ประเทศเวเนซุเอลา
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ประเทศเวเนซุเอลา ดินแดนแห่งสาวงาม

   เมื่อเราพูดถึง ประเทศเวเนซุเอลา สำหรับคนไทยจะนึกถึง ประเทศที่มีสาวงามแห่งการประกวดนางงามระดับโลก ที่ได้เยอะมาก ๆ เกือบทุกปี แล้วคนไทยก็ไปท่องเที่ยวยังประเทศนี้น้อยมาก ๆ ซึ่งประเทศเวเนซุเอลา เป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม มีความน่าสนใจ มีความแปลกใหม่ ที่อยากให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้ลองไปสัมผัส วันนี้เราก็เลยจะเปิดมุมมอง แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจของประเทศเวเนซุเอลา ให้ได้รู้จักกัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

ประเทศเวเนซุเอลา

รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยว ประเทศเวเนซุเอลา แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของโลก

ประเทศเวเนซุเอลา
  1. สถานที่ท่องเที่ยวน้ำตกแองเจิล นี้คือน้ำตกที่ถูกบันทึกว่า เป็นน้ำตกที่มีขนาดความสูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใจกลางของประเทศนี้เลย การเยี่ยมชมน้ำตกแห่งนี้ จะต้องเดินทางโดยเครื่องบินลำเล็กเท่านั้น บอกเลยว่าน้ำตกมีความสวยงามอย่างมาก อยู่ท่ามกลางป่าไม้ มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สำหรับฤดูที่เหมาะสมในการจะเดินทางมาชมน้ำตก แนะนำควรมาหลังเดือนเมษายน จนถึงสิ้นปี

  2. สถานที่ท่องเที่ยว Los Roques เกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบทะเล เกาะแห่งนี้มีแนวปะการังที่สวยงาม การจะพักที่นี้ จะเป็นการพักกับชาวบ้าน ไม่มีโรงแรม หรือผับบาร์ มีแต่ความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง การเดินทางมายังเกาะจะต้องนั่งเครื่องบินที่สนามบิน Gran Roque เท่านั้น

  3. สถานที่ท่องเที่ยว Orinoco Delta เป็นแม่น้ำที่มีความสำคัญต่อประชาชนเมืองเวเนซุเอลา แม่น้ำแห่งนี้เป็นที่อยู่ของสัตว์หายากหลากหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นนกราส ปลาปิรันย่า จนถึงจระเข้ยักษ์ กิจกรรมการท่องเที่ยวของ Orinoco Delta จะเป็นการล่องเรือชมสัตว์ป่าที่หายาก เยี่ยมชมชนเผ่าพื้นเมือง ได้บรรยากาศเหมือนการผจญภัยในเรื่องอินเดียน่าโจนส์เลย

  4. สถานที่ท่องเที่ยว Medanos de Coro เยี่ยมชมทะเลทรายสีทอง เป็นทะเลทรายที่เกิดจากน้ำท่วมใหญ่ในสมับก่อน สำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่นี่ จะเน้นการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

  5. สถานที่ท่องเที่ยว Roraima เกาะแห่งท้องฟ้า นี้เป็นภาพทิวทัศน์ ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังภูเขาแห่งนี้ บนยอดเขาเราจะมาได้ชมความงามของป่าไม้ ชมหินรูปร่างแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เมื่อเราขึ้นมายังบนยอดเขา แล้วมองลงไปเบื้องล่าง จะเสมือนว่าเราอยู่บนเกาะที่กำลังลอยอยู่บนท้องฟ้า และนี้จึงเป็นที่มาว่าทำไม นักท่องเที่ยวจึงเรียก Roraima ว่าเกาะลอยฟ้า
ประเทศเวเนซุเอลา
Back To Top