Six Flags Over Georgia สวนสนุกของแท้จากบริษัทในแอตแลนต้า
ที่เที่ยวทั่วไป

SixFlags Over Georgia สวนสนุกของแท้จากบริษัทในแอตแลนต้า

SixFlags Over Georgia ถือเป็นสวนสนุกแห่งที่สองของบริษัท Six Flags และได้ใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่แรก ไม่การซื้อกิจการต่อตามที่แบรนด์นี้ชอบทำในอดีตเลยทีเดียว โดยพวกเขาได้เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 1967 รวมถึงยังเป็นโปรเจคต์หนึ่งในสามตัวที่เกิดมาจากความคิดของ Angus G. Wynne ผู้ก่อตั้งบริษัท Six Flags นั่นเอง ส่วนจุดเด่นของพวกเขาก็ยังคงหนีไม่พ้นการนำเอาเครื่องเล่นมากมายมาใช้ไว้ในเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ซึ่งจะมีตัวละครจาก Warner Bros. มาดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

Six Flags Over Georgia

SixFlags Over Georgia สวนสนุกที่แบ่งธีมเป็นหกแห่งตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก

โปรเจคต์ของ Six Flags Over Georgia นั้นได้เกิดขึ้นหลังจากที่สวนสนุกรุ่นพี่อย่าง Six Flags Park ในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัสประสบความสำเร็จอย่างมาก จนกระทั่งบริษัทจะได้ตามหาทำเลต่อไปเพื่อสร้างสวนสนุกแบบนี้ขึ้นมาอีกในอนาคต ก่อนที่จะเริ่มออกแบบมาในปี 1964 ซึ่งทาง Angus G. Wayne ตัดสินใจจ้างอดีตนักออกแบบศิลป์ของฮอลลีวูดอย่าง Randall Duell และ Hans Peters มาวางแปลนของสวนสนุกแห่งนี้ในนาม Georgia Flags ประจำแอตแลนต้า รวมถึงมีธีมเดิมจากสวนสนุกที่เท็กซัส จากการที่แบ่งธีมเป็นหกแห่งตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก ก่อนที่จะเปิดบริการครั้งแรกในปี 1967

Six Flags Over Georgia สวนสนุกที่แบ่งธีมเป็นหกแห่งตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก

ด้วยความที่ Six Flags Over Georgia มีขนาดใหญ่ถึง 290 เอเคอร์ก็ทำให้พวกเขาเป็นบ้านของรถไฟเหาะมากถึง 11 ตัว เริ่มจาก Dahlonega Mine Train รถไฟเหาะสำหรับครอบครัวและเด็กสามารถเล่นได้ ซึ่งเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 1967 พร้อมกับสวนแห่งนี้ ส่วนรถไฟเหาะที่น่าสนใจอื่น ๆ ก็จะมีทั้ง Batman: The Ride รถไฟเหาะแบบห้อยขา หรือจะเป็นทาง Dare Devil Dive รถไฟเหอะที่มีจุดตก 29 เมตรและยังชันถึง 95 องศาเลยทีเดียว รวมถึง Georgia Scorcher รถไฟเหาะแบบยืนที่น่าสนใจไม่น้อยและยังเครื่องเล่นประเภทเดียวในแอตแลนต้า ไปจนถึงในฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ

Six Flags Over Georgia มีขนาดใหญ่ถึง 290 เอเคอร์

นอกจากนี้ Six Flags Over Georgia ยังคงมีเครื่องเล่นสำหรับครอบครัวอื่น ๆ อีกเช่นกัน ทั้งรถไฟทัวร์เมืองอย่าง Six Flags Railroad หรือทางด้าน Thunder River การล่องแก่งไปตามน้ำเชี่ยวอย่างที่หลายคนชื่นชอบกัน ซึ่งเครื่องเล่นที่หลากหลายของสวนสนุกแห่งนี้ถือเป็นจุดเด่นสำคัญของที่ท่องเที่ยวนี้อย่างแท้จริง

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่มีบรรยากาศเกินบรรยายเหมาะกับการเก็บภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทุกภาคมาให้คุณแล้ววันนี้

คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศดีๆที่คนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าดีสุดๆ

มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล บรรยากาศโรแมนติก ณ เกาะล้าน

“สตูดิโอประเทศญี่ปุ่น” กับการแวะถ่ายรูปเป็นเกอิชาหรือซามูไรสุดฮิป

เที่ยวอย่างรู้จริงกับ 5 จุดหมายปลายทางใน ฮาวาย ที่คนท้องถิ่นชอบไป

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวเด็ด! บรรยากาศดี! เราจัดมาให้คุณเอาไว้ที่ somewhere-in-the-middle.com รวมทั้งมีที่เที่ยวทะเล ที่ทุกคนจะต้องหลงรักบรรยากาศแน่ๆ และเว็บไซต์ที่กำลังเป็นที่นิยม ขอแนะนำ เว็บแทงบอล เส้นทางสู่มหาเศรษฐีที่พาทุกคนสนุกกันได่แบบไม่มีลิมิต

Back To Top