คาเฟ่ย่านเยาวราช บรรยากาศน่าสนใจและสายคาเฟ่ห้ามพลาด
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่ย่านเยาวราช บรรยากาศน่าสนใจและสายคาเฟ่ห้ามพลาด

ย่านเยาวราชเป็นย่านที่หลายคนนั้นชื่นชอบด้วยบรรยากาศที่มีความจีน แต่ใครจะทราบว่าคาเฟ่ที่อยู่แถบ ๆ เยาวราชมีหลากหลายรูปแบบให้เรานั้นเลือกเที่ยว

วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ย่านเยาวราช บรรยากาศน่าสนใจและสายคาเฟ่ห้ามพลาด ไปปักหมุดพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่าคาเฟ่ที่เยาวราชมีที่ไหนบ้างน่าสนใจ เผื่อว่าเราจะได้ไปพักผ่อนสบาย ๆ

คาเฟ่ย่านเยาวราช

คาเฟ่ย่านเยาวราช คาเฟ่บรรยากาศน่ารักที่ให้คุณได้ผ่อนคลาย

Lhong Tou Cafe

คาเฟ่ย่านเยาวราช ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ Lhong Tou Cafe คาเฟ่บรรยากาศน่ารักที่ไม่ว่าจะไปตอนไหนก็จะเขห็นคิวรอหน้าร้านมากมาย บอกเลยว่าบรรยากาศร้านนี้คือดีมาก ๆ คาเฟ่เกาะเสม็ด คาเฟ่บรรยากาศสไตล์จะออกจีน ๆ ร้านนี้มีเมนูอาหารให้เราเลือกสรรทานมากมาย ทั้งเมนูคาวและหวาน บอกเลยว่าจุใจแน่นอน

Akirat Cafe

คาเฟ่ย่านเยาวราช ที่ต่อมา คือ Akirat Cafe คาเฟ่ที่มีความเป็นวินเทจและมีกลิ่นอายของออฟฟิศประมาณยุค 80S นะเพื่อน ๆ ร้านมีความบรรยากาศดีและมีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายรูปมากมายอีกด้วย คาเฟ่นครปฐม มีเมนูขนมเครื่องดื่มให้เราเลือกทานได้แบบไม่มีเบื่อ

CHATA Specialty Coffee

คาเฟ่ย่านเยาวราช ที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ CHATA Specialty Coffee ท่องเที่ยวอุ่นใจ คาเฟ่บรรยากาศดีให้เรานั้นดื่มด่ำกับกาแฟอร่อย ๆ เป็นอีกร้านที่เรื่องของกาแฟมีคุณภาพมาก ๆ

โดยเรื่องของอุปกรณ์ที่ใช้ดริฟก็คือมีความทันสมัยมาก ๆ คาเฟ่บางขุนเทียน บอกเลยว่าร้านนี้บรรยากาศก็มีฟิลแบบสบาย ๆ ให้เรานั้นพักผ่อนแบบเต็มที่เหมือนกันนะเพื่อน ๆ ต้องไปลองดูร้านนี้คือดีงามย่านเยาวราช

              ที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ก็เป็นบางส่วนเท่านั้นของ คาเฟ่ย่านเยาวราช ที่มีความน่าสนใจ คาเฟ่บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป เที่ยวได้ไม่มีเบื่อ ใครเป็นสายคาเฟ่ต้องมาลองเลยนะ ที่เที่ยวทะเล ดีแน่นอนการเดินทางก็มีให้เราเลือกมากมายว่าจะเดินทางแบบไหน

Back To Top