คาเฟ่อเมริกัน
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

พาเพื่อน ๆ ไปเที่ยว คาเฟ่อเมริกัน บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเยอะ อาหารอร่อยต้องลองไม่ควรพลาด

เอาใจสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่กันดีกว่า ตัวนี้มีคาเฟ่ที่มันหลากหลายประเภทมากๆให้เราสามารถเลือกเที่ยวได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะใกล้ไกลกรุงเทพฯบอกเลยว่ามันมีความ จุดเด่นของมัน ที่มีความแตกต่างกันซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนไปเที่ยว คาเฟ่อเมริกัน มีมุมถ่ายรูปให้เราสามารถที่จะไปถ่ายรูปได้เพียบมากๆและที่สำคัญยังมีอาหารเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ที่เอาใจใส่คนชอบกิน วัยรุ่นเมกันลุยกันเลย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำ คาเฟ่อเมริกัน สายคนชอบทำคอนเทนไปถ่ายรูปได้แบบสนุก ๆ ถือว่าเปลี่ยนแนวกัน

แนะนำคาเฟ่สไตล์อเมริกันก็คือ Fats and Angry สาขาเจริญกรุง  เป็นอีกคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ที่ย่านเจริญกรุง เป็นข่าวพิธีค่อนข้างเป็นที่นิยมมากๆ สไตล์การตกแต่งของร้านก็ค่อนข้างที่จะมีสไตล์ที่โดดเด่นแล้วก็มีความเป็นวัยรุ่นย้อนยุค ยุค 90 มีเมนูเครื่องดื่มและอาหารให้เราสามารถเลือกสั่งได้หลากหลายมากๆ เมนูของเขาก็จะเป็นสไตล์อเมริกัน เบอร์เกอร์เป็นไฟล์ต่างๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูปให้เราค่อนข้างที่จะ มีความสีสันแต่งตัวไปถ่ายรูปกัน เป็น อันที่มีที่จอดรถไทยบอกเลยว่าไม่ลำบาก

คาเฟ่อเมริกัน

แนะนำคาเฟ่สไตล์อเมริกันในคาเฟ่ต่อมา Fats and Angry สาขาอารีย์ คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ที่ย่านอารีย์ จะมีความเป็นยุค 50 เราว่าในตัวโทนสีของร้านมันมีความน่าสนใจมากๆค่ะเล่มสีแดงสีฟ้า ตกแต่งได้ค่อนข้างที่จะมีความเป็นเอกลักษณ์ใครที่เป็นสายชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดร้านนี้เลย ลองแวะเวียนไปดูมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย วัยรุ่นอเมริกันไม่ควรพลาด มีที่จอดรถให้ด้วยนะ เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

คาเฟ่อเมริกัน

คาเฟ่สไตล์อเมริกันในคาเฟ่ สุดท้ายที่จะมาแชร์ในวันนี้25 Degrees Bangkok สายคนชอบคาเฟ่แนว American ไม่ควรพลาดตอนนี้เลยมีความเรียบง่ายแล้วก็เหมือนกับว่าทานได้อย่างรวดเร็ว เป็นสไตล์ Junk food ให้เราสามารถลองปรับเปลี่ยนมุมมองมาเลือกทานได้ง่ายมากๆ มุมถ่ายรูปร้านนี้ก็มีเหมือนกันนะบอกเลยว่าหลายคนชอบถ่ายรูปก็มีมุมที่น่ารักๆเหมือนกัน มีที่จอดรถให้ด้วยสะดวกมาก

คาเฟ่อเมริกัน
Back To Top