สวนทุเรียนลุงชม
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

เที่ยว สวนทุเรียนลุงชม ของดีศรีเมืองกันทร์ ทุเรียนภูเขาไฟของดี จังหวัดศรีสะเกษ

            สวนทุเรียนลุงชม ของดีศรีเมืองกันทร์ เป็นสวนทุเรียนภูเขาไฟ ที่จังหวัดศรีสะเกษ ทุเรียนภูเขาไฟถือว่าเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดศรีสะเกษ โดยจะมีรสชาติที่แตกต่างจากทุเรียนที่อื่น หอมนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่ฉุน นักท่องเที่ยวท่านใดที่เดินทางมาถึงจังหวัดศรีสะเกษก็ไม่พลาดที่จะมาเที่ยวชมสวนทุเรียนลุงชม นอกจากทุเรียนแล้วยังมีผลไม้อื่นๆที่เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวชมในสวนผลไม้นานาชนิด สามารถซื้อผลไม้กลับบ้านได้ในราคาถูก

สวนทุเรียนลุงชม

เที่ยว สวนทุเรียนภูเขาไฟลุงชม ของดีจังหวัดศรีสะเกษ
            สวนทุเรียนลุงชม ของดีศรีเมืองกันทร์ มีการเปิดรับนักท่องเที่ยวให้สามารถเข้าเที่ยวชมสวนทุเรียนภูเขาไฟ ที่มีจำนวนต้นทุเรียนมากกว่า 150 ต้นและผลไม้อื่นๆไม่ว่าจะเป็น มังคุด กล้วย ลองกอง ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมและเก็บผลไม้ได้ด้วยตนเอง โดยจะมีราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาด สำหรับทุเรียนภูเขาไฟจากสวนลุงชมจะมีรสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ หอมนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่ฉุน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทุเรียนก็ไม่ควรพลาดที่จะเดินทางมาเที่ยวชมและสัมผัสกับบรรยากาศด้วยตนเอง แต่สำหรับท่านใดที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ทางสวนก็มีการจัดส่งและจำหน่ายทุเรียนผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบทุเรียนสามารถสั่งซื้อทุเรียนภูเขาไฟสวนลุงชมที่มีรสชาติแสนอร่อยได้เช่นกัน 

สวนทุเรียนลุงชม

            ทุเรียนภูเขาไฟ ของสวนลุงชม จังหวัดศรีสะเกษ จะเริ่มสุกและมีการเปิดจำหน่าย ให้สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน โดยจะเปิดจำหน่ายจนกว่าทุเรียนจะหมด แต่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าเที่ยวชมสามารถเข้าเที่ยวชมสวนได้ตลอดทั้งปี ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเที่ยวชมได้โดยไม่มีค่าบริการจะมีแค่ค่าผลไม้ที่ต้องการซื้อเท่านั้น ราคาทุเรียนภูเขาไฟสวนลุงชมจะอยู่ที่กิโลกรัมละ 180 บาทเท่านั้น 

ช่องทางการสั่งซื้อ
โทร 091-0031142 , 091-7763594 หรือ ติดต่อได้ ผ่านเพจ facebook สวนทุเรียนลุงชม  ของดีศรีเมืองกันทร์
ที่ตั้ง สวนทุเรียนลุงชม  ของดีศรีเมืองกันทร์ ตำบล ตระกาจ อำเภอกันทรลักษ์ ศรีสะเกษ

สวนทุเรียนลุงชม

 

Back To Top