ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

ดื่มด่ำบรรยากาศของ การเที่ยวใกล้กรุง กับกิจกรรมร่วมสนุกมากมายให้ผ่อนคลาย

ในช่วงวันหยุด ใครก็ตามที่กำลังมองหาการท่องเที่ยวเพื่อ ผ่อนคลายจะกับบบรรยากาศที่มีสีสัน และวิถีชีวิตอื่นๆ นอกเหนือจากที่ทำงานโดยในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์นี้ ช่วงเวลาดีๆ จะได้พาผู้ใหญ่และครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตาไปกับ การเที่ยวใกล้กรุง จังหวัดที่อยู่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ ดื่มด่ำกับอาหารนานาชนิด และในวันนี้ จะมีอะไรกันบ้างลองติดตามกันดู

การเที่ยวใกล้กรุง เพื่อเติมเต็มร่างกายและจิตใจให้กลับมามีแรงอีกครั้ง

พิกัดที่ขึ้นชื่อได้ว่า เป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับคนในเมืองกรุง นั่นก็คือจังหวัดสมุทรปราการ วันนี้จะพามาที่บางกระเจ้า ชื่อนี้คงจะคุ้นเคยกันดีการเที่ยวใกล้กรุงที่โดดเด่นกับกิจกรรมสนุก ด้วยชีวิตสโลว์ไลฟ์ ผ่อนคลายกับการปั่นจักรยานที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพราะที่นี่จะมีเส้นทางให้เรา ได้เช่าจักรยานปั่นไปเรื่อยๆ จนถึงบริเวณท่าเรือวัดบางน้ำผึ้ง นอกที่แห่งนี้จะมีป่าชุมชนแหล่งศึกษาธรรมชาติ รวมทั้งวัดบางน้ำผึ้ง ที่ติดกับตลาดบางน้ำผึ้ง แหล่งอาหารการกินมากมาย

การเที่ยวใกล้กรุง

ท่องเที่ยวไปกับบ้านธูปหอม ซึ่งเป็นสวนสมุนไพรที่น่าสนใจไม่น้อย พบกับบรรยากาศคาเฟ่ ที่มีให้นั่งพักหลังจากปั่นจักรยาน กาแฟและอาหารที่อร่อย รอพวกเรากับครอบครัวอยู่ ที่นี่ใครที่มีเวลาน้อย มาสัมผัสกับการเที่ยวใกล้กรุง แบบวันเดย์ทริป ใช้ชีวิตให้คุ้มค่ากับเวลาที่มีอันน้อยนิดได้ สำหรับใครก็ตามที่ต้องการบ้านพัก ที่นี่ก็จะมีให้เลือกมากมายเช่นเดียวกัน

มาต่อกันที่ฝั่งทะเลกันบ้าง เกาะสีชังจังหวัดชลบุรีการเที่ยวใกล้กรุง ที่ได้พบกับความงามและขึ้นชื่อในเรื่องของความเงียบสงบ ครอบครัวที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบนี้ เชื่อได้ว่ามาที่นี่จะไม่พบกับความผิดหวัง เพราะบรรยากาศแห่งนี้ กับผู้คนที่ไม่พลุกพล่าน มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้สีขาว ที่เรียกว่าสะพานอัษฎางค์ บริเวณพระราชวังฤดูร้อนในรัชกาลที่ 5 จุดนี้จะเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมาก น้ำทะเลที่มีความใส จะสร้างความสดใสให้กับผู้ที่มาเยือนอย่างครบครัน 

การเที่ยวใกล้กรุง

มาที่จังหวัดกาญจนบุรีกันบ้าง บรรยากาศแห่งร่องรอยประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่นี่จะเป็นแหล่งเติมพลังกับการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย พบกับหมู่บ้านอีต่องเหมืองปิล็อก อำเภอทองผาภูมิ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ของความเป็นธรรมชาติ หรือใครจะพักกับจุดชมวิวเนินช้างศึก หรือจะเช็คอินที่แพริมน้ำอำเภอไทรโยค หลบร้อนไปเล่นน้ำเย็นๆผ่อนคลายไปกับครอบครัวการเที่ยวใกล้กรุงที่น่าสนใจจังหวัดนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าไกล แต่ถ้าหากลองมาสักครั้ง จะรู้ว่าระยะทางกับความรู้สึกนั้นมันไม่อาจเทียบเท่ากันได้จริงๆ

ที่สุดของความงามแห่งธรรมชาติในประเทศไทยและความโดดเด่น ในเรื่องอาหารการกินผ่อนคลายไปกับการการเที่ยวใกล้กรุงนี้จะทำให้พวกเรา ลืมบรรยากาศแห่งความตึงเครียดในสถานที่ทำงานได้อย่างสิ้นเชิง เพราะฉะนั้น ถ้าหากอยากมีสุขภาพกายและจิตที่ดี เมืองไทยของเราจะเป็นแหล่งที่บำบัดความรู้สึกไม่ดี ให้หมดไปจากจิตใจของเราอย่างหมดจดเลยทีเดยว

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลที่เที่ยวทะเล หรือแนะนำ ที่เที่ยวกาญจนบุรี ที่เที่ยวที่ใกล้กรุงเทพไปกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top