ที่เที่ยวทั่วไป

แนะนำ ที่เที่ยวเชิงเกษตร สัมผัสกับการเป็นชาวสวนแบบใกล้กรุงเทพ

การท่องเที่ยวต้องบอกเลยว่าปัจจุบันมีหลากหลากรูปแบบในการเที่ยวให้เรานั้นสามารถเลือกสรรเที่ยวกันได้ บางคนอาจจะมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันบางคนอาจจะมีความชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบสายชิล ๆ หรือบางคนอาจจะชอบเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งการเรียนรู้ มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เรานั้นทำ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่เที่ยวเชิงเกษตร บอกเลยว่าให้อยากสัมผัสกับการเป็นชาวสวนแบบใกล้กรุงเทพ ต้องห้ามพลาด

แนะนำ ที่เที่ยวเชิงเกษตร

ที่เที่ยวเชิงเกษตร

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ฟาร์มเมลอน อยู่ที่บางหว้า ซึ่งเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ จุดเด่น คือ เป็นสวนเกษตรพอเพียง ซึ่งมีการปลูกเมลอนแบบที่ใช้ระบบไฮโดรโปนิกส์ ที่มาจากญี่ปุ่นแท้ ๆ และสุดจะออร์แกนิกส์ ปลอดสารพิษแน่นอน

ที่เที่ยวเชิงเกษตร

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดวงตวัน บ้านสวน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวเกษตร เป็นสวนเกษตรอินทรีย์ ที่บอกเลยว่ามีการผสมผสานในเรื่องของเกษตรที่มีความพอเพียง มีการปลูกข้าว ทำสวนผัก และบรรยากาศร่มรื่น ตั้งอยู่ที่หนอกจอก เดินทางสะดวกสุด ๆ 

ที่เที่ยวเชิงเกษตร

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูมิใจการ์เด้น เป็นอีกสวนเกษตร ที่อยู่ในกรุงเทพต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ เป็นสวนลิ้นจี่โบราณร้อยปี ตั้งอยู่ที่จอมทอง ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร อาหารและวัฒนธรรม บอกเลยว่าบรรยากาศดีและมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เรานั้นทำ

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ต้องอบกเลยว่าอยู่เขตกรุงเทพมีความน่าสนใจสุด ๆ ใครที่อยากไปเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือแนะนำ ที่เที่ยวปทุมธานี ท่องเที่ยวชิล ๆ มีความใกล้กรุงเทพ น่าไปเที่ยวสุด ๆ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top