ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

แนะนำ ที่เที่ยวพิจิตร เมืองเก่าแก่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่น่ามาเที่ยวสุดๆ

ที่เที่ยวพิจิตร เป็นอีกหนึ่งจังหวัดในประเทศไทยที่ยังไม่ได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยวสักเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรองรับให้นักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยว สร้างความสุขกัน วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพิจิตร เมืองเก่าแก่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่น่ามาเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

แนะนำ ที่เที่ยวพิจิตร

ที่เที่ยวพิจิตร

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวพิจิตร เมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สะพานแขวนข้ามแม่น้ำน่าน  สถานีรถไฟพิจิตร เป็นอีกสะพานในพิจิตร ที่มีการดีไซน์เป็นสีเหลือง ให้ความคลาสสิคมาก ๆ บรรยากาศดี เป็นอีกจุดเช็คอินให้เรานั้นมาถ่ายรูปชิค ๆ หรือนั่งรับลมเย็น ๆ 

ที่เที่ยวพิจิตร

สถานที่ท่องเที่ยวพิจิตร เมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวสองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทุ่งดอกกระเจียวยักษ์บานบ้านเขาโล้น เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ คอ ทุ่งกระเจียวที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ที่เมื่อถึงเวลาบานแล้วมีความสวยงามมาก ๆ 

ตลาดเก่าวังกรด

สถานที่ท่องเที่ยวพิจิตร เมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดเก่าวังกรด เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพิจิตร เราจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่เรียบง่าย และเป็นย่านที่มีอาหารอร่อยมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพิจิตร ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีบรรยากาศน่าเที่ยวมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าห้ามพลาด เราจะได้สัมผัสกับความน่ารักในวิถีชีวิต

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวนครนายก สถานที่บรรยากาศดีๆ มีอยู่ใกล้ๆกรุงเทพ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top