คาเฟ่สีเขียว บรรยากาศในสวนให้เราดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติ
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่สีเขียว บรรยากาศในสวนให้เราดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติ

คาเฟ่สีเขียว ก็เป็นอีกคาเฟ่ที่ทำให้เรานั้นสามารถไปดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติได้แบบไม่มีเบื่อ วันนี้เราจะมา พาส่องคาเฟ่สีเขียว บรรยากาศในสวนให้เราดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติ หากว่าในวันหยุดเพื่อน ๆ อยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศดี  ๆ นั่งการที่ได้คาเฟ่ที่มีความเขียว สบายตากับธรรมชาติก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์

คาเฟ่สีเขียว

คาเฟ่สีเขียว ที่มีการตกแต่งแบบวินเทจ ให้ความรู้สึกอบอุ่น

Portobello & Désiré Cafe

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สีเขียว ที่ให้ความธรรมชาติที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ Portobello & Désiré Cafe คาเฟ่ที่มีบรรยากาศธรรมชาติ เขียวไปด้วยต้นไม้ มีการตกแต่งแบบวินเทจ เกาะสีชัง ให้ความรู้สึกอบอุ่นมาก ๆ มีสวนให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติดี ๆ ด้วยนะเพื่อน ๆ บ่อน้ำพุร้อนฝาง บอกเลยว่าใครที่หยุดหรือว่างห้ามพลาดเลย

The Blooming Gallery

คาเฟ่สีเขียว บรรยากาศสวยที่ต่อมา คือ The Blooming Gallery คาเฟ่สวย ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าน่าไปปักหมุดมาก ๆ ดอยสะโง้ จังหวัดเชียงราย เหมือนกับว่าเราได้หนีความวุ่นวายมาเจอกับความธรรมชาติ เขียวไปด้วยต้นไม้เล็กใหญ่มากมาย ให้เรานั้นมีความรู้สึกที่สดชื่นมาก ๆ เลยทีเดียว เมนูอาหารเครื่องดื่มก็มากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานกันได้

The Treehouse

คาเฟ่สีเขียว บรรยากาศดีที่สุดท้าย บรรยากาศธรรมชาติเขียวขจี คือ The Treehouse ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีมาก ๆ คาเฟ่ย่านลาดกระบัง มีต้นไม้ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติดี ๆ ไปเที่ยวคนเดียว มีเมนูเครื่องดื่มและอาหารมากมายให้เราเลือกสรรทานด้วยนะเพื่อน ๆ ต้องไปลองกันเลย แถมมีบรรยากาศริมน้ำดี ๆ ที่ให้เรานั้นเพลิดเพลินด้วย ให้ที่อยากได้บรรยากาศพักผ่อนห้ามพลาดเลย

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ สำหรับ คาเฟ่สีเขียว ที่เราเอามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีและมีความน่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล หากว่าใครที่เป็นสายคาเฟ่ที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติห้ามพลาดเลยนะ ดีกับเราเหมือนกับได้พักกายพักใจ

Back To Top