ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

แนะนำที่เที่ยวเเนวธรรมชาติไปกับ อุทยานภูหินร่องกล้า พิษณุโลก

อุทยานภูหินร่องกล้า สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่จะมอบบรรยากาศดีๆให้แก่ผู้ที่มาเยือน อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้เพื่อนๆได้ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามตระการตาของธรรมชาติรอบอุทยาน และในอุทยานยังมีสถานที่สวยๆมากมายให้เพื่อนๆได้ถ่ายรูปและดื่มด่ำไปกับรรยากาศธรรมชาติเช่นลานหินปุ่ม ผาชูธง สุสานนักรบและอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงมีสวนดอกไม้ต่างๆที่งามสะพรั่งไปทั่วทั้งทุ่งให้เพื่อนๆได้ถ่ายรูปสวยๆได้อีกด้วย สำหรับอากาศของอุทยานแห่งนี้นั้นจะเย็นไปทั่วตลอดทั้งปีเพื่อนๆคนไหนที่จะมาเที่ยวก็ไม่ต้องกังวลไปเลยนะคะว่าจะร้อนอบอ้าวมั้ย ดังนั้นการเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้านี้จะเป็นการเที่ยวที่ให้เพื่อนๆได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่เลยหละค่ะ

อุทยานภูหินร่องกล้า

-สถานที่ตั้ง

อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าจตั้งอยู่บริเวณที่ครอบคลุมรอยต่อสองจังหวัดคืออำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย และอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลกนะคะ คืออยู่ระหว่างรอยต่อของทั้งสามจังหวัดเลยค่ะ

-เวลาปิด-ปิด

จะเปิดให้บริการทุกวันนะคะ เวลา 06.00 น. – 18.00 น

-ค่าเข้า อุทยานภูหินร่องกล้า

สำหรับค่าเข้าจะแบ่งราคาเป็นของเด็กและผู้ใหญ่นะคะ โดยราคาชาวต่างชาติและคนไทยก้จะต่างกันด้วยนะคะโดยชาวไทย ผู้ใหญ่ 40 บาท เด็ก 20 บาทและ ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 500 บาท เด็ก 300 บาทค่ะ

อุทยานภูหินร่องกล้า

-การเดินทาง

สำหรับการเดินทางไปอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้านั้นการดินทางจะเป็นการเช่ารถหรือเดินทางด้วยรถส่วนตัวนะคะเพราะไม่มีรถประจำทางผ่านเลยเนื่องจากอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้านี้จะอยู่ลึกเข้าไปจึงต้องขับเข้าไปเองนะคะ

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจที่จะมาเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าแห่งนี้นะคะควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและวางแผนการเดินทางให้ดีนะคะเพื่อที่จะไม่ต้องมีข้อผิดพลาดใดๆ และสุดท้ายนี้อย่าลืมพกเสื้อกันหนาวใส่กันมาด้วยนะคะ อากาศหนาวๆจะได้ไม่เป็นหวัดกัน แล้วมาเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้ากันเยอะๆนะคะ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวภาคเหนืออื่นๆ เช่น พามาเที่ยว โครงการหลวงทุ่งหลวง จังหวัดเชียงใหม่กันเถอะ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top