เที่ยวเชียงใหม่ จังหวัดน่าเที่ยวของไทยที่อยากให้ได้ไปสัมผัส
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

เที่ยวเชียงใหม่ จังหวัดน่าเที่ยวของไทยที่อยากให้ได้ไปสัมผัส

วันหยุดนี้ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน เราแนะนำให้คุณมาเที่ยงที่จังหวัดเชียงใหม่กันดูค่ะ ที่เที่ยวทะเล ภาคเหนือเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าสวย และบรรยากาศดี ขอแนะนำ เที่ยวเชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่มีความหนาวและยิ่งถึงฤดูกาลต้องบอกเลยว่า สวยมากอาหารพื้นบ้านก็อร่อยเป็นจังหวัดที่เราแนะนำให้คุณแผนได้เลยเก็บกระเป๋าแล้วมาพักผ่อนเอาบรรยากาศดีๆ กลับบ้านกันดีกว่าค่ะ 

เที่ยวเชียงใหม่

สถานที่สุดประทับใจที่โดนใจแน่นอน

เที่ยวเชียงใหม่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

เที่ยวเชียงใหม่ สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เป็นสวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ใครมาถึงจังหวัดนี้แล้วยังไงก็ต้องแวะไปให้ได้เลยค่ะ มีสัตว์หาอยากหลายชนิดที่คุณได้ชมอยู่กว่า 2000 ชนิดเลยที่เดียว ท่องเที่ยวเชียงราย ขึ้นเหนือแอ่วบรรยากาศ เรารับรองได้ว่าคุณต้องชอบและถูกใจแน่นอนค่ะ เป็นสัตว์ที่อยู่ต่างประเทศที่หายากใครที่มีเด็กๆ มาเที่ยวด้วยให้ลองพามาค่ะ รับรองว่าได้ทั้งความรู้และบรรยากาศดีๆ แน่นอน ที่พลาดไม่ได้เลย คือการมาดูหมีแพนด้าค่ะ 

เที่ยวเชียงใหม่ วัดเจดีย์หลวงวรวิหารเชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ สถานที่ที่สองที่น่าสนใจ ก็คือ วัดเจดีย์หลวงวรวิหารเชียงใหม่ เป็นวัดที่เก่าแก่และมีความเป็นโบราณมากเลยค่ะที่นี่  เป็นวัดที่อายุหลายร้อยปีมาแล้ว อยู่อาณาจักรล้านนา เป็นวัดที่มีความสว่างไสวยิ่งเป็นช่วงเวลากลางคืนมีเปลวไฟที่สวยงามเป็นอย่างมากทำให้สถานที่นี่มีเรื่องราวของประวัติศาสตร์และความสวยงามคู่กันนั่นเองค่ะ

เที่ยวเชียงใหม่ หมู่บ้านกำปอง

เที่ยวเชียงใหม่ สถานที่ที่สามที่น่าสนใจ ก็คือ หมู่บ้านกำปอง เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่ที่คนนิยมมากันมากทุกปีเลยค่ะเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ใช้ชีวิตท่ามกลางภูเขาแบบเรียบง่าย เป็นบรรยากาศที่หนาวอยู่ตลอด โดยเฉพาะหน้าหนาวต่องบอกเลยว่าน่าเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉาะแวะมาจิบกาแฟ ทำให้เป็นสถานที่เที่ยวที่เราแนะนำเลยค่ะ

เที่ยวเชียงใหม่ ม่อนแจ่ม

เที่ยวเชียงใหม่ สถานที่ที่สี่ที่น่าสนใจ ก็คือ ม่อนแจ่ม เป็นสถานที่เที่ยวที่ฮิตมากโดยเฉพาะการมาพักผ่อนเพื่อนอนดูดาวและรับรรยากาศที่หนาวเย็น บางที่พักมีหลายแบบ ให้คุณเลือกและยังมีการบริการหมูกระทะให้คุณได้ทานท่ามบรรยากาศเย็นๆ ด้วยค่ะ ต้องบอกเลยว่าทิวทัศน์ที่นี่สวยมาก ใครยังไม่เคยมาเราแนะนำเลยค่ะ 

ดูรีวิวที่ เที่ยวเชียงใหม่ กันแล้ว วันหยุถดนี้ห้ามพลาดเลยนะค่ะ เรารับรองว่าความสวยไม่แพ้จังหวัดอื่นอาหารอร่อย โดยเฉพาะน้ำพริกหนุ่มกับแคปหมูที่คุณจะซื้อเป็นของฝากกลับไปฝากคนที่บ้านก็ได้ค่ะ

Back To Top