เกาะล้าน เที่ยวทะเลอ่าวไทยทะเลสวยที่สาวกสายเที่ยวห้ามพลาด
ที่เที่ยวทะเล ภาคตะวันออก

เกาะล้าน เที่ยวทะเลอ่าวไทยทะเลสวยที่สาวกสายเที่ยวห้ามพลาด

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวทะเลไทยนั้น จะมีทะเลสองแบบ นั่นคือทะเลฝั่งอันดามัน และทะเลฝั่งอ่าวไทย ทั้งสองแบบก็สวยงามติดอันดับโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับในยุคที่ทุกคนต้องรัดเข็มขัด ประหยัดกันสุด ๆ อยากจะเที่ยวทะเลแบบง่ายที่สุดก็ต้องท่องเที่ยวทะเลฝั่งอ่าวไทย เพราะเดินทางง่าย สะดวก ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวไม่แพง บริการขนส่งสาธารณะเข้าถึง ราคาเข้าถึงได้ 

สำหรับการท่องเที่ยวทะเลอ่าวไทยนั้น ไม่ได้มีแต่เฉพาะภาคใต้เท่านั้น ยังมีทะเลอ่าวไทยฝั่งตะวันออก เกาะสวยงามมากมาย อาทิจังหวัดชลบุรี จันทบุรี ระยอง ตราด โดย เกาะล้าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม

แต่สำหรับใครที่มีเวลาจำกัด เน้นเดินทางง่าย เน้นความสะดวกสบาย ก็สามารถท่องเที่ยวทะเลอ่าวไทยได้ อาทิ ทะเลหัวหิน ชะอำ อ่าวมะนาว อ่าวประจวบ หาดบ้านกรูด เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นความฟินของการสัมผัสไอทะเล เติมพลังชีวิตกันง่าย ๆ ด้วยการออกท่องโลกทะเลอ่าวไทยนั่นเอง 

เกาะล้าน

เกาะล้าน เกาะที่ถูกขนานนามว่าเป็นบาหลีเมืองไทย 

เกาะล้าน เกาะยอดฮิตให้ความรู้สึกสไตล์บาหลี ตั้งอยู่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เกาะยอดฮิต ยอดนิยมที่ดังไกลทั่วโลก น้ำทะเลใสฟ้าครามสวยงามราวแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางสระมรกต เที่ยวบางแสน เป็นเกาะที่คนไทยนิยมไปเที่ยวกันอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่อยู่ในแถบกรุงเทพฯ บิ๊กคาฮูน่า ที่เที่ยวสไตล์สวนน้ำ เพราะเดินทางง่าย ไม่เกิน 3 ชั่วโมงถ้าขับรถจากกรุงเทพ ฯ เรียกได้ว่ารวดเร็วทันใจอย่างมาก 

เกาะล้าน เกาะที่ถูกขนานนามว่าเป็นบาหลีเมืองไทย

เกาะล้าน สามารถท่องเที่ยวได้แบบไปเช้าเย็นกลับ หรือจะค้างคืนก็มีที่พักราคาประหยัดมากมายให้บริการ อีกทั้งยังมีร้านอาหารมากมายทั่วทั้งเกาะ ทั้งสไตล์ไทย สไตล์ตะวันตกไว้คอยเสิร์ฟ คาเฟ่เกาะเสม็ด คอยบริการกันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกินกันเลยทีเดียว

และจุดเด่นของเกาะล้านแห่งนี้คือมีบริการเรือข้ามฟากคอยบริการ สถานที่ท่องเที่ยวแนวโฮมสเตย์เชียงใหม่ และยังมีหาดยิบย่อยมากมายหลายหาดให้ได้เลือกเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นหาดตายาย หาดแสม หาดนวล หาดเทียน เป็นต้น 

เกาะล้าน สามารถท่องเที่ยวได้แบบไปเช้าเย็นกลับ

และนอกเหนือจากน้ำทะเลที่สวยงามแล้ว บน เกาะล้าน ยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย ทั้งดำน้ำดูปะการัง ดำน้ำแบบตื้น และสำหรับใครที่ชื่นชอบการเที่ยวเกาะสไตล์นี้ สถานที่เที่ยวทะเล สามารถมาเยือนกันได้ที่ เกาะล้าน แห่งนี้ 

Back To Top