สวนมาลัยบัววิคทอเรีย
ที่เที่ยวทะเล ภาคกลาง

ที่เที่ยวใกล้เมืองกรุง สวนมาลัยบัววิคทอเรีย สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่สวยงาม

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากจะเดินทางท่องเที่ยวไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมืองกรุง วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่จังหวัดนนทบุรี ไปที่ สวนมาลัยบัววิคทอเรีย ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบเชิงเกษตร พื้นที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยพืชพรรณบัวนานาชนิด ให้คุณได้เลือกซื้อเพื่อไปขยายพันธุ์ที่บ้าน พร้อมทั้งจะได้ลงไปถ่ายรูปกับบัวกระด้งยักษ์ ที่รับรองว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนใกล้เมืองกรุงของท่านอย่างแน่นอน ความสวยงามของที่นี่จะเป็นอย่างไร ท่านจะได้ทำกิจกรรมอะไรบ้างไปดูกันเลย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

สวนมาลัยบัววิคทอเรีย

ท่องเที่ยวถ่ายรูป ณ สวนมาลัยบัววิคทอเรีย พื้นที่ธรรมชาติใกล้เมืองกรุง

เมื่อท่านขับรถออกมาไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมืองกรุง ซึ่งเป็นจังหวัดนนทบุรี สถานที่ท่องเที่ยว สวนมาลัยบัววิคทอเรีย เป็นสถานที่ที่หลายคนชื่นชอบและอยากมาเป็นอย่าง สถานที่แห่งนี้ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม มีความเขียวขจีของใบบัวที่อยู่เต็มบริเวณพื้นที่ สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร เป็นสถานที่ขยายพันธุ์บัวหลากหลายสายพันธุ์โดยเฉพาะ บัววิคทอเรีย ซึ่งถ้าหากใครอยากได้สายพันธุ์บัวชนิดนี้ไปเลี้ยงไว้ที่บ้าน แน่นอนว่าท่านต้องมาที่นี่ สถานที่แห่งนี้มีค่าเข้าชม เด็กคนละ 10 บาท ผู้ใหญ่คนละ 20 บาท และถ้าหากใครอยากที่จะเข้าไปยืนถ่ายรูปในบึงบัว ซึ่งเป็นบัวกระด้งยักษ์ สามารถเข้าไปถ่ายรูปได้ ซึ่งจะเสียค่าลงไปถ่ายรูปเด็กคนละ 50 บาท ผู้ใหญ่คนละ 100 บาท และน้ำหนักนั้นต้องไม่เกิน 70 kg สถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนชอบแวะมาเป็นจำนวนมาก นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้เก็บภาพสวยๆกลับไปอีกด้วย จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและเรียนรู้ในเรื่องของพืชพรรณบัว สำหรับใครที่ชื่นชอบต้นไม้ หรือสายพันธุ์บัวนานาชนิด สามารถมาที่นี่ได้รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับความสวยงามที่ท่านจะได้รับ และความรู้จากเจ้าของที่แห่งนี้

สวนมาลัยบัววิคทอเรีย

สวนมาลัยบัววิคทอเรีย สถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นแหล่งเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม นอกจากท่านจะได้มาท่องเที่ยวแล้วยังได้รับความรู้มากมายเกี่ยวกับพืชสายพันธุ์บัว รวมถึงได้ถ่ายรูปตามจุดต่างๆ แถมที่เข้าชมยังไม่แพงอีกด้วย เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของนนทบุรีที่หลายคนอยากเข้ามาถ่ายรูปกับบัวกระด้งยักษ์กันเป็นจำนวนมาก 

สวนมาลัยบัววิคทอเรีย
Back To Top