ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

แนะนำ ที่เที่ยวบ้านแม่กำปอง บรรยากาศดีอยู่ใกล้ธรรมชาติ ที่คุณไม่ควรพลาด

ที่เที่ยวบ้านแม่กำปอง ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัเชียงใหม่ บอกเลยว่ามีน่าสนใจมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา 3 สถานที่ท่องเที่ยวบ้านแม่กำปอง บอกเลยว่าบรรยากาศดีอยู่ใกล้ธรรมชาติ สายคนชอบเที่ยวรับอากาศดี ๆ ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าต้องลองมาเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศดี ๆ 

แนะนำ ที่เที่ยวบ้านแม่กำปอง

ที่เที่ยวบ้านแม่กำปอง

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวบ้านแม่กำปอง ที่บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวและน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ร้านชมนกชมไม้ ถือว่าเป็นจุดชมวิวบรรยากาศสวยงามและมีความบริสุทธิ์ ของแม่กำปอง ใครที่ขึ้นดอยมาเที่ยวก้ลองไปทานกาแฟชมวิวสวย ๆ รับรองไม่ผิดหวัง

ที่เที่ยวบ้านแม่กำปอง

สถานที่ท่องเที่ยวบ้านแม่กำปอง ที่บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวและน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกแม่กำปอง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในแม่กำปอง ที่เป็นน้ำตกสวยงาม มีเส้นทางการเดินป่าให้เราสามาถชมและเรียนรู้ธรรมชาติ มีจุดให้เรานั้นสามารถลงเล่นน้ำได้แบบฟินสุด ๆ 

ที่เที่ยวบ้านแม่กำปอง

สถานที่ท่องเที่ยวบ้านแม่กำปอง ที่บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวและน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ผาน้ำลอด เป็นอีกสถานที่ท่องท่องเที่ยวที่เป็นเส้นทางให้เรานั้นสามารถไปเดินเล่น ถ่ายรูป มีร้านกาแฟอร่อย ๆ ให้เรานั้นสามารถทานได้อีกด้วย

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแม่กำปองในบางส่วนที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่อยากมาเที่ยวเชียงใหม่ ขึ้นเขาขึ้นดอย แม่กำปองก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวแนว โฮมสเตย์เชียงใหม่ รับบรรยากาศดีๆสักครั้ง อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top