สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

คนกรุงเทพฯ ไม่ทน หา สถานที่ท่องเที่ยว ดับร้อนกันเถอะ

สำหรับในช่วงเดือนมีนาคม – ช่วงประมาณปลายเดือนเมษายนของทุกปี ทุกคนจะต้องหา สถานที่ท่องเที่ยว และ เป็นที่รู้กันดีว่าอากาศของประเทศไทยที่มีความร้อนอยู่แล้วนั้นจะเพิ่มอุณหภูมิเดือดขึ้นมาอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว สำหรับคนต่างจังหวัดนั้นจะมีระดับความร้อน หรือดีกรีที่น้อยกว่าคนที่อยู่ในกรุงเทพฯ เพราะสภาพพื้นที่นั้นเป็นที่โล่ง และเต็มไปด้วยต้นไม้ ป่าเขา มีลมพัดตลอดทั้งวัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

สำหรับคนนกรุงเทพนั้นต้องบอกว่าน่าเห็นใจอย่างมากในช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะจะมีความร้อนมากกว่าพื้นที่ต่างจังหวัด เนื่องจากกรุงเทพฯนั้นมีแต่ตึกรามบ้านช่อง มีต้นไม้น้อย ทำให้ร้อนอบอ้าวกันแทบคลั่งเลยทีเดียว

นอกเหนือจากการอาบน้ำ ทาแป้งเย็น เปิดแอร์ เปิดพัดลมแล้ว ในช่วงวันหยุดที่ไม่รู้จะไปไหน คนกรุงเทพฯสามารถเลือกวิธีการดับร้อนได้ด้วยการออกท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สามารถเดินทางง่าย ๆ ไปเช้าเย็นกลับ เพื่อดื่มด่ำผ่อนคลายกับสายลม และธรรมชาติ ไม่ต้องทนอบอ้าวอยู่ในห้องพักอีกต่อไป

สถานที่ท่องเที่ยว ดับร้อนใกล้กรุง เดินทางง่าย บรรยากาศดี

สถานที่ท่องเที่ยว

เกาะขาม จังหวัดชลบุรี เป็นเกาะที่หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นหู สามารถมาได้ง่ายมาก ๆ เดินทางไป กลับได้ เกาะขามขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใสน่าเล่น เรียกได้ว่ามาดำน้ำกันให้หายร้อน ชุ่มฉ่ำหัวใจกันไปเลย รวมถึงสาวกคนชอบถายรูปห้ามภาพ เพราะมีจุดชมวิวสวย ๆ และมีสะพานชมวิวให้ได้นั่งเล่นและนั่งดูวิวทิวทัศน์ และถ่ายรูปสวย ๆกันหลากหลายมุมอีกด้วย 

สถานที่ท่องเที่ยว

พัทยา จังหวัดชลบุรี เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เดินทางง่าย นึกอะไรไม่ออกก็ต้องพัทยาก่อนเลย เรียกได้ว่าทะเลสวย ใกล้กรุงเทพฯ สุด ๆ อีกทั้งยังมีที่พัก ร้านอาหาร โรงแรมให้เลือกมากมายอีกด้วย และสำหรับสถานที่ดับร้อนนั้นมีหลานสถานที่มาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยว

ทั้งสวนน้ำ ทั้งอาณาจักรน้ำแข็ง ที่มีความหนาวเหน็บกันทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้หากใครที่ร้อนอบอ้าวจนทนไม่ไหว ต้องรีบตัดสินใจแล้วเตรียมตัวออกมาพบกับความสดชื่นไปจนถึงความหนาวเหน็บกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการเดินทางอย่างมากเลยทีเดียว

Back To Top