ถ้ำนาคาจำลอง
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

ถ้ำนาคาจำลอง แลนด์มาร์คใหม่แห่งบึงกาฬ

            เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่สดๆร้อนๆประจำจังหวัดบึงกาฬเลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับ ถ้ำนาคาจำลอง ที่ได้ถูกออกแบบและสร้างในรูปแบบจำลองให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่และเป็นแลนด์มาร์คประจำเมืองบึงกาฬ งานนี้เอาใจเพื่อนๆที่อยากท่องเที่ยวแนวถ้ำ สถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ แต่ไม่สะดวกที่จะไปขึ้นเขาลงห้วย และมีเวลาจำกัดในการท่องเที่ยว ซึ่งงานนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้เปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ถ้ำนาคาจำลอง อย่างเป็นทางการเพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่และกระตุ้นเศรษฐกิจของชาวบ้านบึงกาฬ งานนี้บอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวใหม่แห่งนี้น่าสนใจสุดๆ ซึ่งรายละเอียดของถ้ำนาคาจำลอง จะเป็นอย่างไร และน่าสนใจขนาดไหนมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

ถ้ำนาคาจำลอง

พบกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ถ้ำนาคาจำลอง ที่จังหวัดบึงกาฬ

            สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่อย่าง ถ้ำนาคาจำลอง ที่ได้ถูกออกแบบและสร้างในรูปแบบจำลองของถ้ำนาคา และมีการสร้างพญานาค เพื่อเป็นสิริมงคลแก่บึงกาฬ และเป็นแหล่งโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ประจำจังหวัด งานนี้ต้องบอกเลยว่า ถ้ำนาคาจำลอง ได้ขึ้นชื่อเป็นแลนด์มาร์คบึงกาฬกันเลยทีเดียว ซึ่งทางผู้ว่าราชการก็ได้เปิดสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2565 ที่ผ่านมานี้ นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวได้เข้ามาถ่ายรูปและเยี่ยมชมถ้ำนาคาจำลอง รวมถึงกราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว เรียกได้ว่านอกจากจะได้เที่ยวและได้ภาพสวยๆแล้ว ยังได้บุญไปในตัวด้วยนะคะสำหรับการไปท่องเที่ยวที่ถ้ำนาคาจำลอง 

ถ้ำนาคาจำลอง

สรุปแหล่งท่องเที่ยวใหม่ถ้ำนาคาจำลองที่น่าสนใจ

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ถ้ำนาคาจำลองที่จังหวัดบึงกาฬ จึงได้ชื่อว่าเป็นแลนด์มาร์คบึงกาฬในตอนนี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และมาขอพร รวมถึงถ่ายรูปสวยๆ ก็สามารถมาได้ตามรถขนส่งสาธารณะ และรถส่วนตัวกันเลยนะคะ แอบสปอยนิดนึงว่า เข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเลยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ อย่าลืมแวะไปกันนะคะ 

ถ้ำนาคาจำลอง
Back To Top