คาเฟ่ย่านทองหล่อ
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

เที่ยว คาเฟ่ย่านทองหล่อ เดินทางได้ง่าย มีความสะดวกสบายเหมาะมากสำหรับการพักผ่อน

พาเที่ยว คาเฟ่ย่านทองหล่อ ที่บอกเลยว่ามันมีบรรยากาศที่ดีและการเดินทางคือสะดวกสบายมากๆ แต่ละคาเฟ่ก็จะมาพร้อมกับสไตล์ให้เราสามารถที่จะเลือกได้เลยว่าเราจะไปคาเฟ่สไตล์ไหน มันมีการตกแต่งที่มีความสวยงามแล้วก็ทำให้เราผ่อนคลายมากๆในวันหยุดว่างๆใครที่อยากจะหากาแฟหาขนมอร่อยๆทานแล้วพักอยู่แถวๆย่านทองหล่อบอกใจว่าควรแวะเวียนมามากๆ มาเติมพลังงานดีๆให้กันดีกว่า แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำ คาเฟ่ย่านทองหล่อ น่าสนใจ สายคาเฟ่กาแฟ ชา ห้ามพลาด

แนะนำคาเฟ่ย่านทองหล่อในที่แรกที่จะพาเพื่อนๆไปเที่ยว Roots เป็นหนึ่งคาเฟ่ที่น่ารักมากๆสำหรับใครที่ชอบทานกาแฟไม่ควรพลาด ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่จะมีบาริสต้าที่เขารู้เรื่องกาแฟเยอะมากๆและมีประสบการณ์ ที่ดีบอกเลยว่า ใครที่เป็นคอกาแฟไม่ควรพลาดที่จะแวะเวียนมาร้านนี้ บรรยากาศการตกแต่งของร้านก็ถือว่าดีหน้ามานั่งพักผ่อน มีที่จอดรถให้เราด้วย ตั้งอยู่ที่ The Commons ใครว่างก็ลองมากันดูนะว่ามันค่อนข้างที่จะมีสไตล์ที่ชัดเจน

คาเฟ่ย่านทองหล่อ

คาเฟ่ย่านทองหล่อไหนที่ต่อมาที่จะมาแนะนำ Drip tea & Coffee cafe เป็นอีกคาเฟ่สายชา ใครชอบกินชาบอกเลยไม่ควรพลาดเพราะว่าตานี้จะเสื่อมเมนูชา และที่สำคัญยังเปิดเป็นศูนย์จำหน่ายชา ร้านมันจะมีความเป็นสไตล์โรงงาน ให้เราสามารถที่จะทานขนมทางเครื่องดื่มได้ เป็นคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับการมานั่งชิวในวันว่างๆ เครื่องดื่มอาหารขนมถือว่าครบครันมากๆ มีที่จอดรถให้ด้วยสะดวกสบายสุดๆ

คาเฟ่ย่านทองหล่อ

คาเฟ่ย่านทองหล่อในที่สุดท้ายที่จะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ The Blooming Gallery เป็นอีกคาเฟ่ที่มันจะมีความเป็นสายหวานนิดๆ เปิดประตูเข้ามาก็จะได้พบกับความสวยงามแล้วก็ความโดดเด่นของดอกไม้ เพราะว่าการตกแต่งมันจะมาเป็นแนวเรือนดอกไม้ให้ความรู้สึกยุโรป บรรยากาศก็คืนดีมากๆใครที่มองหาคาเฟ่บรรยากาศดีมีความโฮมมี่มีความอบอุ่น ให้เราสามารถจิบชายามบ่ายเราว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์ความต้องการมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากๆ ขอแค่เพียงลงมาเท่านั้น

คาเฟ่ย่านทองหล่อ
Back To Top