ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

นั่งกินริมทะเล ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ

                                เชื่อว่าหลายคน คงชอบเที่ยวทะเล ชอบนั่งรับลมเย็นๆ ทานอาหารอร่อยๆ มองบรรยากาศท้องทะเลกว้างใหญ่ตัดกับท้องฟ้า คลื่นทะเลกระทบชายหาด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะเป็นจากการทำงาน หรือการใช้ชีวิตประจำวัน แต่การที่ไปนั่งทานร้านอาหารริมทะเล สำหรับบางคนคงนึกเสียดายเงินที่หามาได้อย่างยากลำบาก เพราะราคาค่อนข้างสูง แต่หากชอบการทานอาหารกับบรรยากาศริมทะเลแล้วล่ะก็ แนะนำหอบโต๊ะปิ๊กนิ๊ก หอบเสื่อไปนั่งกินริมทะเล ที่ ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ กันเลยรับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน แนะนำสถานที่เที่ยว

ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ

นั่งกินริมทะเล ที่ ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ มีอะไรบ้าง

                                นั่งกินริมทะเล ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ เป็นตลาดนัดเล็กๆ ริมทะเล ตั้งอยู่ตรงข้ามกับกิจการอาคารรับรอง สวัสดิการ สัตหีบ ซึ่งจะมีแต่พ่อค้าแม่ค้ารถหาบเร่แผงลอย ส่วนใหญ่ก็จะมาจากชุมชนละแวกนั้น ซึ่งแน่นนอนว่าราคาอาหารคนที่มีรายได้น้อยสามารถจับต้องได้แน่นอน อาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งอาหารทะเล และไม่ใช่อาหารทะเล ราคาอาหารหลักสิบ รสชาติอร่อย มีทั้ง ทะเลเผา,หมึกย่าง,ส้มตำหรือยำต่างๆ,ผัดไทหอยทอด,ซูซิ,ก๋วยเตี๋ยว,อาหารตามสั่งก็มี,ของหวานผลไม้ก็มีให้เลือกเพียบ,เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลายร้าน ที่อยากแนะนำเลย คือ แมงกระพรุนย่างน้ำจิ้มซีฟู๊ด ไม้ละ 20 บาท เองแมงกระพรุนหอมน้ำมันงา น้ำจิ้มแซ่บ เราติดใจมากต้องกลับไปกินอีกแน่นอน

ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ

                                เมื่อซื้ออาหารจากตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบครบตามต้องการแล้ว เราก็ไปหาจับจองที่นั่งกินริมทะเล กันได้เลย ซึ่งใครไปกันสองคน ไม่มีอุปกรณ์ที่นั่งทาน ก็สามารถนั่งห้อยขาไปกับแนวกำแพงกันคลื่นแล้วทานอาหารมองทะเลไปได้ ซึ่งเราว่ามันได้ฟิวมากๆ ส่วนใครมากันเป็นครอบครัวก็ปูเสื่อนั่งแถบชายหาด นั่งทานอาหาร มองเด็กๆ เล่นกันไป นี่แหระความสุขที่สุด เราแอบเห็นบางคนพกชุดแคมปิ้ง มานั่งตกปลากันด้วย ทานอาหารคุยกันไปด้วยชิลสุดๆไปเลย

ตลาดนัดริมทะเลอ่าวดงตาล สัตหีบ
Back To Top