ท่องเที่ยวธรรมชาติ เที่ยวใกล้บ้านเราให้ร่างกายได้ relax ท่ามกลางธรรมชาติ
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก ภาคอีสาน ภาคเหนือ

ท่องเที่ยว ธรรมชาติ เที่ยวใกล้บ้านเราให้ร่างกายได้ relax ท่ามกลางธรรมชาติ

เที่ยวไหนใกล้บ้านเรา ที่สามารถหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง สัมผัสธรรมชาติเข้าสู่โหมดการพักผ่อน ให้ร่างกายได้ชาร์จแบตและ relax อย่างเต็มที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ หนึ่งในเส้นทางที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

รวมทั้งขอแนะนำ ท่องเที่ยว ธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ที่น่าศึกษา ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูทับเบิก ที่เราตื่นขึ้นมาจะได้พบกับหมอกในยามเช้า และในช่วงค่ำคืนที่แสนอบอุ่น การนอนนับดาวกับเพื่อนๆ จะทำให้เราหลับใหลแบบสนิท ตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น

ท่องเที่ยวธรรมชาติ

ท่องเที่ยว ธรรมชาติ พบกับมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลท่ามกลางธรรมชาติ

ท่องเที่ยวธรรมชาติ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวแรก ก็คือ พาไปแอ่วเหนือที่เชียงใหม่ คงจะเป็นเป้าหมายของหลายๆคน เที่ยวไหนใกล้บ้านเรา ในวันนี้ วิถีชีวิตและวัฒนธรรมทางภาคเหนือ มีครบทุกวงจร โอกาสเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีร้านคาเฟ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านใหญ่ๆ หรือร้านตามตรอกซอย เลือกถ่ายรูปเก๋ๆ โพสต์ลงในโซเชียลให้เพื่อนๆคนอื่นได้อิจฉา หลังจากนั้นร้านอาหารที่เราหมายตาไว้ ก็จะเป็นจุดหมายปลายทาง

หลังจากเหน็ดเหนื่อยกินอย่างจุใจ และพักผ่อนเอาแรง เตรียมเที่ยวต่อในวันรุ่งขึ้น เที่ยวไหนใกล้บ้านเรา จังหวัดเชียงใหม่ จึงเป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางข้ามไปต่อที่ลำปาง ที่เราจะพบกับมิติของมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล ท่ามกลางธรรมชาติที่ไม่เป็นรองใคร ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ตื่นขึ้นมาก็จะพบว่า ความเครียดที่เคยเกิดสะสมมา ก็จะพลันหายไปหมดสิ้น

ท่องเที่ยวธรรมชาติ พบกับมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล ท่ามกลางธรรมชาติ

ท่องเที่ยวธรรมชาติ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่สอง ก็คือ จังหวัดอุทัยธานี ถึงแม้จะเป็นจังหวัดที่ไม่เคยมีใครกล่าวถึงนี้ หากเราไปสัมผัสสักครั้งธรรมชาติ ที่น่าสนใจของกินอร่อยและมีทุ่งนาสีเขียว แถมยังมีที่พักแพไม้อยู่บนแม่น้ำสะแกกรัง เรียกได้ว่ามาที่นี่คุ้มค่า กับการ เที่ยวไหนใกล้บ้านเรา อิ่มเอมไปด้วยความสุขและอาหารนานาชนิด ที่อยู่ริมแม่น้ำและจุดชมวิวที่เราสามารถเช็คอิน ถ่ายรูปกับเพื่อนๆจนไม่อยากกลับไปสู่ที่ทำงานอย่างแน่นอน

ท่องเที่ยวธรรมชาติ ของกินอร่อยและมีทุ่งนาสีเขียว

ท่องเที่ยวธรรมชาติ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่สาม ก็คือ เอาเป็นว่าหากใครอยู่กรุงเทพฯมาเที่ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ไหว้พระขอพรและสั่งสมบุญเป็นแต้มให้เกิดสิริมงคลในชีวิต เที่ยวไหนใกล้บ้านเรา กับเสน่ห์ของเมืองแปดริ้วที่วัดโสธร ที่เราจะได้พบกับที่พักมากมาย หลังการทำบุญเสร็จสิ้น ก็ถึงเวลาไปทานอาหารริมน้ำ โดยจะมีที่พักให้เลือกมากมาย แล้วใครที่ชื่นชอบแนวฮิปเตอร์ ก็เลือกได้อย่างอิสระ เดินทางไปกับครอบครัวโดยใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เที่ยวไหนใกล้บ้านเรา จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่มีบรรยากาศเกินบรรยายเหมาะกับการเก็บภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทุกภาคมาให้คุณแล้ววันนี้

“ที่เที่ยวหน้าหนาว” 4 สถานที่ที่ควรพาคนรักไปกอดรับไออุ่น

พาส่อง “คาเฟ่ย่านกรุงเก่า” บรรยากาศดีๆมีมุมถ่ายภาพเพียบ

รู้หรือไม่? เราสามารถไป เที่ยวยังไงให้ได้เงิน ให้มีรายได้กลับมา

ทำความรู้จักกับ พีระมิดแห่งกีซา สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ต้องแวะมาเยือน

เพราะเรารวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดที่ไหนว่าดี เราคัดสรรมาไว้ให้คุณแล้ว เพราะเราอยากให้คุณเตรียมเก็บกระเป๋าและออกไปเที่ยวพร้อมกับเราที่ somewhere-in-the-middle.com และการเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ที่เรามาส่งต่อความสนุกให้คุณแบบไม่มีขีดจำกัดตลอด 24 ชั่วโมง สนุกไปกับเราได้ที่ joker6666 ที่เดียวเท่านั้น

Back To Top