จุดดำน้ำชมปะการัง
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

แนะนำ จุดดำน้ำชมปะการัง ความสวยงามใต้ท้องทะเลลึกที่สามารถสัมผัสได้

หลายคนชื่นชอบการท่องเที่ยวน้ำทะเล เดินหาดทรายสวยๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ท่านได้บรรยากาศที่งดงาม ได้บรรยากาศที่โรแมนติก แต่ถ้าจะให้เข้าถึงแก่นแท้ของทะเลที่แท้จริง เราอยากแนะนำให้ท่านลองทำกิจกรรม Adventure ใต้ท้องทะเลลึก ด้วยการดำน้ำชมปะการัง ชมฝูงปลาทะเล ที่รับรองว่าจะทำให้ท่านติดใจ อยากที่จะชมความสวยงามใต้ท้องทะเลอีกครั้งอย่างแน่นอน และวันนี้เราจะแนะนำสถานที่ที่เป็น จุดดำน้ำชมปะการัง ที่สวยงามให้กับนักท่องเที่ยว จะมีสถานที่ใดบ้างไปดูกันเลย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

รู้จัก 3 จุดดำน้ำชมปะการัง อันสวยงาม ใต้ท้องทะเลลึกที่คุณต้องไม่พลาด

สำหรับสาย Adventure ที่ชื่นชอบการดำน้ำชมความสวยงามของท้องทะเล วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมสถานที่ที่มีจุดดำน้ำชมปะการังสวยงาม มีมีฝูงปลาทะเลที่อุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลที่ใสสะอาดจะทำให้ท้องทะเลลึกเต็มไปด้วยความงดงาม และสถานที่ดังกล่าวจะมีที่ใดบ้างไปดูกันเลย

  • เกาะสมิลัน จังหวัดพังงา
จุดดำน้ำชมปะการัง

จังหวัดที่มีทะเลสวยงาม น้ำทะเลใสสะอาด มีความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลลึกที่เต็มไปด้วยปะการังอันสวยงาม เกาะแห่งนี้จึงมีนักท่องเที่ยวหลายคนนิยมเดินทางเข้ามาชมความสวยงามใต้ท้องทะเลลึก ดำน้ำชมฝูงปลาทะเลจำนวนมาก ชมปะการังหลากสี ปะการังหายาก พร้อมกับสัตว์น้ำนานาชนิดที่รับรองว่าเมื่อท่านดำรงไปใต้น้ำ ท่านจะพบกับความสวยงามที่หาดูได้ยาก และท่านสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเองกับที่นี่

  • เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จุดดำน้ำชมปะการัง

สถานที่แห่งนี้เป็นจุดดำน้ำที่ติดอันดับต้นๆของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาชมความสวยงามของปะการังที่นี่ สถานที่ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ใต้ท้องทะเล มีฝูงปลาที่หลากหลายแบบว่ายไปมา มีปะการังที่สวยงามให้ท่านได้ชม ถือได้ว่าเป็นแหล่งอนุรักษ์ความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลเลยก็ว่าได้

  • เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ 
จุดดำน้ำชมปะการัง

เกาะชื่อดังที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวจำนวนมาก ธรรมชาติที่งดงาม ท้องทะเลที่มีสีดำสีคราม สร้างความโดดเด่นให้กับที่นี่ พื้นที่แห่งนี้เต็มไปด้วยประการังจำนวนมาก เหมาะสำหรับดำน้ำดูปะการังอย่างยิ่ง มีสัตว์น้ำมากมายที่รับรองว่าเมื่อดำลงไปใต้น้ำแล้วจะเปรียบเสมือนอีกหนึ่งโลกที่ท่านจะได้พบเจอ 

สำหรับจุดดำน้ำชมปะการังที่เราได้แนะนำให้ท่านในวันนี้ แต่ละสถานที่ต่างก็มีความสวยงดงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันออกไป แต่ทุกที่ที่กล่าวมามีความอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยสัตว์น้ำนานาชนิดที่อยู่ใต้ท้องทะเลให้คุณได้ชม ความงดงามที่คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเอง ยังรอคอยต้อนรับให้คนเข้าไปชมอยู่มากมาย  

Back To Top