ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

บ้านปายนา จังหวัดนครปฐม คาเฟ่สุดชิลเหมือนได้กลับบ้านนอก

เดี๋ยวนี้ร้านคาเฟ่ไม่ได้มีแต่ในตัวเมือง วันนี้จะพาออกนอกเมืองไปเที่ยวคาเฟ่ใกล้ๆ บ้านปายนา จ.นครปฐม เป็นคาเฟ่ลูกทุ่งสไตล์บ้านนาสุดชิล ท้องทุ่งนาใหญ่สีเขียวเหลืองเห็นแล้วเป็นต้องร้องว้าว! เพราะไม่น่าเชื่อว่าจะมีคาเฟ่ตั้งอยู่ริมทุ่งนา เอาใจสำหรับชาวคาเฟ่ โซเชียลและสาวๆ ที่ชื่นชอบถ่ายรูปแน่นอน จะดีขนาดไหนนั้นตามไปกันเลย

บ้านปายนา

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ บ้านปายนา

คาเฟ่ บ้านปายนา ตั้งอยู่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ตัวร้านมีลักษณะเป็นบ้านไม้ใหญ่ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดบริการร้านอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม มีพื้นที่ภายในไม่ใหญ่มากนัก เป็นห้องแอร์สำหรับสั่งอาหารเท่านั้น มีโต๊ะอาหารรับรองอยู่ด้านนอก เป็นโต๊ะอาหารทั่วไปทั้งชั้น 1 ชั้น 2 และมีบาร์นั่งห้อยขาที่ตรงข้ามมีวิวเป็นท้องนาแบบกินไปเพลินไป 

ยังไม่พอบริเวณพื้นที่ด้านนอกของบ้านยังมีกระท่อมไม่ไผ่อีกหลายหลังแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ วิวทุ่งนาและวิวริมสระบัว สามารถเลือกจับจองที่นั่งได้ตามใจชอบ ภายในสระบัวยังสามารถพายเรือเล่นได้ บ้านปายนา ถูกออกแบบตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศท้องทุ่งนาให้อารมณ์เหมือนได้กลับบ้านนอกได้ดี กันเอง และยังมีจุดเช็คอินไว้ถ่ายรูปมากมาย

บ้านปายนา

ไฮไลท์เด่น สะพานไม้ยาวกลางทุ่งนา

ปกติแล้วคาเฟ่มักจะเปิดบริการอยู่ทั่วไป แต่ส่วนใหญ่ต้องสร้างจุดขายให้กับแบรนด์ตัวเอง ซึ่งที่ บ้านปายนา แห่งนี้มีจุดเด่นที่บรรยากาศและวิวธรรมชาติบ้านๆ ของนาข้าวที่พลิ้วไหวไปตามแรงลม มีไฮไลท์เด็ด คือ สะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทุ่งนา 

สุดสะพานไม้มีเถียงนาหลังเล็กสำหรับนั่งพักให้หายเหนื่อย  เรียกได้ว่าใครมาเห็นแล้วเป็นต้องกดแชะรัวๆ แน่นอน และที่สำคัญที่นี่ยังมีบริการถ่ายรูปโดรนไว้สำหรับถ่ายภาพมุมสูงในราคาที่ไม่แพงแถมได้ภาพสวยประทับใจด้วย

(ภาพ 3)

บ้านปายนา คาเฟ่เล็กๆ มีลมพัดเย็นสบาย ไม่ร้อน บรรยากาศดีและยังเหมาะแก่การพาครอบครัวมาทานอาหารได้ หากไปเที่ยวแล้วต้องแวะทานอาหารสักร้านลองมาทานที่ บ้านปายนา กันดูนะ แล้วอย่าลืมเช็คช่วงเวลาเก็บเกี่ยวข้าวด้วยจะไม่ได้มาไม่เสียเที่ยว

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือป้อมพระจุลจอมเกล้า จังหวัดสมุทรปราการ เที่ยวยังไงให้ได้ความรู้ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top