สวนสนประดิพัทธ์
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติต้องที่ สวนสนประดิพัทธ์ ร่มรื่นน่าพักผ่อนทุกวัน

สวนสนประดิพัทธ์ หลายๆ คนคงได้ยินสถานที่ท่องเที่ยวนี้กันอยู่แล้วเพราะตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ใครที่มาที่จังหวัดประจวบ อำเภอหัวหิน ก็จะต้องมานั่งพักผ่อนหย่อนใจบริเวณชายหาดในเขตของทหาร ที่มีความปลอดภัยและมีอาหารการกินมากมายให้ได้เลือกสรร นำไปนั่งรับประทานสังสรรค์กันทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศริมชายหาดที่ดีที่สุดของอำเภอหัวหินก็ว่าได้ เพราะสามารถพักผ่อนและมีที่พักให้ทุกคนได้ค้างคืนอีกด้วย ที่เที่ยวทะเล สถานที่เที่ยวทะเล

สวนสนประดิพัทธ์

ต้นสนพลิ้วไสว ชายหาดสะอาด สวนสนประดิพัทธ์ เดินเที่ยวถ่ายภาพสวยงาม

อยากเที่ยวชายหาดและเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ต้องชายหาดที่นี่เลย สวนสนประดิพัทธ์ อยู่ใกล้ๆ กับอุทยานราชภักดิ์ ฝั่งตรงข้ามกัน ใครที่มาเที่ยวที่นี่จะรู้เลยว่า ค่อนข้างปลอดภัย เพราะอยู่ในความดูแลของทหาร มีร้านอาหารให้ทุกคนได้ทานทั้งที่ร้านและนำไปทานบริเวณชายหาด ตลอดแนวชายหาดกว้างใหญ่ มีผู้คนมากมายที่นั่งชิลตลอดแนวชายหาด ใต้ต้นสนที่พริ้วไสวไปตามแรงลม จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศที่ทุกคนก็ค่อนข้างชื่นชอบ

สวนสนประดิพัทธ์

สำหรับใครที่ไม่เคยเดินทางมาที่อำเภอหัวหินมาก่อนก็ไม่ต้องกังวล ตลอดระยะทางจะมีป้ายบอกทางมาที่ สวนสนประดิพัทธ์ ได้แบบสบายๆหรือใครจะมาโดย GPS ที่นี่สามารถนำรถเข้าไปถึงบริเวณชายหาด และสามารถนั่งรับประทาน โดยการนำเสื่อไปเองหรือจะเช่าเตียงผ้าใบที่สามารถนั่งรับประทานอาหารเป็นกลุ่มสังสรรค์กันอย่างสนุก และถ้าใครอยากพักผ่อนในยามค่ำคืน ที่นี่สามารถจองบังกะโลและจองโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำบริการอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ ที่ทุกคนติดใจ

สวนสนประดิพัทธ์

ห้ามพลาดเด็ดขาด หากอยากเที่ยวชายหาดบริเวณ สวนสนประดิพัทธ์ ให้เดินทางมาที่นี่เลย จังหวัดประจวบ อำเภอหัวหินยังมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงที่ทุกคนจะสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ ทั้งชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ อุทยานราชภักดิ์ และอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ไม่ห่างไกลกันมากนัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นรูปแบบของครอบครัว เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย แถมบรรยากาศก็ยังทำให้ทุกคนผ่อนคลายในทุกวันแน่นอน

Back To Top