผ้าบริเวณข้างทางก่อนถึงบริเวณชายหาด บรรยากาศการท่องเที่ยว ชายหาดหัวหิน นักท่องเที่ยวจะได้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยที่นี่จะมีม้าให้ทุกคนได้ขี่ชมบรรยากาศตลอดหาดทรายขาวในราคาที่ไม่แพงมากนัก คิดเป็นชั่วโมง และยังมีร้านอาหารให้ทุกคนได้นั่งชมบรรยากาศ และทานอาหารติดกับทะเลกันเลยทีเดียว หากใครเคยมาเที่ยวก็อยากกลับเข้ามาเที่ยวอีก เพราะเป็นสถานที่เที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ที่สำคัญสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้สบายๆเมื่อพาครอบครัวมาสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวที่นี่ รับรองเลยว่า หากทุกคนมาที่ ชายหาดหัวหิน ไม่ว่าจะมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ ครอบครัว หรือมากับแฟน จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย แถมในยามค่ำคืนยังมีสถานที่เที่ยวอีกมากมาย ทั้งตลาดโต้รุ่ง […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก

เที่ยวสนุกทุกที่ทุกเวลา ตลาดน้ำกวางโจว ธรรมชาติเขียวขจี เที่ยวสนุก สบายๆ

ตลาดน้ำกวางโจว เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ในตอนนี้กำลังฮอตฮิตเป็นอย่างมาก เมื่อไหร่ที่ทุกคนเดินทางมาที่จังหวัดเพชรบุรี และอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งมี ทั้งของกินและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้ทุกคนได้คลายเครียดในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอหนองหญ้าปล้องจังหวัดเพชรบุรี การเดินทางไม่ยุ่งยาก สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ในทุกวันหยุดกันเลยทีเดียว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว บรรยากาศดีของกินอร่อย ตลาดน้ำกวางโจว แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต และสวยงาม หากทุกคนต้องการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด ให้ทุกคนมาที่ ตลาดน้ำกวางโจว สถานที่เที่ยวที่ไม่เคยหลับไหล เพราะมีผู้เล่นหลั่งไหลเดินทางกันเข้ามาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ มีของขายมากมายทั้งของกิน ของฝาก เมื่อทุกคนมาถึงก็จะเห็นบรรยากาศที่มีความเขียวขจีของต้นไผ่และน้ำตกที่เย็นสบาย มีผู้คนมากมายเข้ามาเที่ยว และนั่งชมชิว รับประทานอาหารกันอย่างเนืองแน่น โดยทุกคนสามารถเข้ามาที่นี่ได้โดยผ่านค่าเข้าเพียง 25 บาทเท่านั้น ที่นี่มีอะไรดีถึงมีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมกันไม่ขาดสาย ตลาดน้ำกวางโจว จะได้เห็นบรรยากาศพ่อค้าแม่ค้าที่พายเรือมาคอยรับเมนูอาหาร ให้ทุกคนสามารถสั่งได้อย่างรวดเร็วทันใจอาหารราคาไม่แพง และยังนั่งได้เรื่อยๆ กับบรรยากาศสุดชิค หากใครที่เดินทางมาจะเห็นว่า 2 บรรยากาศข้างทาง ชวนให้ทุกคนได้ผ่อนคลายตลาดน้ำที่เป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับชุมชนที่น่าสนใจ ที่นี่ตลาดน้ำค่อนข้างมีเอกลักษณ์ พ่อค้าแม่ค้าจะใส่ชุดไทยให้ทุกคนได้เป็นจุดสนใจอีกด้วย ต้องลองมาเที่ยวสักครั้ง สำหรับการท่องเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรี ตลาดน้ำกวางโจว ถือว่าเป็นตลาดน้ำที่หลายๆคนชื่นชอบ เพราะฉะนั้นหากใครเดินทางมาแล้ว อย่าพลาดเด็ดขาด เพราะยังมีที่เที่ยวอีกหลากหลายที่ในบริเวณใกล้เคียงให้ทุกคนมาแล้วไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ สัมผัสวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน วันนี้หากอยากหาที่พักผ่อนหย่อนใจไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่นี่ถือว่าทุกคนต้องชื่นชอบแน่นอน ทั้งบรรยากาศ ทั้งการบริการของพ่อค้าแม่ค้าที่น่าประทับใจ bocoran […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก

ท่องเที่ยวกับบรรยากาศดีที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน กางเต็นท์หน้าหนาว

อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายๆ คนจะนึกถึงในช่วงหน้าหนาว ที่มีบรรยากาศค่อนข้างดี และเป็นที่ที่หลายๆ คนสนใจมากางเต็นท์ยามค่ำคืน เพื่อสัมผัสบรรยากาศหนาว โดยมีลานกางเต็นท์ที่ปลอดภัยอยู่ภายในอุทยาน มีสะพานแขวนให้ทุกคนได้ถ่ายภาพสุดประทับใจ และสามารถเดินข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่งได้สบายๆ สถานที่เงียบสงบ ทำให้ทุกคนได้พักผ่อนจริงๆ ในหน้าหนาวที่มีผู้คนหลั่งไหลเที่ยวธรรมชาติเป็นจำนวนมาก ที่นี่ถือว่าเป็นที่ๆ เหมาะเลยทีเดียว แนะนำที่เที่ยวทะเล ที่ไหนสวย ที่ไหนน่าเที่ยว เดินทางมา อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน สถานที่เที่ยวมากมาย เที่ยวได้ทั้งวัน หากทุกคนอยากสัมผัสบรรยากาศช่วงหน้าหนาวแต่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ที่มีทั้งบรรยากาศดีๆ สงบและปลอดภัย ให้นึกถึง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยทุกคนสามารถจองพื้นที่ลานกางเต็นท์ และสามารถนำเป็นมาเองได้ หรือจะมาเช่าของอุทยานก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ที่นี่จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ล่องเรือไหว้พระ ชมบรรยากาศเย็นสบาย และยังมีหมอกให้ทุกคนได้เที่ยวชมที่เขาพะเนินทุ่ง และมีสัตว์ป่าให้ได้เที่ยวชมในยามค่ำคืนอีกด้วย สำหรับการเดินทางก็ไม่ยาก หากทุกคนเดินทางมาที่จังหวัดเพชรบุรี ให้ทุกคนเดินทางมาที่อำเภอแก่งกระจานจะมีป้ายบอกตลอดทาง โดย อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จะเปิดให้ท่องเที่ยวได้ทุกวัน แต่ในช่วงหน้าหนาวประมาณเดือนพฤศจิกายนถึงมกราคมจะค่อนข้างมีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นจำนวนมากเพราะฉะนั้นหากใครที่จะมาเที่ยวที่นี่จะต้องวางแผนให้ดี และจองที่พักหรือลานกางเต็นท์ไว้ก่อนได้เลย จะทำให้การท่องเที่ยวในครั้งนั้นๆ ไม่ต้องเสียเวลาเปล่า หน้าหนาวนี้อยากให้ทุกคนลองมาเที่ยวที่นี่กันดู อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ยามค่ำคืนสามารถทำอาหารรับประทานได้กับบรรยากาศค่อนข้างเย็นสบาย ผ่อนคลายคลายเครียดจากงานประจำ ส่วนกลางวันสามารถเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่มีทั้งเชิงธรรมชาติ หรือจะเป็นคาเฟ่ก็มีอยู่มากมาย ร้านอาหารที่มีอาหารพื้นบ้านปลาสด ๆ จากแม่น้ำเพชรบุรี […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

แนะนำที่เที่ยวให้ความรู้ ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ สุรินทร์

จังหวัดสุรินทร์เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องของผ้าไหมมากที่สุด ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ สุรินทร์ ด้วยความที่ในตัวจังหวังที่มีหมูบ้านหนึ่งนั้นผลิตผ้าไหมมาโดยเฉพาะ กว่าจะผลิตผ้าไหมได้แต่ละพื้นนั้นใช่เวลาค่อนข้างที่จะนานเหมือนกัน แต่ก็อย่างว่าเส้นผ้าไหม ตัวไหม รังไหม กว่าจะเลี้ยงให้มันโตเป็นรูปเป็นร่างได้นั้นจะต้องใช้ขั้นตอนที่ถือว่าละเอียดหยิบเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่กำลังหาที่ท่องเที่ยวเล็ก ๆ แต่ได้ความรู้แบบเยอะมากจะต้องเป็นที่นี้เลย ยิ่งเราไปไกลต่างถิ่นเข้าไปในตัวของชนบท เราจะได้เห็นบรรยากาศที่แท้จริงของที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ เลยก็ว่าได้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ไป ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ สุรินทร์จะได้อะไรกลับมาบ้าง อย่างแรกเลย เราจะได้ดูชีวิตของตัวม่อนไหมตั้งแต่เกิดยันโต สัตว์พวกนี้นั้นใช้ชีวิตยังไงมีความเป็นมาอย่างไร กินอะไรเป็นอาหารเราจะได้ความรู้ตรงนี้แบบเต็ม ๆ สำหรับใครที่กำลังเข้ามาทำธุรกิจหม่อนไหมบอกเลยว่าห้ามพลาด อีกอย่างเราจะดูวิธีท่อผ้าไหมว่าแต่ละพื้นนั้นจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน แต่ละลายอีก ลายยิ่งเยอะยิ่งต้องใช้เวลานานมาก ผู้คนที่รับท่อผ้าไหมนั้นเข้าใช้จิตวิญญาณของตัวเอง สละเวลาเพื่อที่จะทำให้ทุกอย่างนั้นสำเร็จไปได้ด้วยดี เป็นสิ่งที่ควรอนุรักษ์ไว้เพราะปัจจุบัน เริ่มหาคนที่ท่อผ้าไหมเป็นยากแล้วเด็กรุ่นหลัง ๆ ไม่ค่อยมีคนอยากจะเรียนรู้กันเพราะมันจะต้องใช้เวลาที่ค่อนข้างนานเลยก็ว่าได้ ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ สุรินทร์ เป็นศูนย์ที่ให้ความรู้และการใช้ชีวิตของคนต่างจังหวัด เราจะได้เห็นวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่แปลกแยกต่อไป ความแตกต่างนี้แหละคือความสวยงามของการดำรงชีวิต ทุกคนนั้นมีกิจกรรมและการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน บางคนจะต้องอยู่กับตัวหม่อนไหวเพื่อเรียนรู้ชีวิตของสัตว์ประเภทนี้และนำมาถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้คนอื่นแบบไม่รู้จบ สำหรับใครที่กำลังหาที่เที่ยวดี ๆ ได้ความรู้ขอแนะนำที่ตรงนี้เลยรับรองว่าเราจะเข้าถึงที่เที่ยวธรรมชาติอย่างแท้จริงมากที่สุด

Read More
Back To Top