ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

One nimman อีกหนึ่งแหล่งถ่ายภาพสุดชิคที่รอให้คุณไปสัมผัส

One nimman คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางถนนนิมมานเหมินต์ โดยตั้งอยู่สี่แยกไฟแดงอยู่เยื้องๆ กับห้างสรรพสินค้าเมญ่า และอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมยูนิมมาน เมื่อเรามาถึงกันแล้วหากมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็เลี้ยวรถเข้าไปจอดหลังOne nimman ซึ่งจะมีที่จอดรถคอยอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว ส่วนถ้าเราโดยสารรถสาธารณะอย่างรถสองแถวแดงก็สามารถแจ้งคนขับว่าลงที่One nimman กันได้เลย และหากเราโดยสารรถเมล์มาก็ลงป้ายเดียวกับป้ายห้างสรรพสินค้าเมญ่ากันได้เลย

One nimman

พาไปชิคๆที่ One nimman

เมื่อเรามาถึงแล้วก็เดินเข้าสู่One nimmanแต่เดิมมีประตูทางเข้าออกหลายทางมาก แต่ด้วยสถานการณ์โควิดในปัจุบันทำให้One nimman จำกัดทางเข้าออกเพียงประตูส่วนหน้าที่อยู่ติดกับถนนนิมมานเหมินต์ และประตูส่วนหลังจากลานจอดรถ เมื่อถึงประตูทางเข้าจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิและหากอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนดจะได้รับสติ้กเกอร์แสดงสถานะว่าตรวจคัดกรองผ่านแปะที่แขนเสื้อด้านขวา

One nimman

เมื่อเราก้าวเข้าสู่One nimman ก็จะพบกับสถาปัตยกรรมและลานกว้างสำหรับให้เราได้เลือกมุมถ่ายภาพสุดชิคกัน นอกจากนี้ก็ยังมีห้องที่ไว้ให้นั่งพักซึ่งมีแอร์เย็นฉ่ำ (บริเวณทางเดินของOne nimman จะไม่มีแอร์ แต่เมื่อเข้าสู่ประตูแต่ละร้านจึงมีแอร์) ห้องดังกล่าวมีทั้งโซฟา เก้าอี้ไม้ให้นั่งพัก รูปปั้นกรีกโบราณ บันไดวน และน้ำพุขนาดย่อมให้เราได้ร่วมกันเก็บภาพชิคๆ

One nimman

สำหรับร้านค้าในOne nimman ก็มีทั้งร้านค้าทั่วไปที่ขายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรวมถึงเครื่องประดับสไตล์เหนือ ร้านขายเบเกอรี่ และที่One nimman ก็มีชั้นสองที่ขึ้นได้จากบันไดหรือลิฟท์ที่เชื่อมไว้และลิฟท์ดังกล่าวก็อยู่ถัดจากห้องนั่งพักที่มีแอร์นั่นเอง ชั้นสองของOne nimman มีร้านมากมาย อาทิ Boots, Levi’s, Lee, Wacoal และ มีที่ตั้งของ Tax Refund สำหรับนักท่องเที่ยวมาขอภาษีคืนหลังจากซื้อสินค้าในOne nimman โซนหลังของOne nimman ยังมี Food Court ให้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ และข้างๆ Food Court ก็มีห้องน้ำคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวรวมถึงมีห้องน้ำสำหรับผู้พิการอีกด้วย มาเที่ยวที่ One nimman จึงทั้งอิ่มท้อง ได้ช้อป และ ที่สำคัญคือได้ภาพสุดชิคไว้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์กันอีกด้วย

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวในภาคเหนืออื่นๆ เช่น แนะนำที่เที่ยวเเนวธรรมชาติไปกับ อุทยานภูหินร่องกล้า พิษณุโลก อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top