ที่เที่ยวทั่วไป

“น้ำพุร้อนออนเซ็น” ในเกาหลีที่น่าเที่ยวและเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ

น้ำพุร้อนออนเซ็น ถือว่าเป็นสถานที่ เหมาะกับการพักผ่อน มากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะน้ำพุร้อนออนเซ็นเราสามารถนำเท้าหรือตัวไปแช่ในน้ำได้ ซึ่งน้ำพุจะมีแร่ธาตุจากธรรมชาติมากมายหลายชนิดที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้าได้ วันนี้เราจึงมาแนะนำ 4 สถานที่น้ำพุร้อนออนเซ็นที่แต่ละที่น่าไปมาก ๆ ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆกันเลย

แนะนำ “น้ำพุร้อนออนเซ็น” ในประเทศเกาหลี

น้ำพุร้อนออนเซ็น

1. Paradise Spa Dogo เป็นสถานที่มีน้ำพุร้อนขนาดใหญ่ บริเวณน้ำพุร้อนมีการตกแต่งในแบบสวยงาม มีการติดตั้งเครื่องไอน้ำที่จะทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ดูผ่อนคลาย แถมยังมีโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจเช่น โซนทำสปา โซนทำซาวน่าและโซนสวนสนุกสำหรับเด็ก ๆ โดยสถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการพาทุกคนในครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุดอีกด้วย

น้ำพุร้อนออนเซ็น

2. Resom Spa Castle เป็น ที่เที่ยวทะเล สปาที่เหมาะสำหรับการทำทรีตเมนต์อย่างการแช่ตัวในน้ำออนเซ็น หรือจะเป็นการอบสมุนไพรเพื่อทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น “วัดไร่ขิง” อีกหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดนครปฐม แถมสถานที่แห่งนี้ยังมีสวนน้ำที่น่าเล่น โดยจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำแบบอบสมุนไพรเกาหลีที่เราสามารถพาคุณพ่อคุณแม่มาแช่น้ำออนเซ็นเพื่อให้ความอบอุ่นกับร่างกายในช่วงฤดูหนาว

น้ำพุร้อนออนเซ็นในเกาหลี

3. Vivaldi Park Ocean World ถือเป็นสวนน้ำที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลีเลยก็ว่าได้ โดยสถานที่แห่งนี้จะมีการแบ่งโซนต่าง ๆ เอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นโซนเครื่องเล่น สระว่ายน้ำ และบ่อน้ำพุร้อนเพื่อสุขภาพ แถมยังมีศูนย์บำบัดซาวน่าเพื่อเอาใจสำหรับสายรักสุขภาพอีกด้วย

น้ำพุร้อนออนเซ็นในเกาหลี

4. Phoenix Blue Canyon เป็นสถานที่ น้ำพุร้อนออนเซ็น ที่ เหมาะกับการพักผ่อน มากที่สุด โดยในสถานที่แห่งนี้จะมีบ่อน้ำร้อนที่ให้เหล่านักท่องเที่ยวลงไปแช่เพื่อเป็นการผ่อนคลายและกำจัดความเมื่อยล้า นอกจากนี้ยังมีโซนสระน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์ลอยฟ้าขนาดใหญ่เพื่อเอาไว้บริการสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมในแบบท้าทายและน่าตื่นเต้นอีกด้วย

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีก็อย่าลืมแวะเวียนไปเที่ยวน้ำพุร้อนออนเซ็นดูสักครั้ง ซึ่งไม่แน่ว่าถ้าเพื่อนๆได้มา บาคาร่า66 แล้วอาจจะติดใจกับบรรยากาศสุดชิล และความสนุกในการเล่นสวนน้ำจนจะต้องแวะเวียนมาเที่ยวกันเป็นครั้งที่สองอีกด้วย

Back To Top