สถานที่เที่ยวน้ำตก
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้

สถานที่เที่ยวน้ำตก สุดอลังการในประเทศไทย ที่คุณไม่ควรพลาด 

ในช่วงฤดูฝน ฤดูที่มีน้ำจำนวนมากอยู่ตามสถานที่ต่างๆ แหล่งท่องเที่ยวที่หลายคนนิยมไปก็คือ น้ำตก เพราะสถานที่ดังกล่าวจะเต็มไปด้วยน้ำที่ตกลงมาจากหน้าผาอย่างสวยงาม ในช่วงฤดูนี้การไปเที่ยวน้ำตกจะเหมาะที่สุด นอกจากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีแล้วนั้น แหล่งน้ำต่างๆที่จะตกจากหน้าผายังมีความสวยงามอีกด้วย ผู้คนที่ชอบเล่นน้ำ มักจะคลายร้อนด้วยการไป สถานที่เที่ยวน้ำตก สถานที่ที่จะทำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ เยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี และน้ำตกที่ใดบ้างจะน่าเที่ยว จัดเก็บภาพสวยๆกลับมาได้เราจะพาทุกท่านไปดูกันดังนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำ 3 สถานที่เที่ยวน้ำตก วิวสวยอลังการ น้ำใสน่าเล่น

นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวน้ำตกในช่วงฤดูฝน เราอยากแนะนำให้ท่านไป 3 สถานที่แห่งนี้ รับรองว่านอกจากจะมีน้ำตกฉ่ำๆเย็นๆให้ท่านได้ลงเล่นแล้ว วิวธรรมชาติโดยรอบยังสวยสะดุดตา ได้เก็บภาพสวยๆอีกด้วย ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

  • น้ำตกปิตุโกร จังหวัดตาก
สถานที่เที่ยวน้ำตก

สถานที่เที่ยวแห่งนี้เป็นน้ำตกที่มีความอุดมสมบูรณ์และสูงที่สุดในประเทศไทย หากใครอยากจะขึ้นไปชมความสวยงามจะต้องผจญภัยขึ้นไป ถึงแม้ว่าเส้นทางจะยากลำบาก แต่เมื่อท่านได้เห็นทิวทัศน์ความสวยงามของน้ำตกของที่นี่แล้ว จะคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นน้ำตกที่มีรูปร่างคล้ายกับโรคหัวใจ เป็นน้ำตกที่ไหลลงมาจากเทือกเขาสูง 2 แห่งมารวมตัวกันเป็นน้ำตกที่มีชื่อว่าปิตุโกร มีน้ำที่ขาวใสสะอาด น่าเล่นอย่างมาก ท่านจะได้เก็บภาพสวยๆกลับมาฝากอย่างแน่นอน

  • น้ำตกผาเสี้ยว จังหวัดเชียงใหม่ 
สถานที่เที่ยวน้ำตก

มาที่เชียงใหม่ไม่เที่ยวน้ำตกผาเสี้ยวคงไม่ได้ เพราะที่นี่เป็นน้ำตกที่มีวิวสวยงาม เป็นน้ำตกที่มีความโดดเด่นและงดงามที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ น้ำที่ตกลงมาจากหน้าผาสูง โดยตกลงมาจากยอดดอยอินทนนท์ จะมีสีขาวงดงามยิ่งนัก มีสถานที่เป็นสะพานไม้ให้ยืนถ่ายภาพคู่กับน้ำตก และน้ำที่ตกลงมาจะไหลเป็นลำธารให้เราได้เล่นแบบชุ่มฉ่ำ 

  • น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี
สถานที่เที่ยวน้ำตก

ขึ้นชื่อกับสถานที่ท่องเที่ยวโดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ฤดูฝนเช่นนี้น้ำตกเอราวัณจะมีความสวยงาม เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่มีสีเขียวสวยดั่งมรกต เป็นน้ำตกที่มีทั้งหมด 7 ชั้น แต่ละชั้นมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป ความอุดมสมบูรณ์ของที่นี่สร้างความโดดเด่นให้กับทุกคน น้ำที่ใสสะอาดจะสามารถมองเห็นปลาที่แหวกว่ายได้อย่างชัดเจน

สำหรับ 3 สถานที่เที่ยวน้ำตกที่เรานำมาให้ท่านได้ดูในวันนี้ เป็นสถานที่ที่มีความงดงามทางธรรมชาติโดยเฉพาะน้ำตก ที่มีความใสสะอาดของน้ำ มีธรรมชาติโดยรอบที่เป็นป่าอุดมสมบูรณ์ น้ำตกทั้ง 3 ที่ตั้งอยู่กลางป่าที่มีความสวยงาม ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รับรองว่าเมื่อท่านได้ไปแล้วความสวยงามจะสะดุดตาและประทับใจท่านอย่างแน่นอน

Back To Top