ที่เที่ยวทั่วไป

รีวิว สโตร์ผักเฮียป่อง ฉากที่คุ้นตาจากไทบ้านเดอะซีรี่ส์ 2.2​

สวัสดีครับทุกคน วันนี้พิเศษสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษ เราได้ไปเจอสถานที่นึงที่เหมาะกับคุณมากและชื่อของมันก็คือ สโตร์ผักเฮียป่อง นั้นเองครับ ถึงชื่ออาจไม่ค่อยฟังดูวือหวาไปแต่บอกได้เลยครับว่าบรรยากาศภายในนี้ฟินสุดๆ

รีวิว สโตร์ผักเฮียป่อง

(Sukcheva store phak) หรือ ที่เรารู้จักกัน ในชื่อของสโตร์ผักเฮียป่องสถานที่นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อ เป็นอีกฉากนึงของ หนังไทบ้านเดอะซีรี่ส์ 2.2 เป็นสถานที่พักผ่อน สุดโรแมนติก สไตล์อีสานบ้านนา มี วิวสวยๆให้ถ่ายรูป เล่นกันตามสบาย 

สโตร์ผักเฮียป่อง

ลม เย็นๆพร้อมกับจิบ ชา กาแฟ แล้วปล่อยใจให้ล่องลอย ไปกับ อากาศที่บริสุทธิ์ นอกจากจะมี ชา กาแฟ แล้ว ยังมี เครื่องดื่ม อีกมากมายเช่น โกโก้ โอวัลติน ชาเขียว ชาเย็น และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมี ผักสดๆ หลากหลาย ให้ได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น ผักกาด ผักสลัด ผักคะน้า แครอท และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจาก เขาจะมีผักให้ เลือก เยอะแล้ว ผักที่นั่น ยังสด สะอาด สามารถซื้อกลับ ไปประกอบ อาหาร หรือให้สัตว์เลี้ยง กินก็ได้

ล่าสุด ทางร้านได้ สร้าง ซุ้มนั่ง เล่นสวยๆ ชวนเพื่อนไป ปาร์ตี้ สังสรรค์ อย่างเต็มที่ได้โดย ไม่ต้องห่วง ว่า จะสนุกแค่ไหน เพราะที่ ร้าน จะมีนักร้องประจำ และมี คอนเสิร์ตมาประจำทุกปี อีกอย่างดูฟรี ด้วยน้ะจ้ะ >< 

สโตร์ผักเฮียป่อง

รสชาติกาแฟ : ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ ในตัว ไม่หวาน จนเกินไป ทางร้านจะมีกลิ่น ที่หอมมาก และรสชาติที่ ลงตัว ส่วนเรื่องของ ผัก นีี้ไม่ต้องพูดถึง ผักสดและสะอาดมาก ส่วนเรื่องของ สถานที่ ห้องน้ำสะอาด โต๊ะจัดเป็นระเบียบสวยงาม ที่จอดรถ สะดวกสบาย แต่เรื่องของราคา อาหาร/เครื่องดื่ม ถือว่า แพงพอสมควร แต่สำหรับ คนที่ไปเพื่อดื่มด่่ำ บรรยากาศ นี้เราแนะนำเลย เพราะ วิวสวยมากๆ และอีกอย่าง คือเรื่องของพนักงาน บริการ ถือว่า พนักงานนิสัยดีเลย เพราะ พูดจาได้เพราะ และต้อนรับดีมาก ส่วนร้าน ร้านสร้างขึ้น ด้วยงบ ประมาณที่สูง สร้างขึึ้นด้วยไม้ ติดแอร์เย็นสบาย รอบๆร้านตกแต่ง ด้วยต้นไม้ที่สวยสง่า และมีทุ่งนา โอบล้อม

สโตร์ผักเฮียป่อง

นอกจาก สถานที่จะสวยและ น่าเที่ยวขนาดนี้แล้ว อย่าลืมติดตาม ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ ด้วยเด้อครับ หนังรักอีสาน สไตล์อินดี้ ตลกฮา ปน ดราม่าซึ้งๆ

เนื้อเรื่อง : หนังเล่าไปในทางของการจำลองการใช้ชีวิตของวัยรุ่นในภาคอีสาน และวิถีชีวิต ของคนอีสาน ในหนัง มีเรื่องความรัก แบบไทบ้าน ทั้งซึ้ง ทั้งฮา ครบรสหลากหลายอารมณ์ มีตัวละครที่ แสดงไปในคนละด้าน ของชีวิต บอกเลยว่า สนุกสนาน และเรียกน้ำตาจากคนดู ได้แน่นอน

และสุดท้ายนี้ หากเรา ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ที่นี่ด้วย ติดตามสโตร์ผักและไทบ้านเดอะซีรี่ส์ได้ ตามเพจในFacebookและช่องYoutube เลยยน้าาา

“เราดูแลผัก ให้ผักดูแลคุณ”

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือไปเที่ยว “กางเต็นท์” อย่างไรให้รอดปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top