วันหยุด
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคอีสาน

รวมสถานที่น่าเที่ยว ในช่วง วันหยุด ยาว ที่จะสร้างความสุขความประทับใจให้กับคุณ

เมื่อถึงช่วง วันหยุด ยาวทีไรหลายคนกำลังมีแพลนที่จะวางแผนไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามทั่วทั้งจังหวัดมาให้ทุกท่านได้ชม สถานที่เป็นสถานที่ที่มีความโด่งดังและนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปจำนวนมากในแต่ละปี แต่ว่าสถานที่สร้างความประทับใจ และสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้คนได้เป็นจำนวนมาก จะมีสถานที่ใดบ้างนั้นที่จะมาสร้างความสุขในช่วงวันหยุดยาวให้กับคุณเราจะพาทุกท่านไปชมและดูกันดังต่อไปนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยวทั่วไทย สร้างความสุขในช่วง วันหยุด ให้กับทุกท่าน

หาใครเป็นผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม ผู้คนนิยมเดินทางไปจำนวนมาก วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวมาแนะนำท่าน รับรองว่าสถานที่ดังต่อไปนี้เมื่อท่านได้พบเห็นแล้วจะสร้างความประทับใจ และสร้างความสะพรึงตาในความสวยงามให้แก่ทุกท่านได้อย่างมากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวใดบ้างนั้นไปดูกันเลยดังต่อไปนี้

  • ประเพณีแห่เทียน จังหวัดอุบลราชธานี
วันหยุด

หลังจากช่วง covid ที่ผ่านมาจังหวัดอุบลราชธานีได้งดการจัดประเพณีแห่เทียน ซึ่งเป็นประเพณีที่มีความสำคัญอย่างมากทางภาคอีสาน จะจัดขึ้นในวันเข้าพรรษา ช่วงเดือนกรกฎาคม โดยจะมีกิจกรรมขบวนฟ้อนรำและขบวนแห่เทียนรอบเมืองของอำเภอต่างๆที่ส่งเข้ามาประกวดแข่งขันกัน การแกะสลักเทียนที่มีความสวยงาม เป็นศิลปะความเป็นไทยที่สร้างความชื่นชอบให้แก่ชาวต่างชาติ และคนในประเทศเป็นจำนวนมาก

  • ดินแดนหิ่งห้อย จังหวัดปราจีนบุรี
วันหยุด

เป็นสถานที่ที่มีความสวยงามอย่างมากกับเราฟุ้งหิ่งห้อยที่ส่องแสงสว่างระยิบระยับในช่วงค่ำคืนให้กับนักท่องเที่ยวได้ชม สร้างความโรแมนติกให้กับผู้ที่ได้พบเห็น ธรรมชาติในยามค่ำคืนที่เงียบสงบ ความเย็นของสายน้ำ ที่จะนำพาทุกท่านไปดูฝูงหิ่งห้อยจำนวนมาก รับรองว่าสถานที่ดังกล่าวจะทำให้ท่านชื่นชอบและมีความสุขอย่างที่สุด

  • วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
วันหยุด

พื้นที่ที่มีความสวยงามล้อมรอบไปด้วยภูเขาและต้นไม้ที่เขียวขจีช่วงหน้าฝน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเดินขึ้นไปสูดรับอากาศที่บริสุทธิ์กับสถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯเดินทางไปมาได้สะดวก มีจุดถ่ายรูปมากมายที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิด รับรองว่าหากใครได้มาจะได้เก็บภาพกับไปจำนวนมาก

ทั้ง 3 สถานที่ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้เป็นสถานที่ที่ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจและมีแพลนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งรับรองว่าหากท่านได้ไปยังสถานที่ที่เราได้แนะนำมาท่านจะประทับใจกับความสวยงามในแต่ละสถานที่ จะทำให้ช่วงวันหยุดของท่านเป็นวันหยุดที่แสนประทับใจและมีความสุขอย่างที่สุด 

Back To Top