ท่องเที่ยวทั่วไทย ได้ทุกฤดูเที่ยวแบบไม่มีข้อจำกัดไม่ไปไม่รู้
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคใต้

ท่องเที่ยวทั่วไทย ได้ทุกฤดูเที่ยวแบบไม่มีขีดจำกัดไม่ไปไม่รู้

ประเทศไทยนับว่าเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมก็มีวัฒนธรรมแบบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น สถานที่เที่ยวทะเล ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำมูลภาคอีสานหรือวัฒนธรรมแม่น้ำยมทางภาคเหนือ

ขอแนะนำ ท่องเที่ยวทั่วไทย รวมถึงวัฒนธรรมลุ่มน้ำตาปีที่ภาคใต้ สามารถเลือกไปท่องเที่ยวได้ทุกที่ ไม่ว่าฤดูกาลไหนประเทศไทยก็สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูจึงเป็นเป้าหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอันเป็นรายได้หลักเข้าประเทศไทยปีละหลายหมื่นล้านบาท

ท่องเที่ยวทั่วไทย

ท่องเที่ยวทั่วไทย ท่องเที่ยวชมวัฒนธรรมในมุมที่คุณยังไม่เคยเห็น

ท่องเที่ยวทั่วไทย ในช่วงฤดูร้อน.jpg

ท่องเที่ยวทั่วไทย เที่ยวใน ช่วงฤดูร้อน โดดเด่นที่สุดก็คือทะเลแต่แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าการท่องเที่ยวชมวัฒนธรรมในทางภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่สามารถท่องเที่ยวเชียงใหม่ได้ในมุมมองที่แปลกตายิ่งขึ้นแม้ว่าจะไม่รับอากาศหนาวแต่ก็สามารถชื่นชมวัฒนธรรมเมืองเหนือของหน้าร้อน รับประทานอาหารพื้นบ้านทางภาคเหนือโดยไม่ต้องมีผู้คนพลุกพล่านและยังสามารถสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองตามวัดต่างๆมากมายโดยไม่จำเป็นจะต้องมีคนพลุกพล่านเหมือนกับ

การเที่ยวเชียงใหม่หน้าหนาวจึงนับว่าเป็นเป้าหมายในการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของเชียงใหม่ที่สามารถทำได้ในฤดูร้อนและอีกหนึ่งเป้าหมายโดดเด่นที่สำคัญที่สุดของการเที่ยวเชียงใหม่ในหน้าร้อนก็คือการเที่ยวเชียงใหม่ในวันสงกรานต์โดดเด่นจากการเล่นน้ำสงกรานต์รอบคูเมือง มีความสนุกสนานและมีเอกลักษณ์ โดดเด่นที่เป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลกเช่นเดียวกันฉลองงานปี๋ใหม่เมือง มากกว่า 1 สัปดาห์ เพื่อสัมผัสเอกลักษณ์วัฒนธรรมล้านนาอันงดงาม

ท่องเที่ยวทั่วไทย เที่ยวในฤดูฝน

ท่องเที่ยวทั่วไทย เที่ยวในฤดูฝน หันมาเที่ยวป่าในประเทศไทยสภาพอากาศเย็นพร้อมสัมผัสหมอกยามเช้าไม่ว่าจะเป็นทุ่งดอกกระเจียวจังหวัดชัยภูมิป่าหินงาม พี่สัมผัสไอฝนและสายหมอก ท่ามกลางป่าเปิด รับชมดอกกระเจียวสีชมพูสวย เต็มทุ่ง สูดอากาศสดชื่นเต็มๆได้จาก ในป่าช่วงหน้าฝน ให้ความสดชื่นกับสีเขียวขจี

ภูสอยดาวอีกหนึ่งที่ขึ้นชื่อของการเที่ยวป่าหน้าฝน สัมผัสป่าสนและ อากาศเย็นสดชื่น จากภูสูงและสายหมอกยามเช้า แต่การเดินเข้าไปในภูสอยดาวนี้สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก็คือการเดินป่าที่มีความทรหดอดทนสักหน่อยแต่รับประกันว่าได้รับ ความสดชื่น แน่นอนและที่สำคัญการเที่ยวป่าในหน้าฝนนี้ก็ควรจะ ดูพยากรณ์อากาศก่อนทุกครั้งและเตรียมตัว เดินทางไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ Camping หรือชุดกันฝนหรืออุปกรณ์ในการเดินป่า และอุปกรณ์กันลื่นที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ในขณะเดินป่าหน้าฝน

ท่องเที่ยวทั่วไทย ในช่วงหน้าหนาว

ท่องเที่ยวทั่วไทย ในช่วงหน้าหนาว เที่ยวทะเลภาคใต้ฝั่งอันดามันไม่ว่าจะเป็นทะเลพังงากระบี่หรือภูเก็ตสัมผัสบรรยากาศทะเลสวยราวกับกระจกแก้วทะเล เงียบสงบไร้คลื่นลมแรงจะไปช่วงเวลาที่สวยที่สุดของปีหรือที่เรียกว่าเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยวแบบ High Season แม้ว่ากันต้องเที่ยวทะเลในช่วงหน้าหนาวในฝั่งอันดามันอาจจะต้องเตรียมเงินไปมากหน่อยแต่ก็รับประกันว่าได้รับบรรยากาศที่สวยงามแสงแดดใต้ทะเลสีครามสด ถ่ายรูปออกมาสวยสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ประเทศไทยเที่ยวได้ทุกฤดูขอแค่เตรียมงบประมาณในการท่องเที่ยวอย่างเหมาะสม สัมผัสบรรยากาศประทับใจไม่รู้ลืมประเทศไทยเที่ยวได้ทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวธรรมชาติหรือท่องเที่ยวด้านวัฒนธรรม

Back To Top