ท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

ลดอุณหภูมิร้อนด้วย ท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน

สำหรับในช่วงหน้าร้อนนี้ นอกจากจะเป็นช่วงของการท่องเที่ยว พักร้อนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครชอบเลยคือปัญหาความร้อน ปัญหาที่ทุกคนบ่นกันเป็นเสียงเดียวกัน เบื่ออากาศที่ร้อน ไม่สบายตัว เต็มไปด้วยความร้อนอบอ้าวจนหลายคนนั้นหงุดหงิดรำคาญใจ โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในแถบพื้นที่ในเมืองนั้นยิ่งจะร้อนเป็นทวีคูณเลยทีเดียว เพราะอยู่ในพื้นที่แออัด เบียดเสียด และมีพื้นที่น้อย มีที่ระบายอากาศน้อย เรียกได้ว่าหากเปิดพัดลมก็จะมีแต่ความร้อนนั่นเอง จึงต้องหาสถานที่ ท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน นั่นเอง ที่ไหนสวยที่ไหนน่าเที่ยว

สำหรับคนที่ไม่อยากเผชิญกับอากาศร้อน วิธีคลายร้อนที่ดีอีกวิธีหนึ่งนั่นคือการออกไปเที่ยวในสถานที่ธรรมชาติ เพื่อผ่อนคลายความรู้สึกร้อนให้บรรเทาลง และเป็นการถือโอกาสในการพักผ่อนหน่อนใจอีกด้วย

แนะนำสถานที่ ท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน ในช่วงเมษายนนี้

แพริมน้ำ จังหวัดกาญจนบุรี เรียกได้ว่าจังหวัดกาญจนบุรีนั้นเป็นดินแดนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในภาคตะวันตกในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำ การล่องเรือเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมการการท่องเที่ยวแบบล่องแพ นอนชมวิวทิวทัศน์บนแพท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ สายลม ความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใคร ๆ ก็อยากไปสัมผัสเพื่อดับอุณหภูมิร้อน โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างนี้

ท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน

บ่อน่ำผุด เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นบ่อน้ำสีคราม สีออกน้ำเงินเข้ม น้ำสะอาดใสสวยงามเป็นน้ำที่นักท่องเที่ยวสามารถลงไปเล่นน้ำดับร้อนได้ และสำหรับใครที่ไม่ชอบเล่นน้ำ ก็สามารถนั่งชมวิวทิวทัศน์ ดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนธรรมชาติ สดชื่น เขียวขจี เรียกได้ว่าเหมือนหลุดเข้ามาอีกโลกหนึ่งทีเดียว

ท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน

น้ำตกทีลอซู จังหวัดตาก เรียกได้ว่าสำหรับคนไทยแล้วหากอยากไปสัมผัสน้ำตกที่เรียกได้ว่ามีความใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแล้ว ต้องมาเยือนที่แห่งนี้ เพราะนอกจากจะดับร้อนได้แล้ว ยังได้สัมผัสกับธรรมชาติรอบน้ำตกที่เต็มไปด้วยผื่นป้าสวยงาม เขียวขจี เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ กับความยากลำบากในการเดินทางเข้ามาเที่ยวคลายร้อย ชมธรรมชาติความงามที่ไม่มีที่ใดสวยงามเท่าอีกแล้วเป็นสถานที่ท่องเที่ยวดับร้อนที่น่าสนใจสุดๆไปเลยทีเดียว

ท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อน
Back To Top