Blue Lagoon
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคอีสาน

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon เมืองนอกแค่ขอนแก่น

            มาแล้วจ้า จะพลาดไปไม่ได้เลย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิต และเป็นกระแสกันอยู่ใน Blogger Travel ในตอนนี้ ซึ่งจะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยนอกจาก Blue Lagoon แลนด์มาร์คขอนแก่นแห่งใหม่ ที่ยกเอาเมืองนอกมาไว้ในขอนแก่น ต้องบอกเลยว่าจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ที่มีมุมถ่ายภาพสวยแบบสุดๆ ประหนึ่งว่าอยู่เมืองนอกกันเลยทีเดียวสำหรับ Blue Lagoon ซึ่งแน่นอนว่าเราได้รวบรวมเตรียมรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวBlue Lagoon ขอนแก่น ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ มาฝากเพื่อนๆสายเที่ยว แต่กำลังมองหาที่เที่ยวแนวธรรมชาติ และหามุมถ่ายรูปเก๋ๆกันอยู่ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ฟีลแบบอยู่เมืองนอก ต้องห้ามพลาดการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon แล้วล่ะค่ะ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

Blue Lagoon

พบกับสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon ธรรมชาติที่สวยงาม

Blue Lagoon

            สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว Blue Lagoon ที่ได้ชื่อว่าเป็นภูผาม่านแห่งจังหวัดขอนแก่น ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ฮิตติดอันดับใน Social Media กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปวิว และการอวดมุมถ่ายรูปต่างๆภายในBlue Lagoon ก็ชวนให้อดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวลักษณะภูเขาล้อมรอบและมีบ่อน้ำสีคราม บรรยากาศรอบๆ ดูเป็นธรรมชาติและสวยงามไปหมด เรียกได้ว่าแทบจะยกเมืองนอกมาอยู่ที่ Blue Lagoon กันเลยนะคะ งานนี้ค่ะเพื่อนๆคนไหนที่จะผ่านไปจังหวัดขอนแก่นและกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ และหาสถานที่ถ่ายรูปสวยๆกันอยู่ ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะไปเช็คอินที่Blue Lagoon กันเลยนะคะ แถมคุ้มสุดๆ เพื่อนๆสามารถเข้าไปท่องเที่ยวและถ่ายรูปเข้าชมบริเวณต่างๆได้อย่างไม่เสียค่าเข้าชมเลยค่ะ งานนี้ใครว่างๆอยู่อย่าลืมแวะไปกันนะคะ 

สรุปข้อมูลBlue Lagoonสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

Blue Lagoon

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมกันแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่อย่างBlue Lagoon ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น แต่มีมุมถ่ายภาพสวยๆจากธรรมชาติอย่างกับอยู่ต่างประเทศ แถมยังไม่เสียค่าเข้าชมอีกด้วย งานนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนแวะไปจังหวัดขอนแก่น หรือเดินทางผ่าน ก็อย่าลืมไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆที่ Blue Lagoon กันนะคะ 

Back To Top