ตลาดน้ำกวางโจว
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก

เที่ยวสนุกทุกที่ทุกเวลา ตลาดน้ำกวางโจว ธรรมชาติเขียวขจี เที่ยวสนุก สบายๆ

ตลาดน้ำกวางโจว เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ในตอนนี้กำลังฮอตฮิตเป็นอย่างมาก เมื่อไหร่ที่ทุกคนเดินทางมาที่จังหวัดเพชรบุรี และอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งมี ทั้งของกินและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้ทุกคนได้คลายเครียดในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอหนองหญ้าปล้องจังหวัดเพชรบุรี การเดินทางไม่ยุ่งยาก สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ในทุกวันหยุดกันเลยทีเดียว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

บรรยากาศดีของกินอร่อย ตลาดน้ำกวางโจว แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต และสวยงาม

ตลาดน้ำกวางโจว

หากทุกคนต้องการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด ให้ทุกคนมาที่ ตลาดน้ำกวางโจว สถานที่เที่ยวที่ไม่เคยหลับไหล เพราะมีผู้เล่นหลั่งไหลเดินทางกันเข้ามาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ มีของขายมากมายทั้งของกิน ของฝาก เมื่อทุกคนมาถึงก็จะเห็นบรรยากาศที่มีความเขียวขจีของต้นไผ่และน้ำตกที่เย็นสบาย มีผู้คนมากมายเข้ามาเที่ยว และนั่งชมชิว รับประทานอาหารกันอย่างเนืองแน่น โดยทุกคนสามารถเข้ามาที่นี่ได้โดยผ่านค่าเข้าเพียง 25 บาทเท่านั้น

ตลาดน้ำกวางโจว

ที่นี่มีอะไรดีถึงมีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมกันไม่ขาดสาย ตลาดน้ำกวางโจว จะได้เห็นบรรยากาศพ่อค้าแม่ค้าที่พายเรือมาคอยรับเมนูอาหาร ให้ทุกคนสามารถสั่งได้อย่างรวดเร็วทันใจอาหารราคาไม่แพง และยังนั่งได้เรื่อยๆ กับบรรยากาศสุดชิค หากใครที่เดินทางมาจะเห็นว่า 2 บรรยากาศข้างทาง ชวนให้ทุกคนได้ผ่อนคลายตลาดน้ำที่เป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับชุมชนที่น่าสนใจ ที่นี่ตลาดน้ำค่อนข้างมีเอกลักษณ์ พ่อค้าแม่ค้าจะใส่ชุดไทยให้ทุกคนได้เป็นจุดสนใจอีกด้วย

ตลาดน้ำกวางโจว

ต้องลองมาเที่ยวสักครั้ง สำหรับการท่องเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรี ตลาดน้ำกวางโจว ถือว่าเป็นตลาดน้ำที่หลายๆคนชื่นชอบ เพราะฉะนั้นหากใครเดินทางมาแล้ว อย่าพลาดเด็ดขาด เพราะยังมีที่เที่ยวอีกหลากหลายที่ในบริเวณใกล้เคียงให้ทุกคนมาแล้วไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ สัมผัสวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน วันนี้หากอยากหาที่พักผ่อนหย่อนใจไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่นี่ถือว่าทุกคนต้องชื่นชอบแน่นอน ทั้งบรรยากาศ ทั้งการบริการของพ่อค้าแม่ค้าที่น่าประทับใจ

Back To Top