สตรอว์เบอร์รีทาวน์ สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ถ่ายภาพสวยๆ
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

สตรอว์เบอร์รีทาวน์ สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ถ่ายภาพสวยๆ

สตรอว์เบอร์รีทาวน์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีนักท่องเที่ยวหลายคนต่างหลั่งไหลเดินทางกันเข้ามาสัมผัสและถ่ายภาพเมืองจำลองของประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยบรรยากาศชิค ๆ มีหลากหลายมุมให้ทุกคนได้ถ่ายภาพสวยๆ

โดย สตรอว์เบอร์รีทาวน์ ไม่ได้อยู่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก สามารถมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ รับบรรยากาศธรรมชาติที่แปลกใหม่สีสัน สวยงามและโดดเด่น ด้วยดอกไม้นานาชนิด และยังมีเกมกีฬามากมายให้ทุกคนทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายและความท้าทายที่ทุกคนต้องมาลอง

สตรอว์เบอร์รีทาวน์

สตรอว์เบอร์รีทาวน์ สถานที่เมืองจำลองของประเทศเนเธอร์แลนด์

สถานที่ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ทำให้ สตรอว์เบอร์รีทาวน์ มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลกันเข้าไปเยี่ยมชมจำนวนมาก หาดจอมเทียน แหล่งท่องเที่ยวในพัทยา ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก็อยู่ในพื้นที่ของบลุ๊คไซค์วัลเล่ย์รีสอร์ท

หากใครเข้าไปเยี่ยมชมก็จะสามารถจองที่พักเพื่อนอนค้างคืนตื่นขึ้นมารับแสงอาทิตย์ท่ามกลางป่าเขาได้ที่นี่ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่าง adventure land เกาะกูด ซึ่งสามารถทดสอบร่างกายด้วยการปีนป่าย กระโดดสลิง และยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสเต็ก และของที่ระลึก ให้ทุกคนได้ซื้อเป็นของ ฝากกันอีกด้วย

สตรอว์เบอร์รีทาวน์ สถานที่เมืองจำลองของประเทศเนเธอร์แลนด์

สำหรับการเข้าเยี่ยมชม สตรอว์เบอร์รีทาวน์ ก็จะมีค่าบริการในการเข้ารับชมในอัตราท่านละ 60 บาท แต่หางบัตร 60 บาทนี้ ทุกคนสามารถนำไปแลกซื้ออาหารสัตว์ ท่องเที่ยวธรรมชาติ

ซึ่งมีอยู่หลายชนิดด้วยกัน ทั้งปลา กระต่าย แกะ และสามารถนำหางบัตรส่วนนี้ไปแลกอาหารเครื่องดื่มได้อีกด้วย หาดคุ้งวิมาน ถ้าใครที่ต้องการเดินทางมาเยี่ยมชมสามารถเข้ามาได้ทุกวัน เพราะที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 08:00 น. ถึง 18:00 น.

สตรอว์เบอร์รีทาวน์ สัมผัสบรรยากาศของสถาปัตยกรรมทางยุโรป

เชิญมาเที่ยวชมเมืองท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง สตรอว์เบอร์รีทาวน์ แล้วอยากแนะนำให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ของสถาปัตยกรรมทางยุโรป ที่เที่ยวทะเล ซึ่งสถานที่แห่งนี้อยู่ท่ามกลางป่าเขาค่อนข้างเป็นส่วนตัวและได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม

การเดินทางก็สามารถเดินทางเข้ามาที่นี่ได้ด้วยรถยนต์ส่วนตัว ufabet1688 แล้วทุกคนจะต้องติดใจกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีพื้นที่กว้างขวาง ถึงกับต้องมีแผนที่เพื่อนำทางเที่ยวชมบรรยากาศกันเลยทีเดียว

Back To Top