ผาฮี้วัลเล่ย์
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ผาฮี้วัลเล่ย์ โฮมสเตย์กลางหุบเขา ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

            ผาฮี้วัลเล่ย์ (Phahee Valley) โฮมสเตย์ขนาดเล็ก ที่ตั้งอยู่ บ้านผาฮี้ อำเภอแม่สายจังหวัดเชียงราย โดยจะมีการเปิดให้บริการเพียง 4 หลัง เดินลักษณะของห้องพักนั้นจะเป็นบ้านหลังเล็กๆที่มีลักษณะแปลกตา มีลักษณะคล้ายบ้านทรงจั่วสามเหลี่ยม โดยบริเวณโฮมสเตย์ยังมีคาเฟ่ ร้านอาหาร ที่คอยให้บริการนักท่องเที่ยว ที่พร้อมจะมาสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามกลางหุบเขาในจังหวัดเชียงราย ราคาที่พักเพียงแค่ 900 บาท ต่อคนเท่านั้น สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

ผาฮี้วัลเล่ย์

ผาฮี้วัลเล่ย์ โฮมสเตย์หลักร้อยความคุ้มค่าหลักล้าน

            ผาฮี้วัลเล่ย์ เป็นโฮมสเตย์ที่มีการเปิดให้เข้าพักได้หลังเท่านั้นโดยนักท่องเที่ยวต้องทำการจองล่วงหน้า สำหรับค่าเข้าพักจะคิดราคาต่อคน คนละ 900 บาทต่อคืนเท่านั้น  โฮมสเตย์ 1 หลังสามารถพักได้ สูงสุด 4 คน ถึงห้องพักจะแบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นละ 2 คน แต่สำหรับท่านใดที่เดินทางไปคนเดียวทางที่พักจะคิดราคา 1,200 บาทต่อคืน ซึ่งทางห้องพักนั้นจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเตรียมไว้คอยต้อนรับ โดยจะมีเพียงแค่เครื่องทำน้ำอุ่นและ Wifi จะไม่มีตู้เย็นและเครื่องปรับอากาศ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศตอนเช้าก็สามารถเดินออกมาข้างหน้าห้องพักก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามของกับเขาและยังมีหมอกให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ท่านใดที่ต้องการแวะมาถ่ายรูปก็สามารถแวะมาได้ในโซนคาเฟ่ที่มีทั้งเครื่องดื่มและอาหารคอยให้บริการนักท่องเที่ยว โดยจะมีอาหารที่มีความหลากหลาย  สำหรับอาหารของทางร้านที่นักท่องเที่ยวทุกท่านเมื่อเดินทางเที่ยวชมไม่ควรพลาดนั่นคือพิซซ่า ที่มีความพิเศษแต่ราคาไม่แรง เพียงแค่ทานละ 100 บาทเท่านั้น สำหรับท่านใดที่เดินทางไปจังหวัดเชียงรายก็ไม่ควรพลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวชมในสถานที่แห่งนี้

ผาฮี้วัลเล่ย์

ผาฮี้วัลเล่ย์ เป็นอีกหนึ่งโฮมสเตย์ที่น่าพักในจังหวัดเชียงรายโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศเย็นในตอนเช้าที่มีทะเลหมอกสวยงาม และยังมีคาเฟ่ที่มีอาหารให้นักท่องเที่ยวได้เลือกหลากหลาย ความพิเศษของโฮมสเตย์แห่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นราคาที่ถูกแสนถูก นอกจากค่าที่พักจะถูกแล้วค่าอาหารก็ถูกเช่นกัน 

ผาฮี้วัลเล่ย์
Back To Top