คาเฟ่เชียงใหม่ จังหวัดสวยที่คุณต้องแวะรับรองว่าคุณจะต้องถูกใจ
ภาคเหนือ

คาเฟ่เชียงใหม่ จังหวัดสวยที่คุณต้องแวะรับรองว่าคุณจะต้องถูกใจ

ใครที่เดินทางมาไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่กันแล้ว ที่เที่ยวทะเล อย่าลืมแวะมาเที่ยวที่คาเฟ่เชียงใหม่กันนะค่ะเพราะเรารับรองได้ว่าคาเฟ่ที่นี่มีความแตกต่างจากจังหวัดอื่น

โดยเฉพาะเรื่องของบรรยากาศเราบอกได้เลยว่า กินขาดเพราะที่เราจะรีวิวนั้นเป็น คาเฟ่เชียงใหม่ ที่อยู่ท่ามกลางภูเขาที่ปกคลุมไปหมอกทำให้นักท่องเที่ยวมักจะแวะมาเช็คอินที่คาเฟ่จังหวัดนี้กันอยู่บ่อยๆ แต่จะมีที่ไหนบางไปดูกันดีกว่าค่ะ เรารับรองว่าคุณจะต้องถูกใจ

คาเฟ่เชียงใหม่

คาเฟ่เชียงใหม่ ที่มีธรรมชาติร่มรื่นที่มาแล้วคุณต้องร้องว๊าว

คาเฟ่เชียงใหม่ คาเฟ่ Transit No.8

คาเฟ่เชียงใหม่ คาเฟ่แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ คาเฟ่ Transit No.8 เชียงใหม่ที่ใครก็ต้องแวะที่นี่เป็นคาเฟ่ที่คุณต้องร้องว๊าวแน่นอน ด้วยการตกแต่งและดีไซน์ที่แปลกทำให้คนสนใจมาเช็คอินที่นี่กันเยอะมาก เพราะเขาตกแต่งเป็นร้านสไตล์ญี่ปุ่นรวมมีความินิมอล ตะมุมตะมิต้องบอกเลยว่าน่ามามากค่ะที่นี่ ทั้งสวยและน่ามาถ่ายรูปมาค่ะ อาหารเครื่องดื่มก็อร่อย ไม่ผิดวังเลยค่ะหากได้แวะมา

คาเฟ่เชียงใหม่ คาเฟ่ Jungle De Cafe Kuet Chang

คาเฟ่เชียงใหม่ คาเฟ่ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ คาเฟ่ Jungle De Cafe Kuet Chang คาเฟ่ชื่อดังที่คนให้ฉายาว่า วิวหลักล้าน ไม่ใช่แค่บรรยากาศค่ะที่นี่ ท่องเที่ยวเชียงราย ขึ้นเหนือแอ่วบรรยากาศปลายฝนต้นหนาว ยังเป็นคาเฟ่ที่มีของอร่อยรสเด็ดที่เราอยากให้คุณได้ลองมากันค่ะเรารับรองได้ ว่าคุณต้องชอบ มีบริการขี่ช้างและการให้อาหารช้างด้วยค่ะ นั่งทานกลางแม่น้ำล้อมรอบด้วยความเป็นธรรมชาติสูดอากาศได้แบบเต็มที่เลยค่ะ  ยังมีมุมสวยๆ หลายโซนให้คุณได้เก็บภาพสวยๆ ตามต้องการเลยค่ะ

คาเฟ่เชียงใหม่ ไร่ชาลุงเดช

คาเฟ่เชียงใหม่ คาเฟ่ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ ไร่ชาลุงเดช คาเฟ่เชียงใหม่ ชื่อดังที่บรรยากาศให้เต็มสิบไม่มีหักเลยค่ะที่นี่ มีเกษตรต่างๆ ให้คุณได้ศึกษาข้อมูลด้วยนะค่ะ และเป็นชาที่คัดสรรทำเองทุกขั้นตอนที่เราอยากให้คุณได้ลอง เพราะรสชาติเครื่องดื่มเมนูชาของเขาขึ้นชื่อมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว ชาร้อน ก็บอกได้เลยว่าอร่อย

เราต้องบอกเลยว่า คาเฟ่เชียงใหม่ เด็ดไม่ที่อื่นและบรรยากาศก็ชวนเชิญมากกว่าที่อื่นด้วยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยได้มาเราแนะนำว่าต้องมาค่ะ สมัครเล่นเกมออนไลน์เว็บไซต์ยูฟ่าเบทที่มีบริการรวดเร็วทันใจ รับรองความสนุกเพียบเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ที่ ufabet1688 เพราะไม่ได้มีคาเฟ่บรรยากาศดีๆ แบบนี้ทุกจังหวัดนะค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องราคา เป็นราคาปกติตามคาเฟ่ทั่วไปค่ะ 

Back To Top