ที่เที่ยวทั่วไป

ที่เที่ยวหน้าหนาว หนาวนี้จะไปเที่ยวไหนดี เรามีคำตอบมาให้แล้ว

หน้าหนาว เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ทางภาคเหนือต้องบอกเลยว่าถูกต้องมาก ๆ กับการที่หน้าหนาวแล้วได้ขึ้นดอยสวย ๆ ชมบรรยากาศดี ๆ นอนดูดาว กางเต็นท์ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ที่เที่ยวหน้าหนาว หนาวนี้เที่ยวไหนดี มีคำตอบแล้ว สายชอบอากาศหนาวไม่ควรพลาด แต่ต้องบอกเลยว่าหน้าหนาวไม่ได้มีที่เที่ยวแค่ภาคเหนือเท่านั้น

แนะนำ ที่เที่ยวหน้าหนาว

ยอดเขาเทวดา

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  ยอดเขาเทวดา ตั้งอยู่ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในหน้าหนาวที่อาจจะเหมาะกับสายลุย ๆ หน่อย แต่บอกเลยว่าบรรยากาศรอบ ๆ คือดีงามมาก ๆ กับทะเลหมอก แสงอาทิตย์ และน้ำตก รวมไปถึงวิถีชีวิตของชาวบ้าน บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพสามารถเดินทางได้แบบสะดวกสบายสุด ๆ 

เขาช้างเผือก ที่เที่ยวหน้าหนาว

สถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาช้างเผือก ตั้งอยู่ที่จังหวัด กาญจนบุรี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในหน้าหนาว มีจุดเด่นอยู่ที่ สันคมมีดเป็นสันเขา ที่มีความสวยงามมาก ๆ แต่ก็มีความหวาดเสียว ใครที่ชอบความท้าทายไม่ควรพลาด บอกเลยว่าสามารถบอกเห็นวิวบรรยายกาศได้แบบฟิน ๆ แน่นอน

ที่เที่ยวหน้าหนาว

สถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แม่แจ่ม ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ กับช่วยเทศกาลหน้าหนาว ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีความสวยงามและทะเลหมอกให้เราได้ชมในยามเช้าจากการตื่นนอน และยังมีนาข้าวขั้นบรรไดที่มีความสวยงามไม่เหมือนใคร เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในหน้าหนาวเลยทีเดียว

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าเที่ยวมาก ๆ ในช่วงเทศกาลหน้าหนาวที่ใกล้เข้ามานี้ ต้องบอกเลยว่ามีความสวงาม ไม่ควรพลาดจริง ๆ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือ พาไป! 5 สถาน ที่เที่ยวดังในน่าน ดินแดนล้านนาตะวันออก! อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top